- Advertisement -spot_img

PHÁP SƯ MÙ – HUỲNH LẬP CÓ QUÁ THAM KHI SẢN XUẤT BẢN ĐIỆN ẢNH?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau khi được khán giả vô cùng đón nhận ở thể loại web drama, Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập lại tiếp tục khuấy đảo phòng vé với bản điện ảnh mang tên Pháp sư mù. Là câu chuyện tiếp nối sau khi Tinh Lâm (Huỳnh Lập thủ vai) bị mù và đang trên chuyến hành trình chữa sáng đôi mắt, nhóm Tinh Lâm đến gặp cậu Út (Đại Nghĩa thủ vai) để được giúp dỡ, nhưng họ không biết rằng ẩn đằng sau đó lại là những âm mưu điên rồ, một thế lực tà ma đang muốn chiếm đoạt dương khí của Tinh Lâm và bí thuật của gia đình anh. 

Image result for pháp sư mù chiếu rạp

Dù được biết đến là một bộ phim tâm linh nhưng không đi quá sâu vào yếu tố mê tín dị đoan, không quá kinh dị, mọi thứ được ekip tinh giảm khá tốt, có thể nói việc làm phim tinh tế, sạch sẽ là nét quen thuộc đến từ đội ngũ 17 Production. Những cảnh hành động thỏa mãn được người xem như những phân cảnh hành động của Huỳnh Lập ở bệnh viện hay Quang Trung và Ngọc Trai ở cuối phim, hầu hết các phân cảnh giằng co, đến đánh đấm đều trực diện, tạo cảm giác vô cùng chân thật khi xem. 

Image result for pháp sư mù chiếu rạp

Bên cạnh đó, những tình huống hài hước được khéo léo lồng ghép cùng những pha hành động gay cấn bắt mắt trong Pháp sư mù giúp bộ phim đẩy tính giải trí lên đỉnh. Mạch phim khá ổn định, không bị ngắt quãng và tạo được sự thoải mái khi xem. 

Về mặt diễn xuất, phim có dàn diễn viên cân vai tốt, tròn trịa và nắm bắt diễn biến tâm lý nhân vật khá tốt. Mọi người phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, tạo được sự cân bằng về mặt diễn xuất, nhờ vậy mà cảm xúc được người xem đánh giá cao. 

Với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Đại Nghĩa,Việt Hương, NSND Ngọc Giàu,… nên cảm xúc của các nhân vật được truyền tải đầy đủ và trọn vẹn, những khoảng lặng về tình mẫu tử hay cao trào phản diện đều được đẩy lên rất tốt. Bên cạnh đó dàn diễn viên trẻ cũng diễn xuất khá ổn định và tròn vai… 

Image result for pháp sư mù chiếu rạp

Đặc biệt là bộ ba Huỳnh Lập, Quang Trung và Khả Như là những thế hệ hài mới, có thực tài, có tâm huyết và năng lượng cống hiến. Những mảng miếng gây hài được lồng ghép khá mạch lạc và ăn ý từ các diễn viên là khiến người xem vô cùng thích thú. Pháp Sư Mù mang đậm nét đặc trưng của các bộ phim được chính tay Huỳnh Lập tham gia vào khâu sản xuất. Anh đã ngấm ngầm truyền tải rất nhiều thông điệp khá đời chỉ bằng những hình ảnh rất dỗi dung dị. 

Image result for pháp sư mù chiếu rạp

Bộ phim ngoài tình cảm bạn bè gắn bó giữa bộ ba Tinh Lâm – Thuỵ Du – Thiên Thanh mà còn đánh mạnh vào tình cảm gia đình của chị – em lẫn mẹ – con (Việt Hương – Ngọc Trai). Đánh giá dựa trên mặt bằng chung các phim nội địa trước nay thì Pháp Sư Mù có ưu thế lớn từ việc lựa chọn góc quay hợp lý, đẹp và lồng ghép liên tục, liền mạch. Cộng hưởng vào đó là cách chọn màu phim tinh tế, dựng bối cảnh và trang phục nhân vật phù hợp với bầu không khí phim. Nhìn chung, Pháp Sư Mù đem đến nhiều phút giây giải trí, thoã mãn được nhu cầu tìm hiểu về thế giới tâm linh nhưng vẫn giữ được một phần quan điểm khoa học, nội dung vẫn truyền tải nhiều thông điệp có ích đến người xem. Khiến chúng ta đôi khi phải nghiền ngẫm lại cuộc sống xung quanh mình để nhận ra nhiều yêu thương bỏ sót và nhiều hơn những tình cảm chân thành. 

Image result for pháp sư mù chiếu rạp

Tổng thể, Pháp sư mù là một tác phẩm chỉn chu, đáng xem của màn ảnh rộng Việt Nam. Người xem có thể ít nhiều thất vọng nếu mang tâm lý đi xem “phiên bản điện ảnh của Ai chết giơ tay”, nhưng nếu nhìn nhận ở góc độ điện ảnh độc lập, bộ phim vẫn là một trải nghiệm điện ảnh đáng giá khi táo bạo khai thác đề tài kinh dị, hài hước và tâm linh cùng một lúc.

Image result for pháp sư mù chiếu rạp
Bộ ba số 1: Việt Hương – Phương Thanh – Lê Giang
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới