- Advertisement -spot_img

Review phim | CỔ KIẾM KỲ ĐÀM | Lý Dịch Phong, Dương Mịch

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cái tên Lý Dịch Phong những ngày gần đây đang rất hot bởi scandal “mua dâm”. Và liệu rằng đây có phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam diễn viên này? Hãy cùng xem qua bộ phim đã đưa tên tuổi của Lý Dịch Phong lên đỉnh cao danh vọng – “Cổ kiếm kỳ đàm”.

Cổ kiếm kỳ đàm là một tác phẩm chuyển thể từ game online (trò chơi trực tuyến), Cổ kiếm kỳ đàm đã có sẵn một lượng khán giả là các game thủ, không thua kém gì Tiên kiếm kỳ hiệp truyện trước đó. Họ tò mò muốn xem những nhân vật trong thế giới ảo sẽ như thế nào nếu được tái hiện bằng da bằng thịt. Mặc dù, có một số ít xem phim là để tranh luận, cũng như săm soi khuyết điểm. Tuy nhiên thì điều này cũng đã góp phần tạo nên sức hút vô cùng lớn cho bộ phim.

Phim lấy bối cảnh xảy ra trong thời thịnh Đường, đệ tử của Tử Dận chân nhân là Bách Lý Đồ Tô mang trong người một luồng sát khí thần bí, phải nhờ tới Phần Tịch kiếm để áp chế. Vì mối thù giết mẹ mà trở thành kẻ thù của Âu Dương Thiếu Cung. Nhờ sự giúp đỡ của Phong Tình Tuyết, đại sư huynh Lăng Việt, Phương Lan Sinh, Bách Lý Đồ Tô đã đánh bại Âu Dương Thiếu Cung, đập tan âm mưu bá chủ Bồng Lai của hắn.

Đa số diễn viên của phim Cổ kiếm kỳ đàm đều là những gương mặt trẻ đầy thực lực, ngoại hình sáng, gây được cảm tình cho khán giả. Sự lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất đáng yêu của Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong); nụ cười quyến rũ của đại sư huynh Lăng Việt (Trần Vỹ Đình); nét khả ái của hồ ly nhỏ Tương Linh (Trịnh Sảng) và hành trình thay đổi tính cách từ trẻ con đến chín chắn của Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ), hoàn toàn chinh phục khán giả dù tuổi đời của các diễn viên đều còn rất trẻ.

Ngoài những tên tuổi chưa nổi bật, bộ phim cũng thu hút nhờ những tên tuổi đã nổi tiếng sẵn như: Dương Mịch, Chung Hân Đồng, Trịnh Sảng

Có thể nói, khi được chuyển thể từ game lên phim, Cổ kiếm kỳ đàm đã được fan hâm mộ “đóng mác” bằng phương châm “đẹp – độc – lạ”.

Tạo hình các nhân vật đẹp lung linh, kỹ xảo hiện đại, các cảnh quay đánh nhau dứt khoát… cũng là những yếu tố góp phần không nhỏ làm nên tiếng vang cho phim.

Nam chính Lý Dịch Phong khi nhận vai đã gây ra một làn sóng phản đối gay gắt. Nhưng ngay từ sau tập đầu tiên, đây lại là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Baidu của Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất xuất thần, Lý Dịch Phong nhanh chóng được khán giả xứ Trung yêu mến, ủng hộ. Vậy là sau 7 năm lăn lộn trong nghề với đủ dạng vai lớn nhỏ, từ phim thần tượng Đài Loan đến phim truyền hình Trung Quốc, cuối cùng chàng Bách Lý Đồ Tô cũng đã được nếm trái ngọt của nghệ thuật – số lượng theo dõi trang cá nhân tăng vùn vụt, tên tuổi anh chàng cũng nhanh chóng lọt vào danh sách những diễn viên có tầm ảnh hưởng nhất đối với cư dân mạng và giới trẻ Trung Quốc, ngôi vị “Nam thần quốc dân” với số lượt tìm kiếm vượt qua cả “trai đẹp ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun tại Trung Quốc.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới