- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | VẠN VẬT SINH TRƯỞNG | Phạm Băng Băng

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Vạn vật sinh trưởng là một trong những tác phẩm thành công khi có sự kết hợp của nữ đạo diễn Lý NgọcPhạm Băng Băng. Trước Vạn vật sinh trưởng là Lạc lối ở Bắc Kinh (2007), Quan Âm sơn (2010) và Hai lần lộ diện (2012), cả 4 phim này đều do đạo diễn Lý Ngọc thực hiện và có sự tham gia của Phạm Băng Băng.

=> Xem trọn bộ tại đây: phim Vạn Vật Sinh Trưởng

Vạn Vật Sinh Trưởng – Ever Since We Love bộ phim xoay quanh một chuyện tình tay ba khắc nghiệt của một nhóm sinh viên và lối sống buông thả dễ dãi của họ trong đời sống hiện đại này nay. Đi sâu vào bộ phim chúng ta sẽ theo chân Liễu Thanh (do Phạm Băng Băng thủ vai), một cô sinh viên xinh đẹp dịu dàng đang học tại một trường y khoa danh tiếng, với tính cách lạnh lùng và dị biệt của mình Liễu Thanh đã làm nhiều anh chàng trong trường chú ý đến, và đặc biệt là phải nói đến hai thủ khoa của trường cùng lúc để ý đến cô.

Được đạo diễn Lý Ngọc tin tưởng giao cho vai Liễu Thanh, Phạm Băng Băng tràn đầy tin tưởng sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Chia sẻ về nhân vật của mình, Phạm Băng Băng tiết lộ: “Tất cả mọi thứ trong bộ phim này đều rất độc đáo. Đạo diễn Lý Ngọc đã tạo ra một khung cảnh tuyệt vời, lãng mạn nhưng cũng đầy thử thách cho cả tôi lẫn Hàn Canh. Tôi từng ví von mình là “gái hư” vì hút thuốc, uống rượu, nhảy nhót đủ các kiểu. Đây sẽ là một Phạm Băng Băng thật khác với những gì mà trước giờ mọi người vẫn nhìn thấy”.

Khác với một Võ Tắc Thiên uy quyền, lộng lẫy trong Võ Mị Nương Truyền Kì, Phạm Băng Băng vào vai nữ chính Liễu Thanh là một người phụ nữ thành thục, từng trải đầy quyến rũ, đối với cậu sinh viên trẻ tuổi như Thu Thủy đúng là sự hấp dẫn tuyệt đỉnh. Có thể nói, Liễu Thanh đã kết thúc tuổi thanh xuân đầy bất an và bốc đồng của Thu Thủy, là người phụ nữ khiến cậu ấy thực sự trưởng thành.

Phạm Băng Băng xinh đẹp trong bộ phim nóng bỏng

Hàn Canh vào vai nam chính Thu Thủy là một cậu nhóc suồng sã, người ta cảm giác cậu vừa có tài, vừa đê tiện. Loại đàn ông đa tình này ai cũng thừa biết là “thuốc độc” nhưng lại khiến người ta muốn đến gần, thanh xuân của ai mà chưa từng yêu phải một tên khốn nạn chứ.

Đây là một bộ phim với phong cách hoàn toàn mới lạ của nữ thần Phạm Băng Băng mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Nhiều tuyến nhân vật trong tác phẩm được hình thành, táo bạo có, nổi loạn có. Tuy nhiên, không vì thế mà bộ phim làm mất đi phong vị vốn có của tuổi thanh xuân. Nội dung chất đầy tiếng cười nhưng cũng thấm đẫm nhiều giọt nước mắt sâu lắng chắc hẳn sẽ đưa người xem đi đến từng mạch cảm xúc chân thật, khó quên nhất.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới