- Advertisement -spot_img

TÌNH YÊU CỦA ÔNG CHÚ – Sức HOT phim đam mỹ phá kỷ lục rating tháng 9 này

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Tình Yêu Của Ông Chú là một bộ phim đam mỹ Hongkong với nội dung xoay quanh anh chàng Haruta Soichi cùng mối tình tay 3 “mặn hơn muối” với trưởng phòng bán hàng Kurosawa và chàng đồng nghiệp Ryouta Maki.

=> Xem phim Tình Yêu Của Ông Chú tại đây: OnDemandViet

Haruta Soichi – 33 tuổi là một anh chàng độc thân chuyên đội sổ của phòng bán hàng với thành tích không thể nào tệ hơn hơn. Không chỉ vậy anh còn đại diện cho một thế hệ thanh niên sống không mục tiêu và ăn bám vào gia đình. Không thể chịu đựng nổi cậu quý tử nhà mình nữa, mẹ Haruta đã quyết định bỏ nhà đi để cho con trai mình có thể học cách tự sinh tự diệt.

Đến một ngày, Ryota Maki chuyển đến phòng bán hàng và trở thành đồng nghiệp của Haruta. Đôi ba lời vu vơ Ryota Maki bạn cùng nhà ở ghép với Haruta. Trái ngược với sự lười biến của Haruta, Maki là một anh chàng siêng năng lại đảm đang, giỏi nấu ăn, chăm việc nhà nên dần Maki đã chăm sóc Haruta giống như một người vợ chuẩn mực chăm chồng.

Những tưỡng cuộc sống bình yên của Haruta sẽ mãi kéo dài như thế. Rồi chợt một ngày kia, anh nhận được một bó hoa hồng đỏ thắm từ vị trưởng phòng hơn 50 tuổi đáng kính của mình – Kurosawa cùng với lời tỏ tình: Tôi thích Haruta. Hãy chờ tôi ly dị vợ để có thể tự do đến với em!

Kurosawa là “người sếp lý tưởng” của phòng bán hàng. Nghiêm khắc, vững vàng, giàu tình cảm. Trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng nhất, trưởng phòng Kurosawa luôn là người trấn tĩnh, chỉ huy cả phòng với phong thái nam nhi ngút trời; hay dù trong lúc tình cảm vụn vỡ, ông cũng không bao giờ để nó ảnh hưởng tới công việc. Ấy vậy mà ai ngờ chú già lại mang một tâm hồn mộng mơ như thiếu nữ rung rinh trước Haruta.

Đang mang trong người tâm lý hoang mang cực độ về nhà Haruta kể về vụ tỏ tình với Maki với mong muốn được san sẻ giải tỏa nào ngờ đâu cái kết mà cậu nhận được là bị Maki cưỡng hôn trong phòng tắm cùng lời tỏ tình thứ hai: Em thích anh Haruta từ lâu lắm rồi!

Từ đây, cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa trai đẹp Maki cùng trưởng phòng lịch lãm Kurosawa bắt đầu, khiến Haruta nhiều phen khóc không ra nước mắt, cảm giác muốn phát điên.

Có thể bạn sẽ thấy phim “Tình Yêu Của Ông Chú” mang đến rất nhiều tình tiết phi lý, phi thực tế và thậm chí là còn phi logic nhưng bộ phim đã truyefn tải cho chúng ta một thông điệp vô cùng nhân văn và ý nghĩa là tình yêu không có ranh giới. Dù cho bạn đã hơn 50 tuổi cưới vợ dã 30 năm thì bạn vẫn có quyền được theo đuổi tình yêu đích thực của mình.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới