- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | Thả Thí Thiên Hạ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Thả Thí Thiên Hạ phá đảo thị trường quốc tế không chỉ vì độ hot của couple Dương Dương – Triệu Lộ Tư mà còn bởi nội dung phim vô cùng hấp dẫn.

Kể từ ngày đầu tiên phát sóng cho đến nay, Thả Thí Thiên Hạ vướng vô số tranh cãi về vấn đề diễn xuất, nội dung và những khuyết điểm không đáng có đối với một bộ phim cấp S+. Dù vậy, sức hút của bộ phim cổ trang Trung Quốc này vẫn không thuyên giảm và rất được lòng fan kể cả trong nước và quốc tế.

Hiện tại, Thả Thí Thiên Hạ đã được phát hành trên Netflix toàn cầu tại hơn 190 quốc gia và khu vực. Thông tin thành tích phát sóng thuộc top đầu cũng được đăng trên trang tin tức uy tín của Xinhua và Weibo chính thức của Quảng Điện.

Cụ thể, drama Thả Thí Thiên Hạ có tên tiếng Anh là Who Rules The World đã được phát sóng tại Hồng Kông, Đài Loan và một số khu vực khác, điều bất ngờ là phim đã nhanh chóng được xếp hàng đầu những bộ drama trending ngay sau đó.

Thả Thí Thiên Hạ được nhận định là phim cổ trang tình cảm thần tượng lãng mạn ngọt ngào nhưng không sến sẩm và chán ngán. Bởi lẽ, những tình tiết thân mật giữa cặp đôi chính đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên không suồng sã hay phô trương như những điều thường thấy trước đây. Chính vì vậy, mỗi khi khung cảnh hai người ở bên cạnh nhau bỗng dưng lại trở nên ngọt ngào đến không tưởng.

Thả Thí Thiên Hạ hay Tranh Thiên Hạ là tựa phim cổ trang kiếm hiệp với diễn xuất chính do nam thần Dương Dương và mỹ nhân xuyên không Triệu Lộ Tư đảm nhận cùng dàn diễn viên hỗ trợ tên tuổi như Trương Phong Nghị, Lý Nhược Đồng, Tuyên Lộ, Lưu Nhuế Lân… Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Doãn Đào và được đầu tư với kinh phí khủng thể hiện qua mức độ hoành tráng từ bối cảnh cho đến trang phục, đạo cụ,…

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới