- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | NGƯỜI THẦY Y ĐỨC 2 | Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Vượt qua Hạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon và Đội bóng chày Dream, bộ phim Người thầy y đức 2 là tác phẩm có rating (lượng người xem trung bình) cao nhất trong những tháng đầu tiên năm 2020. Hãy cùng phân tích xem vì sao Người thầy y đức 2 lại hot đến như vậy nhé!

Người thầy y đức 2 là sự tiếp nối thành công của bộ phim trước đây, đây là một bộ phim y khoa về vị bác sĩ lập dị Boo Yong Joo người hay được gọi là giáo sư Kim (Han Suk Kyu), người  làm việc tại bệnh viện Doldam. Trong khi đó, một cô sinh viên luôn cố gắng hết mình học tập trở thành một sinh viên ưu tú khoa phẫu thuật tim mạch Cha Eun Jae ( Lee Sung Kyung ) lại gặp sự cố lo sợ, buồn ngủ dẫn đến không thể phẫu thuật cho bệnh nhân được.Một Seo Woo Jin ( Ahn Hyo Seop ) luôn hoài nghi về cuộc đời mình khi phải gánh một số nợ quá lớn nhưng anh ấy lại là một bác sĩ đầy tài năng, luôn đấu tranh cho  sự chính trực và công bằng.

Một bộ phim y khoa không chỉ nói về mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân mà nó còn liên quan đến của kinh tế và chính trị. Cuộc đấu đá giữa các thế lực, giữa một bệnh viện Doldam nhỏ bé cũ kỹ và  bộ trưởng Park Min Kook (Kim Joo Hun) hai bên hai lý do tồn tại khác nhau, một Doldam luôn mong muốn cứu giúp thật nhiều bệnh nhân, một bên viện trưởng Park chỉ muốn nhận bệnh nhân VIP. Cuộc tranh đấu giữa những con người chính trực hết mình vì bệnh nhân với những bác sĩ chỉ đặt lợi ích lên hàng đầu.

Cuộc tranh đấu giữa chính bản thân mình để tìm ra đâu là mục đích và lý tưởng của mình. Một Cha Eun Jae dù không muốn làm bác sĩ nhưng chỉ vì mẹ muốn mà cố đã bỏ qua tất cả để học thật tốt trở thành á khoa ngành. Đâu ai biết được cô đã cố gắng như thế nào, mệt mỏi ra sao nhưng chưa phải tất cả khi mỗi lần vô phòng phẫu thuật cô lại buồn nôn và dẫn đến ngủ gật trong phòng mổ. Biết được yếu điểm đó, Eun Jae được sự giúp đỡ hết sức từ thầy Kim và người bạn thời đại học Seo Woo Jin. Nhưng chưa 1 phút giây nào cô gái ấy muốn từ bỏ, cô luôn cố gắng hết mình, thử sức để bản thân mình có thể vượt qua, dũng cảm tài giỏi cô gái ấy đều có cả.

Một Seo Woo Jin đầy bất hạnh, mất ba mẹ sau đó gánh một khoản nợ khổng lồ, hàng ngày bị đám côn đồ đòi nợ ấy thế mà anh lại là một bác sĩ tài giỏi đầy chính trực. Ngay bước vào bộ phim là câu chuyện bác sĩ Seo tố giác tiền bối của mình đã vi phạm quyền lực về y tế dẫn đến bị đuổi việc. Con người ấy dù biết khó khăn như thế nhưng vẫn luôn giữ cho mình niềm tin riêng, tìm câu trả lời cho chính bản thân mình một bác sĩ đầy nhiệt huyết và tài năng.

Chắc hẳn không thể không kể đến bác sĩ Kim người bác sĩ đầy tâm huyết, tài giỏi biết nhìn người và luôn cho người khác cơ hội. Người như là trái tim của bệnh viện Doldam, nuôi dưỡng phát triển những bác sĩ có tâm và có tầm luôn hết mình vì bệnh nhân.

Một bộ phim y khoa chắc hẳn ấn tượng sẽ là những cảnh phẫu thuật đầy gay cấn và kịch tính, đúng vậy Người thầy ý đức 2 tuyệt đối sẽ làm người xem mãn nhãn từ các thiết bị đến sự tinh tế khéo léo của các bác sĩ. Nhưng đó không phải tất cả, hoàn cảnh của những người bệnh nhân lại mới là thứ khiến cho người xem xúc động. Đó là hoàn cảnh của một cô gái cứu hỏa bị chết não, cô gái ấy mới 32 tuổi ấy vậy mà chỉ trong phút chốc ra đi. Nén lại bi thương, gia đình cô chấp nhận hiến nội tạng cho những người khác. Một tử tù đã chấp nhận chết khi biết mình viêm gan giai đoạn cuối nhưng đối với bác sĩ, dù là ai họ có thể cứu được nhất định sẽ cứu đối với họ tất cả như nhau dù có là tử tù cũng chỉ là 1 bệnh nhân, nhất định phải cứu chữa.

Một gia đình, người phụ nữ ấy bị bạo hành nhưng không được cứu giúp khiến sự việc trở nên nguy hiểm hơn. Một người cha vì nợ nần mà bắt các con mình phải tự sát. Một người công nhân không có tiền để chữa bệnh, một đám côn đồ đánh nhau, một bộ trưởng bị thương,một chuyến xe bus gặp nạn,… ở Doldam nhỏ bé ấy mà ngày ngày tiếp nhận biết bao bệnh nhân, mỗi người là mỗi câu chuyện.

Bỏ qua hết tất cả vì bệnh nhân, bạn sẽ bất ngờ với gia thế cực khủng tại Doldam nhỏ bé này đấy. Một bác sĩ Kim kì bí nhưng nắm giữ mối quan hệ rộng và gắn kết nhiều người. Một bác sĩ coi xương là chân ái lại có một gia thế khủng đến bất ngờ. Một bác sĩ thực tập nhỏ bé lại là em họ của con trai chủ tịch. Một Cha Eun Jae có một gia đình toàn là bác sĩ nổi tiếng. Chắc chỉ có nam chính của chúng ta là tiền không có, quyền cũng không mà thôi.

Bên cạnh những câu chuyện y đức nhân văn, thì mối duyên nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng kín đáo của bộ đôi bác sĩ trai tài gái sắc: Cha Eun Jae va Seo Woo Jin, chính là điều khiến fan hâm mộ rưng rưng, tim đập bịch bịch bịch bịch nhất. Seo Woo Jin để ý Eun Jae từ những ngày còn trên giảng đường, anh luôn quan tâm chăm sóc cô ấy, hiểu được những áp lực, nỗi sợ của cô ấy mỗi khi vào phòng phẫu thuật, giúp cô ấy vượt qua chướng ngại đó cho đến tận khi ra trường và làm việc chung trong một bệnh viện. Cặp đôi quá đẹp, quá hoàn hảo khiến ai cũng mong họ tái hợp trong phần 3 của series phim Người Thầy Y Đức.

Đến với Người thầy y đức 2 bạn sẽ có cơ hội ngắm dàn trai xinh gái đẹp đã vậy diễn xuất lại cực đỉnh nữa, một khi đã xem chỉ có thể đắm chìm trong đó. Nếu bạn lo lắng phim chỉ có các cảnh phẫu thuật bệnh nhân nhàm chán thì đừng có lo tại đây có bộ 3 y tá và trưởng phòng tấu hài cực mạnh luôn. Điểm trừ duy nhất trong phim là quá ít cảnh tình cảm cho cặp nam nữ chính khiến con dân phẫn nộ.

Tóm lại đây là một bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười cũng như lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Hãy xem phim ngay nào!

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới