- Advertisement -spot_img

Vì sao “Vụng Trộm Không Thể Giấu” trở thành phim đại bạo nửa đầu năm 2023?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Không thể chối cãi khi bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu thành công ngoài mức mong đợi khi mà lúc đầu ai cũng cho rằng phim này sẽ không hay.

Vụng trộm không thể giấu xoay quanh mối tình kéo dài từ thanh xuân vườn trường đến khi trưởng thành của cặp đôi Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa. Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) là cô bé nghịch ngợm, có người anh trai hơn 7 tuổi là Tang Diên (Mã Bá Khiên).

Với những fan đã từng đọc truyện này thì họ khẳng định đây là bộ tiểu thuyết ngôn tình siêu đỉnh cao, đã đọc rồi là không thể dứt ra được, vậy nên khi được chuyển thể thành phim, kỳ vọng của mọi người dành cho bộ phim là rất cao.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Áp lực từ sự phản đối dữ dội

Lúc bộ phim giới thiệu các diễn viên đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối, cho rằng diễn viên không phù hợp với tưởng tượng của độc giả xem truyện, nhiều ý kiến khác cho rằng bộ phim cổ vũ yêu sớm khi nhân vật nữ chính bắt đầu chớm yêu từ tuổi 14.

Sự phản đối dữ dội đã gây áp lực lớn cho đạo diễn nên đã có thời gian bộ phim buộc ngừng quay, nhưng vì diễn viên Triệu Lộ Tư quá yêu thích tác phẩm này và đặt niềm tin lớn vào nó nên đã tự bỏ ra rất nhiều công sức để giúp đạo diễn tiến hành quay tiếp bộ phim. Ví dụ như cô trực tiếp hát nhạc phim thay vì thuê ca sĩ khác, quần áo trong phim là do cô trực tiếp mở lời xin nhãn hàng tài trợ cho, một số nhân vật phụ trong phim cũng là do cô kêu gọi bạn bè tới giúp đỡ. Có thể nói, Triệu Lộ Tư đã dành hoàn toàn tâm huyết cho bộ phim này.

Cô gái thanh thuần kẹo ngọt Triệu Lộ Tư

Nhân vật Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư thủ vai được xem như là giống với nhân vật trong truyện nhất, vì cô có ngoại hình trong sáng, thanh thuần, bé nhỏ (trong truyện thì Tang Trĩ bị thiếu chiều cao do dị ứng sữa từ nhỏ). Ngoài ra, vai diễn này được đánh giá là nếu không phải là Triệu Lộ Tư thì không thể là ai khác vì cô quá tươi sáng, trong trẻo, cô hoàn toàn thể hiện được vẻ tinh nghịch của một cô bé tuổi teen và cảm xúc mới biết yêu của một cô gái trẻ. Và khi nhân vật lớn hơn, Triệu Lộ Tư vẫn thể hiện được sự chuyển mình của một cô bé sang một cô gái đang cố gắng tập cách trưởng thành để có thể hoà hợp với người cô yêu mà không hề có một chút gượng ép nào.

Sự quyến rũ chết người của nam chính Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn đã khiến bao con tim thiếu nữ phải xốn xang vì tạo hình Đoàn Gia Hứa trong phim quá đẹp, quá trưởng thành, đến mức fan của Trần Triết Viễn còn làm clip so sánh hình tượng trong phim với hình tượng ngoài đời quá là trái ngược nhau. Với vai diễn Đoàn Gia Hứa, một người con trai buộc phải trưởng thành từ nhỏ vì những biến cố trong gia đình, mẹ mất sớm, cha vì sợ mang tội nên nhảy lầu nhưng không thành và phải sống đời sống thực vật, người nhà của gia đình bị hại thường xuyên tìm đến Đoàn Gia Hứa để gây sức ép bắt anh ta trả nợ đời thay cho cha. Điều này đã làm nhân vật Đoàn Gia Hứa luôn sống trong mặc cảm và chưa một lần yêu ai cho đến khi gặp được Tang Trĩ mới dần dần rung động.

Mặc dù vai diễn này cần sự trải đời nhiều thế nhưng Trần Triết Viễn lại có vẻ khá non khi thể hiện nên chưa bật được cảm xúc sâu lắng của nhân vật này. Tuy nhiên, ngoại hình sáng bật khung hình (được biết do Triệu Lộ Tư trực tiếp làm stylist) đã khiến người xem không khỏi trầm trồ vì quá đẹp, đặc biệt là những lúc diễn xuất ánh mắt đưa tình với Tang Trĩ khiến ai xem phim cũng tim đập thình thịch, cảm giác thanh xuân trở lại. Chỉ có phân đoạn Đoàn Gia Hứa không thể nén nước mắt được nữa và khóc vì cha qua đời đã làm rung động người xem thực sự, tuy nhiên phân cảnh nội tâm trôi qua khá nhanh nên cả phim đều không mang lại cảm giác quá u buồn của nhân vật, mà là cảm giác bồi hồi tuổi thanh xuân đã qua.

Cuối cùng vẫn là cảm giác

Cảm giác của một thời thanh xuân đã qua, những cảm xúc bồi hồi tuổi mới lớn của một cô gái mới biết yêu, cảm giác của một thanh niên khi yêu và được yêu bởi một cô gái bé nhỏ, cảm giác khi yêu được che chở, luôn ngọt ngào và dành cho nhau những gì trân quý nhất. Có lẽ đó mới chính là những gì khán giả cảm nhận được sau khi bộ phim kết thúc. Nếu không bằng sự nỗ lực của đoàn làm phim và các diễn viên thì đã không có tác phẩm tuyệt vời này. Và có lẽ đây chính là bộ phim thành công nhất nửa đầu năm 2023, đáng xem nhất mùa hè này.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới