- Advertisement -spot_img

QUÝ CÔ THỪA KẾ – “CÔ TỬNG” NGÂN KHÁNH TẤU HÀI HAY SỰ ĐỔI MỚI CỦA “NÀNG CHUỐI” SĨ THANH

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Từ trước tới nay, đề tài tình cảm gia đình là một đề tài chưa bao giờ hết “hót” và được nhiều bộ phim, hay văn chương thể hiện. Tình mẫu tử, tình cha con, tình bà cháu là thứ tình thương luôn làm mọi người rơi nước mắt. Những đứa con thiếu cha, thiếu mẹ, người cháu thiếu bà lần này được khai thác triệt để trong bộ phim “Quý cô thừa kế” với sự trở lại của người đẹp Ngân Khánh và thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy.

Image result for quý cô thừa kế

Nội dung phim Quý Cô Thừa Kế kể về “hành trình” nhận thừa kế của cô nàng chảnh chọe tên Nhung (Do Ngân Khánh thủ vai). Nhung là một tiểu thư con nhà giàu ưa đồ hiệu, không hề có chút khái niệm nào về nữ công gia chánh. Sau khi bà ngoại mất đột ngột, Nhung được thừa hưởng gia tài kếch xù kèm điều kiện cô phải hoàn thành khóa học tại một tu viện ở Đà Lạt.

Từ một tiểu thư chưa bao giờ đụng đến việc nhà, Nhung phải dần làm quen với cuộc sống ở tu viện cùng những công việc hằng ngày: nấu nướng, giặt đồ, chăn lợn. Cuộc sống ác mộng của Nhung bắt đầu không những gây cho cô nhiều phiền phức mà còn khiến tu viện vốn yên bình trở nên bị xáo trộn.

Image result for quý cô thừa kế

Ngân Khánh vẫn là nữ diễn viên được yêu thích vì ngoại hình và diễn suất khá ổn. Còn nhớ vai diễn cô gái Quỳnh Hương có số phận đầy ngang trái của nữ diễn viên này trong bộ phim Mầm sống, người đẹp này đã từng bước lấy được lòng tin từ khán giả qua những vai diễn nặng ký hơn. Lần này trở lại với vai diễn Nhung, người đẹp từ Quy Nhơn thể hiển hình tượng thành tiểu thư đỏng đảnh, kiêu xa làm loạn hết cuộc sống vốn rất vốn bình yên tại tu viện Từ Tâm.

Image result for quý cô thừa kế

Bức tranh nhiều màu sắc trong Quý cô thừa kế còn được tạo nên bởi tuyến nhân vật thứ như cô Lai (Hồng Đào), người yêu cũ của Nhung (Liên Bỉnh Phát) và người giúp việc Sen (Sĩ Thanh). Trong khi chàng thơ mới của điện ảnh Việt Nam Liên Bỉnh Phát hóa thân thành anh chàng “đào mỏ” đầy mới lạ, thì giọng ca Oh my chuối đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả với tạo hình nàng hầu mê đồ hiệu.

Bên cạnh sự đầu tư về hình ảnh, các yếu tố giải trí, lãng mạn lồng ghép trong từng tình tiết, thông điệp nhân văn ẩn chứa phía sau mang đến cảm xúc cho khán giả.

Image result for quý cô thừa kế

Sau những ngày tháng không dễ dàng với vô số câu chuyện éo le của “yêu nữ hàng hiệu” Khánh Nhung tại tu viện Từ Tâm, nữ chính dần thay đổi, không chỉ thuần thục các kỹ năng nữ công gia chánh mà còn tìm thấy giá trị đích thực, biết sống vì mọi người xung quanh.

Bên cạnh đó, thân phận thực sự của nữ chính và Việt Anh, cũng như động cơ của luật sư Minh (Quang Minh) cũng mở ra một góc nhìn khác cho người xem. Hành trình nhận thức của Nhung cũng chính là quá trình để bộ phim truyền tải thông điệp giàu ý nghĩa về tình người và tình cảm gia đình.

Image result for quý cô thừa kế

Quý Cô Thừa Kế” là một bộ phim có sự đầu tư, mang tính giải trí cao, có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi hoặc vào dịp cuối tuần, đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của hiện tượng hài “Mặc Đăng Khoa” trong một  phân cảnh nhỏ

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới