- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | Nhất Dạ Tân Nương

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nhất Dạ Tân Nương tuy kinh phí thấp, dàn diễn viên hoàn toàn mới mẻ, không có tên tuổi trước đó, số lượng phim chưa được qua đầu ngón tay là Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo nhưng vô hình chung tạo được không khí vui vẻ, ấm cúng, diễn xuất tốt và cho khán giả nhiều tiếng cười chẳng ngớt.

Phim kể về về con gái của đại tướng quân- Hoa Dung vô tình trở thành đảo chủ phu nhân của vua hải tặc Tần Thượng Thành. Cô không chịu thỏa hiệp, gây chuyện rồi bỏ chạy trong ngày đại hôn. Tần Thượng Thành đã nhận định cô là ái thê nên ra sức đánh bại tình địch, theo đuổi nương tử ở khắp thiên hạ. Hai người không đánh không quen, nắm tay nhau vượt qua bao nguy hiểm trùng trùng. Người có tình từ đầu đến cuối đều thuộc về nhau.

Đặc biệt ấn tượng chính là nhân vật công chúa Hoa Dung, tính cách thẳn thắn, yêu là yêu, không yêu sẵn sàng từ chối và không bao giờ thích lợi dụng người khác. Nữ chính ngôn tình khi say rượu là thường có chuyện vui và điều đó cũng nằm ngoại lệ với Hoa Dung khi cô thường khiến đức lang quân của mình lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Cùng với đó Viên Hạo ngoài thần thái lạnh lùng, đĩnh đạc, anh còn để lại thương nhớ sâu đậm nhờ nụ cười chết người với má núm đồng tiền, xứng đáng là một trong những nam thần tương lai của màn ảnh Trung. Viên Hạo sinh năm 1996, kém nữ chính 1 tuổi, anh từng có dịp tham gia một số phim như Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên hay Câu chuyện cảm động nhất.

 

 

 

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới