- Advertisement -spot_img

Review phim Mơ Hồ (Misty) – Sự trở lại ngoạn mục của nữ diễn viên Kim Nam Joo

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Top danh sách những bộ phim tâm lý Hàn Quốc chắc chắn không thể thiếu cái tên Misty – Mơ hồ. Với kịch bản phim có chiều sâu và lối diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội, bộ phim đã nhận được những lời tán dương của khán giả từ ngay khi bắt đầu lên sóng.

Misty xoay quanh nhân vật biên tập viên thời sự thành công Go Hye Ran (Kim Nam Joo). Khi cô bị buộc tội giết người tình cũ, người chồng ghẻ lạnh của cô, Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) phải đứng ra làm luật sư bào chữa cho cô.

=> Xem phim Mơ Hồ do Kim Nam Joo đóng chính tại: OnDemandViet

review phim Mơ hồ misty kim nam joo

Một trong những điểm nổi bật của Misty là phim khắc họa rất rõ nét về môi trường phát thanh truyền hình và không ngần ngại thể hiện những mặt trái của lĩnh vực này. Lấy nhân vật trung tâm là Go Hye Ran (Kim Nam Joo) – một biên tập viên kiêm người dẫn nổi tiếng nhưng sắp hết thời, phim đánh thẳng vào tính chất đào thải đầy khắc nghiệt trong ngành truyền hình. Vì muốn níu giữ hào quang, Go Hye Ran đã phải tìm đủ mọi cách, thậm chí bất chấp thủ đoạn để không bị thay thế bởi một gương mặt trẻ trung hơn. Bên cạnh tính đào thải, phim còn khiến người ta hoang mang bởi những đấu đá rất thật giữa các biên tập viên, giữa các tiền bối bị cho là sắp về vườn với các hậu bối măng non lăm le chiếc ghế tham vọng. Ngoài ra, tính chất công việc lấy tin đòi hỏi trực chiến 24/24 cũng được thể hiện rất rõ nét trong nhiều chi tiết, phân cảnh phim.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới