- Advertisement -spot_img

NGƯỜI LẠ ĐẾN TỪ ĐỊA NGỤC – ÔNG CHÚ ĐỊA NGỤC LEE DONG WOOK TRỞ THÀNH NGƯỜI LẠ GÂY ÁM ẢNH

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Strangers From Hell (Người lạ đến từ địa ngục) là một bộ phim truyền hình kinh dị Hàn Quốc được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả với phần nội dung bất ngờ và dàn sao khủng như Im Si Wan, Lee Dong Wook…

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Kịch bản gây ám ảnh, tò mò 

Dựa trên bộ truyện tranh của tác giả Kim Yong Ki, Strangers From Hell xoay quanh chàng thanh niên Yoon Jong Woo từ quê lên Seoul tìm việc. Với điều kiện kinh tế eo hẹp, cậu chàng không thể thuê được một căn nhà tử tế nên buộc phải tìm đến một phòng trọ chật hẹp và tồi tàn. Tuy nhiên, cậu không ngờ rằng đây chính là nơi những người lạ trở thành địa ngục trần gian.

Sau thời gian ngắn sống tại xóm trọ, cậu nhận ra tất cả những người xung quanh đều vô cùng dị hợm: Bà chủ nhà với dáng vẻ thân thiện đến đáng ngờ, một gã đàn ông biến thái chuyên sưu tầm hình ảnh của phụ nữ, 2 gã sinh đôi với điệu cười dị hợm và tâm lý không bình thường, một kẻ bí hiểm luôn gọi Jong Woo là “miếng thịt ngon lành”. Nếu như với những bộ phim kinh dị thông thường, yếu tố sợ hãi chỉ đến từ 1 hoặc 2 nhân vật thì với Strangers From Hell, tất cả những người xung quanh nam chính đều là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Đây chính là một trong những điểm thu hút nhất của bộ phim.

3 vai diễn giúp 'nâng tầm' Lee Dong Wook - Ngôi sao
Nụ cười ghê rợn của chàng tài tử Lee Dong Wook

Không đi theo motif giật gân, hù dọa như những phim kinh dị khác, Strangers From Hell khiến người xem “rợn tóc gáy” một cách chậm rãi. Thật khó để chọn ra một cảnh kinh dị nhất trong mỗi tập phim bởi lẽ, không khí rùng rợn đã bao trùm cả tập phim rồi.

Ngay từ phần mở đầu, bộ phim này đã gây ấn tượng với hình ảnh tăm tối, ánh sáng mờ ảo. Sự đáng sợ bắt đầu với câu nói của bà chủ nhà trọ: “Ở đây toàn người tốt cả” nhưng lại kèm theo nụ cười đầy bí hiểm, cho đến gã đàn ông tỏ vẻ hồn nhiên khi cầm chiếc nilon dính máu… Sự mới mẻ trong nội dung lẫn cách làm phim đã ngay lập thỏa mãn những fan trung thành của dòng phim kinh dị.

“Strangers From Hell”: Khi người lạ trở thành nỗi ám ảnh - Ảnh 2.

Lời thoại nhiều ẩn ý, hiệu ứng âm thanh rùng rợn

Với những khán giả đã đọc bộ truyện này, từng lời thoại trong phim sẽ trở nên dễ hiểu hơn nhiều, tuy nhiên với những người chưa từng đọc truyện, bộ phim lại chứa đầy những câu thoại khó hiểu và nhiều ẩn ý. Những câu thoại này ban đầu có thể chẳng có ý nghĩa gì nhưng sau đó lại là chìa khóa để mở ra nút thắt cuối cùng của mạch phim. Lấy ví dụ như khi bà chủ nhà khẳng định: “Mấy người trước chuyển đi rồi ai cũng thành đạt hết, ở đây tích được vận may đấy”, nhưng hóa ra là “tích vận may” để… lên thiên đường; hoặc như khi gã đàn ông phòng 302 nói: “Ăn ngon không? Đây là thịt người đấy” hóa ra lại chẳng phải câu nói đùa.

5 kẻ kì nhân dị quỷ ở nhà trọ Strangers From Hell: U mê nhan sắc Lee Dong Wook coi chừng bị anh làm thịt nha! - Phim châu Á - Việt Giải Trí

Ngoài phần lời thoại, hiệu ứng âm thanh cũng là một trong những điểm sáng của Strangers From Hell. Không phải chỉ là âm nhạc, những âm thanh tưởng chừng như rất bình thường lại trở nên ám ảnh đến cực độ trong bộ phim này: tiếng kéo lê dưới đất, tiếng sột soạt của túi nilon, tiếng đập vọng xuống từ tầng 4, tiếng gõ đều đặn từng hồi cứ liên tưởng thoắt ẩn thoắt hiện khiến người xem vừa tò mò lại vừa sợ hãi. Nói thêm về âm thanh có lẽ thành công nhất phải kể đến giọng cười ghê rợn của 2 anh em sinh đôi. Mỗi khi xuất hiện, 2 gã đàn ông này lại khiến khán giả rùng mình để rồi thắc mắc có đúng 2 gã bị bệnh tâm thần hay không?

Dàn diễn viên cực phẩm

“Strangers From Hell”: Khi người lạ trở thành nỗi ám ảnh - Ảnh 4.
Lee Dong Wook – trùm cuối của bộ phim, có vẻ như những vai diễn bí ẩn luôn mang lại thành công cho anh vậy

Dàn diễn viên của Strangers From Hell cũng là một trong những yếu tố khiến bộ phim trở nên hot hơn bao giờ hết. Ngay khi có thông tin Lee Dong Wook xác nhận tham gia Strangers From Hellnhững người hâm mộ đã vô cùng háo hức và mong chờ bộ phim này, đặc biệt là khi nam diễn viên sẽ thử sức với vai diễn phản diện. Nhiều người tỏ ra vô cùng tò mò với phần thể hiện của anh trong bộ phim, khi trước đó, Lee Dong Wook thường nổi tiếng với những vai nam thần.

“Strangers From Hell”: Khi người lạ trở thành nỗi ám ảnh - Ảnh 5.
Lee Hyun Wook vào vai gã đàn ông phòng 302 quái dị, thích ăn thịt người.

Ngoài Lee Dong Wook, Strangers From Hell còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ đầy triển vọng Im Si Wan. Với vẻ mặt sáng và ngây thơ, Im Si Wan ngay lập tức khiến khán giả nhất trí anh chính là lựa chọn hoàn hảo cho vai nam chính Yoon Jong Woo. Ngoài ra, bộ phim cũng quy tụ dàn diễn viên quen thuộc với khán giả như Lee Hyun Wook, Lee Jung Eun…

Nguồn: vtv.vn
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới