- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | Châu Sinh Như Cố

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Châu Sinh Như Cố được chuyển thể từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Đây là phiên bản cổ đại trích ra từ tiểu thuyết. Nội dung phim lấy bối cảnh thời kỳ Bắc Ngụy, trong đó nam chính là Châu Sinh Thần – Tiểu nam thần vương trẻ tuổi tài giỏi, chiến công hiển hách lập chí cả đời cống hiến cho quốc gia. Anh là người có tác phong nghiêm túc, làm việc cẩn trọng được mọi người ca tụng hết lời. Nữ chính là Thôi Thời Nghi vốn là con gái danh môn vừa sinh ra đã được chỉ hôn làm Thái Tử Phi tương lai.

Vai diễn một Thôi Thời Nghi hiền lành, dịu dàng này khá khác biệt với các vai diễn trước đó của Bạch Lộc. Khán giả đa phần quen mắt với các hình tượng nữ chủ đanh đá, mạnh mẽ, phóng khoáng của cô nàng trong các bộ phim cổ trang nhiều hơn. Vì vậy sau thành công của Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc đã chứng mình khả năng diễn xuất không giới hạn của của mình qua hình tượng Thôi Thời Nghi.

Hình ảnh tướng quân Châu Sinh Thần, uy phong lẫm liệt, cực kỳ ngầu này hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài của Nhậm Gia Luân. Không chỉ vậy sự phối hợp giữa anh và Bạch Lộc vô cùng ăn ý đã làm nên những tập phim khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Tuy nhiên cái kết của phim khiến khán giả không thể nào buồn hơn. Dù bộ phim đã kết thúc rất lâu nhưng khi nhắc đến chuyện tình của chàng tướng quân Châu Sinh Thần và nàng tiểu thư Thôi Thời Nghi, ai cũng phải ngậm ngùi tiếc nuối. Phim có cả phần 2 với tựa là Một đời một kiếp để bù đấp cho những bi thương ở phần 1. Hãy đón xem cả 2 phần phim để cùng trải nghiệm một câu chuyện tình yêu vô cùng đẹp mà đượm buồn.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới