- Advertisement -spot_img

Review Phim | NGƯỜI THẦY Y ĐỨC 3 | Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với một cái kết có hậu cho cặp đôi Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung), bộ phim Người Thầy Y Đức 3 đã kết thúc trong thành công mỹ mãn. Cuối phim xuất hiện thêm nhân vật bí ẩn, hứa hẹn bộ phim sẽ có mùa tiếp theo.

“Người Thầy Y Đức 3” là phần phim thứ ba trong loạt phim y khoa này. Phim lấy bối cảnh tại bệnh viện Doldam, một bệnh viện nằm ở ngoại ô cách xa trung tâm thành phố. Tại nơi đây, các bác sĩ đều vô cùng tài giỏi và tận tâm với nghề, đồng tiền không thể nào mua chuộc được họ.

Nhân vật trung tâm của các phần phim là Boo Yong Joo (Han Suk Kyu) – một bác sĩ phẫu thuật tài năng. Ông từng làm việc tại bệnh viện Đại học Geosan nổi tiếng ở Seoul nhưng do một sự cố nghề nghiệp mà phải rời đi. Sau đó ông đổi tên thành Kim Sa Bu và trở thành bác sĩ đứng đầu bệnh viện Doldam.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

Tiếp nối “Dr. Romantic 2“, phần 3 này tiếp tục xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng trắc trở của cặp bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung). Hai người là bạn thời đại học, gặp lại nhau khi đến Doldam làm việc. Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, cả hai dần trưởng thành và cũng nhận ra tình cảm với đối phương.

Bên cạnh đó, các bác sĩ, y tá trong bệnh viện Doldam cũng là những con người cống hiến hết mình cho bệnh nhân. Mặc dù phải đối mặt với những tình huống khẩn cấp, nguy hiểm nhưng những y bác sĩ tại đây luôn mang một năng lượng tích cực và đầy nhiệt huyết.

Phim sở hữu dàn diễn viên chất lượng

Nhân vật trung tâm trong “Người Thầy Y Đức 3” vẫn là bác sĩ Kim Sa Bu do Han Suk Kyu đảm nhận. Nam diễn viên vẫn giữ vững được “thương hiệu” của mình, mang đến một bác sĩ Kim đầy nghiêm nghị và tập trung trong công việc.

Với diễn xuất giàu kinh nghiệm và đã từng đảm nhận nhân vật này hai lần trước đó, Han Suk Kyu không hề làm người xem phải thất vọng. Kim Sa Bu do nam diễn viên thể hiện là một bác sĩ tài giỏi và luôn nghiêm túc mỗi khi thực hiện phẫu thuật hay phải đối mặt với những tình huống cam go.

Ngoài Han Suk Kyu, hầu hết các diễn viên từ phần 2 vẫn tiếp tục quay trở lại trong phần 3 này. Được mong chờ nhất chắc chắn là cặp đôi Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung.

Sang đến phần 3, bác sĩ Seo Woo Jin và Cha Eun Jae đã yêu nhau được 3 năm. Tuy chưa kết hôn nhưng họ đã dọn về sống chung để tiết kiệm chi phí cũng như tối ưu được khoảng cách, thời gian hẹn hò với lịch làm việc dày đặc. Những phân cảnh ngọt ngào từ tập đầu tiên của cặp đôi đã giúp rating phim chạm mốc 23,7%.

Một bộ phim với đề tài quen thuộc nhưng không nhàm chán

“Người Thầy Y Đức 3” tập trung khai thác về đề tài y khoa, cùng với đó là những mối quan hệ lãng mạn của các y bác sĩ tại bệnh viện Doldam. Tuy chủ đề này khá là quen thuộc nhưng cách thức triển khai không hề gây cảm giác nhàm chán, một màu.

Ngay từ tập đầu tiên, phim đã mang tới một không khí gay cấn với bối cảnh giữa hai miền Nam – Bắc Triều cực căng thẳng. Lúc này, việc bác sĩ cứu sống bệnh nhân lại còn liên quan đến cả vấn đề chính trị. Qua đó nâng tầm vai trò của người bác sĩ, họ không chỉ có trách nhiệm cứu người mà còn phải đặt cược tính mạng bản thân vào trong đó.

Tiếp theo đó vẫn là những cuộc chạy đua cùng với tử thần của tập thể bác sĩ bệnh viện Doldam cùng những thước phim phẫu thuật chân thật đến nổi da gà khiến ai xem cũng đều phải hồi hộp lo lắng theo. Có lẽ đỉnh điểm nhất chính là cảnh đội ngũ bác sĩ bệnh viện Doldam tham gia cứu hộ một toà nhà bị sập, và bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) vì cứu người đã bị một thanh thép dài đâm xuyên qua bàn tay. Nét diễn run lên vì đau đớn của Ahn Hyo Seop thật đến mức sau khi phim được chiếu trên đài, Lee Sung Kyung đã ngồi xem lại phân cảnh đó và nước mắt ràn rụa.

Vì là một bộ phim về y khoa và ngợi ca tinh thần của bác sĩ, ở phần 3 này đã thêm một nhân vật mới đó là chàng thực tập sinh đáng yêu Jang Dong Hwa do Lee Sin Young thủ vai đã khiến bộ phim bớt đi sự căng thẳng mà thêm phần vui nhộn. Tinh thần hết lòng vì bệnh nhân của sư phụ Kim Sa Bu và sự chỉ dạy nghiêm khắc của Seo Woo Jin đã khơi được lòng yêu nghề của cậu bé lười biếng, hay trốn việc, thích chơi game này.

Đan xen với đó là những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung khiến khán giả xem phim không khỏi quắn quéo. Không còn chàng tấn công, nàng e thẹn nữa, ở phần 3 này, Seo Woo Jin và Cha Eun Jae đã ở chung với nhau trong một căn hộ thuê. Dù cả 2 đều không công khai, không xác nhận với mọi người nhưng các bác sĩ trong bệnh viện ai cũng biết điều đó. Cách mà 2 người bảo vệ nhau trong công việc, trong cuộc sống, động viên nhau qua những khó khăn khiến ai nấy đều bồi hồi xúc động. Quả nhiên đúng với câu nói: họ yêu nhau, tôi rung động. Ôi tình yêu!!!!

Cặp đôi Park Eun Tak và Yoon Ah Reum cũng đã khiến người xem vô cùng hài lòng vì sau qua 3 phần phim, cuối cùng 2 người cũng đã chịu bày tỏ chân tình với nhau.

Và người hạnh phúc nhất không ai khác, chính là sư phụ Kim Sa Bu, thầy là người viết nên câu chuyện, khơi mở tâm hồn, tạo ra một kiệt tác thực sự về nghề y, ở một nơi mà bác sĩ y tá nào đến đấy cũng đều mong muốn ở lại mãi mãi.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới