- Advertisement -spot_img

Tiểu sử profile – Sự nghiệp nữ diễn viên Kim Nam Joo

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kim Nam Joo sinh năm 1971, cô được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc” trong thập niên 1990 và nửa đầu thập niên 2000.

Khi nhắc đến Kim Nam Joo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực và luôn xuất hiện với thần thái không chê vào đâu được trong những tác phẩm truyền hình ăn khách như “Người mẫu“, “Nữ hoàng Nội trợ”, “Nữ hoàng Rắc rối”, “Gia đình Chồng tôi”, hay gần đây nhất là bom tấn 19+ “Misty” (Mơ h).

=>Xem phim Mơ Hồ do Kim Nam Joo đóng chính tại: OnDemandViet
diễn viên kim nam joo
Tạo hình mới nhất của nữ diễn viên Kim Nam Joo trong phim Misty (Mơ hồ)

Gặt hái được vô số thành công trên màn ảnh nhỏ và là bậc đại tiền bối cho các đàn em noi theo, song thực tế trong quá khứ, Kim Nam Joo lại khởi nghiệp với một công việc chẳng mấy liên quan đến nghệ thuật, mà chỉ là một cô nhân viên văn phòng hết sức bình thường.

Sự thật này gây sốc đến mức khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết được công việc thầm lặng của cô trong quá khứ. Bởi với hình ảnh xa hoa và đẳng cấp đã trở thành thương hiệu, ai cũng cho rằng, Kim Nam Joo là một thiên kim đại tiểu thư, sinh ra đã may mắn “ngậm thìa vàng”.

Tuy nhiên, trái ngược với những gì thể hiện trên màn ảnh, Kim Nam Joo lại có một tuổi thơ cơ cực và không mấy suôn sẻ. Thực chất, cô sinh ra đã là con nhà giàu, nhưng chỉ cho đến năm 2 tuổi. Bởi lúc này, bố cô gặp thất bại triền miền trong sự nghiệp, khiến công ty phá sản, gia đình đồng thời phải chuyển đến tỉnh Gyeonggi sống nương tựa người thân.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới