- Advertisement -spot_img

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ flop sấp mặt, do Hứa Khải hay do nội dung?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trong khi Trường Phong Độ trên IQiYi và Vụng Trộm Không Thể Giấu trên Youku chiếm sóng và gây bão toàn mạng xã hội thì bộ Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Hứa Khải đóng chính lại không được phản hồi tốt cho lắm, nhiều người còn chẳng biết là đang có phim.

=>Xem phim online tại: OnDemandViet

Cốt truyện cũ kỹ và không có sự mới mẻ 

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ xoay quanh chàng trai trẻ Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải), vốn đang có cuộc sống bình yên thì phải đối mặt với việc cha mất còn mẹ bị bắt đi. Để báo thù và cứu mẹ, Tuyết Ưng sẽ phải nỗ lực tu luyện rồi trở nên mạnh mẽ, thậm chí còn trở thành “tuyệt thế cao thủ”. Rõ ràng, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ không sở hữu nội dung mới mẻ đủ để kích thích sự chú ý của khán giả, mà kiểu tu luyện để cứu mẹ này vốn đã từng được Bảo Liên Đăng sử dụng cách đây hơn chục năm trước rồi.

Ngoài tình tiết cứu mẹ ra thì nam chính sẽ đến học viện, rồi có những chuyến phiêu lưu và trừ gian diệt ác các kiểu. Những kiểu nội dung thế này có thể gặp được ở hầu hết các bộ phim trước đây, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ chỉ đơn thuần là tái hiện lại những tình tiết cũ rích này trên màn ảnh nữa thôi. Để rồi những khán giả xem phim đều dễ dàng đoán được tình tiết tiếp theo, điều này khiến họ cảm thấy rất nhàm chán và muốn bỏ phim.

Nam chính có “bàn tay vàng”

Sự may mắn của nam chính luôn là điều mà khán giả hoàn toàn có thể dự đoán được, huống chi ở Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, điều này lại càng dễ đoán hơn nữa. Ví dụ như khi đi chọn binh khí, mọi người đều đang tập trung lựa chọn những món đồ có giá trị thì Tuyết Ưng lại chỉ quan tâm đến đám sắt vụn rồi lấy chiếc thương tưởng chừng như vô dụng. Quả nhiên nam chính là người có đôi mắt phi thường.

Ngoài ra, trong mấy tập đầu thì chúng ta sẽ được chứng kiến một Tuyết Ưng vẫn còn yếu, vì chưa tu luyện nên năng lực của anh bị hạn chế nhiều. Vậy nên biên kịch trao cho Tuyết Ưng một đôi bàn tay may mắn chọn được binh khí xịn cũng là điều dễ hiểu. Chỉ có điều mô tuýp này đã cũ, không có sự mới lạ nữa khiến khán giả cũng cảm thấy chán dần.

Sự kết hợp của 2 thánh flop

Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát, họ đều là những diễn viên có ngoại hình nổi bật, hoàn toàn phù hợp với vai Đông Bá Tuyết Ưng – Dư Tĩnh Thu. Tuy nhiên, điều khiến mình cùng nhiều netizen ngán ngẩm nhất là Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát đều kém về diễn xuất cùng khả năng gánh phim. Với năng lực đóng phim nào flop phim đấy thì 2 diễn viên 9x này cũng chẳng thể “lật ngược tình thế” thông qua Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Với ngoại hình đẹp không góc chết, Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát đều hoàn toàn phù hợp với tạo hình của nhân vật, đó là Đông Bá Tuyết Ưng và Dư Tĩnh Thu. Tuy nhiên với diễn xuất chưa được hoàn hảo cùng khả năng đóng phim nào flop phim đó thì bộ đôi này vẫn chưa thể đẩy bộ phim lên đến mức bạo.

Hứa Khải nổi bật lên nhờ vai Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, sau một vài phim lẹt đẹt thì lại bật lên trong phim Trường Quân Sự Liệt Hoả, từ sau đó vẫn chưa thấy Hứa Khải bật lên thêm lần nào nữa dù danh tiếng của anh ta vẫn chưa hề giảm.

Cổ Lực Na Trát là trường hợp đóng phim hơn chục năm nhưng diễn xuất chẳng có gì tiến bộ. Đối với những vai diễn trầm tính cần thể hiện nội tâm qua ánh mắt, cử chỉ thì Na Trát trở nên đơ cứng không cảm xúc. Còn những vai diễn có phần tinh nghịch nổi loạn thì Na Trát diễn xuất có phần hơi “loạn”.

Dù chê nhưng không thể không có điểm khen, đáng khen nhất chính là những cảnh đấu võ thuật được các diễn viên đích thân thực hiện, hạn chế tối đa việc dùng kỹ xảo và diễn viên đóng thế. Ngoài ra cũng không còn những cảnh đánh võ mà như múa nữa, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã khiến võ thuật được ra gì và này nọ hơn hẳn.

Thiết nghĩ, Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát không phải là không có thực lực hoàn toàn, chỉ là vai diễn và kịch bản chưa phù hợp. Cũng có thể có lịch trình cá nhân quá bận rộn nên chưa đủ thời gian nghiên cứu, phân tích nhân vật, kịch bản cũng như là luyện tập diễn xuất nhiều hơn. Rất mong sắp tới sẽ có sự bùng nổ khiến tài năng Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát được công nhận thật sự.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới