- Advertisement -spot_img

TIỆM XĂM Ở THÁI BÌNH – “Đừng đánh giá quyển sách chỉ qua cái bìa”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Phố Thái Bình, một khu vực bí ẩn không có người ở, bên trong luôn có những quy tắc ngầm để duy trì mối quan hệ giữa quyền lực và lợi ích. Nhìn từ bên ngoài có vẻ yên bình, nhưng bên trong là bóng tối bao trùm khắp nơi. Và mọi thứ được bắt đầu bởi Na Na (Châu Tú Na đóng), người muốn thành lập một tiệm xăm trên con phố này. Na Na trở thành người thuê nhà mới trên phố Thái Bình và mở một “Tiệm xăm Thái Bình”. Ye Gaitian (Huỳnh Đức Bân đóng) – kẻ từng càng quét thế giới giờ là nơi nương tựa cho những con người sống trong phố Thái Bình. Tiếp xúc với Na Na nhiều, anh dần cảm phục và quan tâm đến cô hơn. Về phần Na Na từ trước đến nay luôn đáp lại anh bằng sự dửng dưng, kín tiếng, vì tránh để mọi người dính vào mối thù đẫm máu của gia đình mình.

=> Xem phim Tiệm Xăm Ở Thái Bình tại đây: OnDemandViet

Phim đã thành công để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi diễn xuất ăn ý của cặp đôi Huỳnh Đức Bân và Châu Tú Na.

30 năm đóng phim, Huỳnh Đức Bân là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hong Kong, từng tham gia Bàn tay nhân ái, Lực lượng phản ứng, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang, Chí Minh và Xuân Kiều, Phong Vân 2, Nam nhi bản sắc, Câu chuyện cảnh sát 2004, Hàn chiến 2… Năm 2016, Huỳnh Đức Bân tới Việt Nam đóng phim Sự hồi sinh chí mạng. Anh đã bị mất trộm ba lô cá nhân, trong đó có máy ảnh và hơn 1.000 USD, sự việc này khi đó đã được đưa tin khá rầm rộ.

Châu Tú Na sinh năm 1985 tại Hong Kong. Cô là ca sĩ, diễn viên, người mẫu được yêu thích tại xứ Cảng thơm. Những bộ phim được chú ý của cô có Diệp Vấn, Tây du ký: Hàng ma thiên. Cô từng được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” Hong Kong vì thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm trên thảm đỏ hay tạp chí thời trang.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới