- Advertisement -spot_img

NGƯỜI CHA ẤM ÁP – Làm bố không dễ dàng

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Phim kể về Ah Wing – một ông bố đơn thân 40 tuổi. Sau khi vợ qua đời trong một vụ tai nạn, anh vừa chăm sóc con trai, vừa quản lý một cửa hàng tiện lợi gần trường học của con trai mình. Ah Wing và con trai sống phụ thuộc và nương tựa vào nhau. Điều này đã biến Ah Wing dần trở thành một người đàn ông có trái tim ấm áp, người luôn học cách yêu và hy sinh vì tình yêu.

=> Xem phim Người Cha Ấm Áp tại đây: OnDemandViet

Trước khi mất vợ anh đã mua bảo hiểm, vì vậy Ah Wing đến gặp nhà tư vấn bảo hiểm Zi Meng. Khi Ah-Wing nhặt lại những mảnh vụn của cuộc đời mình, anh đã tạo nên một tình bạn đặc biệt với Zi Meng, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. Về Zi Meng ban đầu cô không muốn kết hôn chỉ muốn sống vì sự nghiệp. Nhưng dần về sau vì sự ấm áp và tính cách giàu yêu thương của Ah Wing, cô đã bắt đầu nghĩ đến ý nghĩa của một cuộc hôn nhân. “Người cha ấm áp” Ah Wing đã giúp đỡ vô số người và cũng đã tạo được ấn tượng với những phụ nữ xung quanh anh. Tuy nhiên, anh vẫn nhớ người vợ đã khuất của mình rất nhiều. Và khi những mối quan hệ của Ah Wing với những người phụ nữ này trở nên phức tạp, anh ấy dần nhận ra rằng mình đã yêu Zi Meng.

Ngoài ra phim “Người cha ấm áp” (Single papa) còn có sự góp mặt của Crisel Consunji – người từng nổi tiếng với vai diễn nữ y tá kiêm người giúp việc gia đình trong phim “Still Human”, cô là nữ diễn viên người Philippines đầu tiên giành được giải thưởng diễn xuất đáng mơ ước tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông danh giá (HKFA) năm 2019. Trong phim Crisel vào vai Leah, một giáo viên người Philippines đã kết hôn với một bác sĩ nước ngoài. Vai diễn của cô có bước ngoặt khi cô đến với Ah Wing như một người qua đường. Và chính cô đã góp phần giúp cho Ah Wing nhận ra tình cảm của bản thân cũng như vấn đề của con trai mình.

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới