- Advertisement -spot_img

Top 5 phim của Kim Nam Joo: Những Vai Diễn Ấn Tượng Của Nữ Hoàng Phim Truyền Hình Hàn Quốc

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kim Nam Joo sinh năm 1971 (Tân Hợi), được truyền thông Hàn Quốc tôn vinh là “Nữ hoàng phim truyền hình” nhờ loạt phim có lượng người xem đông đảo. Tác phẩm giúp cô đoạt Nữ diễn viên xuất sắc tại SBS Drama Awards là “City Men and Women”, phát sóng năm 1996. Người đẹp không kìm được nước mắt khi nhận giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Trong phim Nam Joo hóa thân thành Na Min Joo – cô gái nhà quê ước mơ đổi đời. Cô luôn nỗ lực làm việc và bước đi trên chính đôi chân của mình, không phụ thuộc ai.

1. Mơ hồ (Misty, 2018)

Năm 2018, sau 6 năm ở ẩn, Kim Nam Joo được mời đóng vai chính trong dự án “Misty” của đài jTBC. Nam Joo vào vai người dẫn chương trình danh tiếng Go Hye Ran, có thể làm tất cả mọi thứ để duy trì sức hút. Vì tham vọng sự nghiệp, cô quyết định phá thai, không trở về nhìn mặt mẹ lần cuối trước lúc bà mất… Cuộc đời Go Hye Ran rẽ ngang khi bị nghi là hung thủ giết người. Chồng cô – luật sư Kang Tae Wook (Ji Jin Hee) – tìm mọi cách bảo vệ vợ. Suốt hành trình phim, khán giả cùng đi tìm câu trả lời ai là kẻ giết người? Kết phim khiến người xem bất ngờ khi luật sư Kang Tae Wook – kẻ hành pháp, đại diện cho cơ quan công quyền lại là hung thủ, còn vợ anh phải sống cô độc suốt đời. Phim cho thấy cái giá của lòng tham và mặt trái đằng sau sự hào nhoáng, thành đạt.

=> Xem phim Mơ Hồ do Kim Nam Joo đóng chính tại: OnDemandViet

diễn viên kim nam joo

2. Gia đình chồng tôi (My husband got a family, 2012)

“Gia đình chồng tôi” là tác phẩm đặc sắc của truyền hình Hàn Quốc năm 2012, từng gây sốt khi đạt tỷ lệ người xem lên đến gần 50%. Kim Nam Joo thủ vai Cha Yoon Hee – đạo diễn nổi tiếng, yêu công việc nhưng không dám kết hôn sớm vì ám ảnh chuyện làm dâu. Chỉ đến khi gặp bác sĩ mồ côi Terry Kang (Yoo Jun Sang), cô mới quyết định lập gia đình. Nhờ diễn xuất ăn ý, Kim Nam Joo – Yoo Jun Sang đoạt giải “Cặp tình nhân đẹp nhất” tại KBS Drama Awards năm 2012, riêng Nam Joo đoạt ba giải Daesang tại ba lễ trao giải lớn nhất năm.

Kim Nam Joo phim Gia đình của chồng tôi

3. Nữ hoàng rắc rối (Queen of Reversals, 2010)

Vai diễn trong “Nữ hoàng rắc rối” đem về cho Kim Nam Joo giải Daesang danh giá – phần thưởng cao nhất tại MBC Drama Awards năm 2010. Cô thủ vai Hwang Tae Hee – người phụ nữ có tất cả mọi thứ – giàu có, xinh đẹp, công việc tốt nhưng chưa tìm được bạn trai. Cô gặp gỡ và nhanh chóng kết hôn với Bong Joon Soo (Jung Joon Ho). Trong khi Hwang Tae Hee vô tư, Joon Soo lại là người toan tính, muốn một bước lên mây. Sau nhiều trắc trở, Hwang Tae Hee ly hôn, tìm được tình yêu với chàng trai nhà tài phiệt – Goo Yong Shik (Park Si Hoo đóng.

kim nam joo phim nữ hoàng rắc rối

4. Nữ hoàng nội trợ (Queen of Housewives, 2009)

“Nữ hoàng nội trợ” phản ánh cuộc sống thường nhật giữa các gia đình hiện đại Hàn Quốc – khi ước mơ và thực tế luôn đối lập nhau. Kim Nam Joo vào vai Chun Ji Ae – từng là nữ thần thời trung học, luôn mơ ước gặp gỡ và kết hôn với chàng hoàng tử giàu có. Tuy nhiên khi trưởng thành, cô lại nên duyên với một người đàn ông bình thường, phải ở nhà làm nội trợ. Tác phẩm giúp cô đoạt 7 giải thưởng lớn về diễn xuất ở các lễ trao giải, đánh dấu màn tái xuất thành công của người đẹp sau 8 năm ở ẩn lấy chồng, sinh con.

kim nam joo phim nữ hoàng nội trợ

5. Nhà nàng (Her house, 2001)

Kim Nam Joo và Cha In Pyo có dịp trở thành vợ chồng trong phim “Nhà nàng“. Nam Joo vào vai Kim Young Wook – cô tiểu thư giàu có, thông minh, yêu công việc và không thích lễ giáo. Còn Cha In Pyo hóa Jang Tae Ju – xuất thân nghèo khó. Dù bị cấm cản, họ vẫn kiên quyết kết hôn. Hôn nhân giữa hai tầng lớp khác biệt, cộng thêm tham vọng quá lớn khiến họ liên tiếp xảy ra hiểu lầm, oán trách. Biến cố mất con, ghen tuông vì nghi ngờ vợ ngoại tình… tạo cao trào cho phim. Kim Nam Joo và Cha In Pyo được khen diễn xuất có chiều sâu, giúp phim có tỷ lệ người xem cao.

Fact: Những người từng xem phim của Kim Nam Joo đóng đã có chồng con hết rồi.

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới