- Advertisement -spot_img

Review Phim | NGƯỜI NỔI TIẾNG | Celebrity

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Dù chỉ vỏn vẹn 12 tập nhưng bộ phim Người Nổi Tiếng đã mang đến cái nhìn bao quát hơn về cuộc đua của thế giới người nổi tiếng.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

Bộ phim kể về hành trình đi từ con số 0 đến con số 1,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội của Seo Ah Ri. Seo Ah Ri là một cô gái hiền lành, bố bị phá sản từ khi cô học cấp 3 nên thay vì được vào học ở một trường đại học danh tiếng, cô phải theo học trường bình thường, sống cùng mẹ và em trai trong một căn nhà thuê ọp ẹp, hàng ngày phải đi chào bán mĩ phẩm, đem mĩ phẩm đến tận nhà khách hàng để bán.

Tình cờ một ngày nọ, Seo Ah Ri gặp lại một cô bạn cũ và biết cô ấy là một người có tầm ảnh hưởng trên mạng, kiếm tiền tỷ hàng năm, thậm chí là hàng tháng nhờ vào sự nổi tiếng ấy. Và điều đó đã khiến một cô gái bươn chải, chưa bao giờ dùng mạng xã hội như Seo Ah Ri cũng bị choáng ngợp trước điều đấy. Cô trở về nhà và bắt đầu tải ứng dụng Instagram về,  đăng những tấm ảnh đầu tiên lên mạng.

Sau khi tìm ra một số bí quyết để tăng lượng người theo dõi cũng như thúc đẩy danh tiếng của mình lên, Seo Ah Ri dần trở thành một hiện tượng mạng, mọi thứ cô mặc trên người đều được người ta săn đón, tìm mua cho bằng được. Vì tốc độ phát triển quá nhanh khiến cho những influencer (người có sức ảnh hưởng) khác cảm thấy bị đe doạ. Đặc biệt là sau khi họ biết Seo Ah Ri không phải con nhà giàu nữa thì thái độ họ dành cho Seo Ah Ri không khác gì rẻ rách, thậm chí còn tìm cách để sỉ nhục cô ấy trước mặt nhiều người.

Đối với thế giới của người nổi tiếng, thứ hạng được đánh giá theo số người theo dõi họ, từ đó sẽ phân chia đẳng cấp và cách đối xử cũng sẽ khác nhau. Seo Ah Ri sớm đã nhìn ra sự xấu xí của thế giới này, cô trở nên độc lập, tự leo lên đỉnh cao bằng chiến lược riêng của cô, khiến cho những người khác chỉ biết ganh tỵ và tức ói máu. Trong Instagram của Seo Ah Ri có một tài khoản bí ẩn tên bbbfamous thường xuyên nhắn tin cho cô những bí mật của những người nổi tiếng khác, những chiêu trò chà đạp nhau, thậm chí là bán thân, cũng được tài khoản bí ẩn này chia sẻ với cô. Những tưởng mình có quý nhân âm thầm giúp đỡ nhưng thực sự thì không, làm gì có ai tự dưng giúp mình bao giờ. Cú lộ mặt đầy tội lỗi của tài khoản bbbfamous mới là điều khiến Seo Ah Ri sốc nhất.

Không thể không kể đến chính là chàng công tử tài phiệt Han Jun Kyung, người đã bị Seo Ah Ri làm cho chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Vì cá tính mạnh của Seo Ah Ri khiến anh này ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa. Và sự chú ý đấy đã biến chuyển thành cảm mến. Có lẽ, ngoài mẹ và em trai ra, thì Han Jun Kyung là nhân vật trung thành với Seo Ah Ri nhất trong cả bộ phim.

Nếu như mô tuýp hoàng tử – lọ lem thường thấy thì chúng ta sẽ được nhìn thấy tràn ngập hình ảnh yêu thương ngọt ngào giữa nam chính và nữ chính. Tuy nhiên, ở bộ phim Người Nổi Tiếng này, nội dung chủ yếu xoay quanh sự đấu đá, leo trèo thứ hạng, chiêu trò giật gân của giới nổi tiếng, những sự hỗ trợ của chàng tài phiệt Han Jun Kyung bỗng trở nên lu mờ. Xem cả bộ phim sẽ thấy bị cuốn hút vào cuộc sống gay gắt đó, còn những phân đoạn tình cảm của cặp đôi chính chưa thực sự cuốn hút cho lắm.

Với nhân vật Seo Ah Ri, có những ý kiến trái chiều cho rằng nữ diễn viên Park Gyu Young diễn chưa đạt, hơi đơ. Tuy nhiên có lẽ vì danh phận của nhân vật, cá tính của nhân vật cho đến những người mà nhân vật gặp phải khiến cho Park Gyu Young thể hiện một Seo Ah Ri gai góc như vậy. Hơn nữa, Park Gyu Young có ngoại hình rất high fashion, hợp thời trang, lên đồ quần áo tóc tai vô cùng chuẩn chỉnh, hoàn toàn phù hợp với tạo hình của một iconic (biểu tượng) về ngành thời trang, làm đẹp của xứ sở kim chi.

Còn nhân vật Han Jun Kyung là do nam diễn viên Kang Min Hyuk thủ vai. Ở vai diễn này cần có sự điềm tĩnh kèm theo sự kiêu ngạo của một con cháu nhà tài phiệt. Vì nhân vật Han Jun Kyung là người có sức mạnh trong giới, có thể điều khiển được mọi thứ, sống trong nhung lụa nên cách giải quyết vấn đề của nhân vật này có chút ngông cuồng, kiêu căng. Tuy nhiên Kang Min Hyuk lại có khuôn mặt khá hiền lành, đáng yêu, khi xem không gây cảm giác khó chịu của một người có sức mạnh tiền bạc.

Một điểm thú vị nữa là cameo (diễn viên khách mời) của bộ phim lại là những cái tên siêu hot siêu đỉnh như YuQi của girl group (G)-IDLE, diễn viên Seo In Ah nổi đình đám trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, và gần cuối phim còn xuất hiện cả chàng ca sĩ đến từ nhóm nhạc 2PM – Lee Junho, cũng đang hót hòn họt qua bộ phim King The Land đóng cặp cùng Yoona (SNSD). Ngoài ra còn có Cha Hyun SungOh Jin Taek trong Địa Ngục Độc Thân 1, Hook từ Street Woman Fighter, SSINNIM, beauty blogger Risabae, diễn viên Park Jae Min, Kiu Design, Lee Sang Yoon, Hong Ji Yoon, David Lee McInnisYoon Bora.

Cũng phải thôi, bởi vì phim làm về người nổi tiếng thì phải có người nổi tiếng xuất hiện trong phim nữa chứ. Đó cũng chính là một trong những công thức nổi tiếng mà nhân vật Seo Ah Ri đã đề cập trong bộ phim Người Nổi Tiếng đó.

Tổng kết thì đây là một bộ phim rất đáng xem, vì chúng ta có thể phần nào hiểu được đằng sau sự hào nhoáng, sung sướng của người nổi tiếng là sự ganh đua, tranh giành, thậm chí là hãm hại nhau và trở thành tội phạm. Và Người Nổi Tiếng thì cũng là con người bình thường, chỉ là cuộc sống của họ vây quanh bởi những ánh đèn flash, những bài báo, những cuộc thảo luận, những hình ảnh lung linh khiến ai ai cũng phải choáng ngợp, đến khi trở về nhà, họ cũng chỉ là những người bình thường mà thôi.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới