- Advertisement -spot_img

Review Phim | KING THE LAND – mô típ cũ nhưng chất lượng cao

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cặp đôi idol Yoona – Junho là cặp đôi được mong chờ đóng phim cùng nhau nhất vì phản ứng hoá học khi nhảy đôi cùng nhau khiến ai cũng nôn nóng được xem họ xuất hiện trên phim và yêu nhau.

Ngay khi King The Land vừa lên sóng đã được đón nhận nồng nhiệt vì nhan sắc tuyệt đỉnh của mỹ nam, mỹ nữ xứ kim chi kèm theo những phân đoạn vô cùng hài hước của chàng tổng tài và cô nhân viên xinh đẹp.

=>Xem phim online tại: OnDemandViet

Nội dung phim King The Land

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai nhân vật chính là Goo Won và Cheon Sa Rang. Goo Won (Lee Jun Ho) là người thừa kế của tập đoàn King Group. Ngay từ nhỏ, anh đã bị đẩy vào cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt. Không chỉ thông minh, tài giỏi, anh sở hữu nhan sắc cực phẩm vạn người mê và là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Tưởng chừng như có cho mình mọi thứ nhưng Goo Won lại là một người rất khó để rung động với người khác. Anh ghét những cô gái với nụ cười giả tạo xung quanh anh. Goo Won luôn cho rằng họ tiếp cận anh chỉ vì anh là một người thừa kế.

Trái ngược với cuộc sống hoàn hảo của Goo Won, cô nàng Cheon Sa Rang (Im YoonA) lại có một cuộc sống khá bình thường. Đối diện với cuộc sống đầy khó khăn nhưng cô lại là một cô gái lạc quan, yêu đời và luôn nở nụ cười trong bất kỳ tình huống nào. Đó cũng chính là một phần yêu cầu trong công việc của cô. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo rất dễ gây thiện cảm với người khác.

Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won. Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào, bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt.4 lý do nên xem King The Land của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona - BlogAnChoi. King The Land là bộ phim lãng mạn, hài hước đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona sau sân khấu MBC 2021. King The Land có gì hấp dẫn đá. Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won . Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt. https://bloganchoi.com/review-king-the-land-junho-yoona/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 4 lý do nên xem King The Land của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona - BlogAnChoi. King The Land là bộ phim lãng mạn, hài hước đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona sau sân khấu MBC 2021. King The Land có gì hấp dẫn đá. Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won . Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt. https://bloganchoi.com/review-king-the-land-junho-yoona/

Vì sao cũ nhưng không chán?

Với mô tuýp hoàng tử – lọ lem, dù đã cũ nhưng cách biên kịch mới mẻ, gây hài theo phong cách rất Hàn Quốc đã khiến khán giả khi xem phải mỉm cười theo nhân vật, cộng thêm 2 diễn viên quá ăn ý với nhau, ở ngoài đời họ cũng là bạn của nhau lâu năm nên tương tác ánh mắt rất đỉnh.

Từ những hiểu lầm ngớ ngẩn ở nơi làm việc, cho đến khi ra ngoài và bị kẹt lại tại một hòn đảo vắng, những cú ngã vô tình chạm mắt nhau, cảm giác như thần tình yêu đã bắn trúng mũi tên vào họ vậy, tất cả những diễn biến này, ai ai xem phim cũng đều có thể biết trước được. Tuy nhiên, như đã nói, cách dẫn dắt câu chuyện, diễn biến tâm lý, thể hiện nhân vật quá mượt mà nên cuối cùng vẫn là mô tuýp phim vô cùng ăn khách, rating dẫn đầu trong những phim mùa hè cùng thời điểm.

Về vai diễn giám đốc Goo Won của Lee Junho, đây là vai diễn được ví như những vai tổng tài tự luyến trước đây của Hàn Quốc. Ở phim Thư Ký Kim Sao Thế có phó chủ tịch Lee Young Joon, ở Hẹn Hò Chốn Công Sở có CEO Kang Tae Moo với biệt danh là chim thuỷ tổ, thì ở King The Land chúng ta có Goo Won, hậu duệ của 2 nhân vật tự luyến kể trên.

2 nhân vật Kang Tae Moo và Lee Young Joon là thế hệ “tự luyến đời đầu”, họ rất giống nhau về sự đẹp trai, kiểu tóc và trang phục

Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won . Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt.4 lý do nên xem King The Land của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona - BlogAnChoi. King The Land là bộ phim lãng mạn, hài hước đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona sau sân khấu MBC 2021. King The Land có gì hấp dẫn đá. Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won . Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt. https://bloganchoi.com/review-king-the-land-junho-yoona/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 4 lý do nên xem King The Land của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona - BlogAnChoi. King The Land là bộ phim lãng mạn, hài hước đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi nhan sắc Junho và Yoona sau sân khấu MBC 2021. King The Land có gì hấp dẫn đá. Hai con người tưởng chừng như đối lập đó lại vô tình gặp gỡ và quen biết nhau khi Cheon Sa Rang làm trong khách sạn của Goo Won . Sự gặp gỡ vô tình đó lại khiến cuộc sống của cả hai bị đảo lộn. Họ từng bước gắn kết cuộc đời mình với nhau. Ngoài những yếu tố lãng mạn, ngọt ngào,bộ phim còn đan xen yếu tố kịch tính từ những cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa những người tài phiệt. https://bloganchoi.com/review-king-the-land-junho-yoona/

Đối với Yoona, vai diễn Cheon Sa Rang là một cô nhân viên khách sạn luôn vui tươi, hào sảng, đặc biệt là vô cùng thông minh khi cô linh hoạt trả lời được nhiều thứ tiếng vô cùng trôi chảy khiến quản lý và đồng nghiệp phải há hốc mồm ngưỡng mộ và đố kỵ.

Cũng như những nhân vật khuôn mẫu của những bộ phim khác, nữ chính ban đầu không hề có cảm tình với nam chính, đặc biệt là với một nam chính tự cao tự đại tự luyến như Goo Won thì rõ ràng, anh ta không phải gu người yêu của Cheon Sa Rang. Họ cũng phải có những chuyến đi bên ngoài, gặp những tình huống oái oăm, nguy hiểm thì mới đánh thức được con quỷ tình yêu bên trong trái tim người con gái ấy.

Và tất nhiên làm sao thiếu được cảnh hôn đối với những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn đáng yêu như thế này. Sa Rang và Goo Won đã rung động, cảm mến nhau và tình yêu nảy nở, họ đã thực sự trao nhau nụ hôn cháy màn ảnh khiến mọt phim xỉu lên xỉu xuống. Thôi thì hai người hãy yêu nhau từ phim ra ngoài đời đi, đẹp đôi quá mà.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới