- Advertisement -spot_img

REVIEW | Hoàng Tử Ếch | Minh Đạo, Trần Kiều Ân

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hoàng Tử Ếch là một trong những bộ phim thần tượng đời đầu mà những người thuộc thế hệ 8x, 9x không thể nào quên. Những người đã từng canh giờ xem Hoàng Tử Ếch trên tivi ngày ấy, bây giờ có khi có con 2, 3 lứa rồi.

Đơn Quân Hạo (do Minh Đạo thủ vai) là con trai Chủ tịch Tập đoàn Senwell – hiện là Tổng giám đốc lạnh lùng của chuỗi khách sạn lớn nhất châu Á. Anh bất ngờ gặp Diệp Thiên Du (do Trần Kiều Ân thủ vai), cô một cô gái hám tiền và có mơ ước là được lấy chồng giàu – và giữa họ xảy ra xích mích. Trong một lần gặp tai nạn giao thông, Quân Hạo mất đi trí nhớ. Anh gặp và được gia đình Thiên Du cưu mang. Từ đó, anh trở thành một con người hoàn toàn khác: luôn tốt bụng và quan tâm đến mọi người, bắt đầu câu chuyện cổ tích giữa hoàng tử và cô bé Lọ Lem.

Nhưng rất tiếc, sau khi phục hồi trí nhớ, anh đã quên mất Thiên Du là ai và chuẩn bị kết hôn với Phạm Vân Hy (do Triệu Hồng Kiều thủ vai), cô là con gái nuôi của cha mẹ Quân Hạo. Lúc này, người ở bên cạnh Thiên Du và lo lắng cho cô lại là Từ Tử Khiên (do Vương Thiệu Vỹ thủ vai) – trưởng phòng đối ngoại của Senwell, đồng thời cũng là bạn thuở nhỏ của Quân Hạo.

=> Xem phim tại đây: phim Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch Đơn Quân Hạo là vai diễn mang lại thành công vang dội nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Đạo. Ở Hoàng Tử Ếch, Minh Đạo phải thể hiện 2 khía cạnh tính cách trong cùng một nhân vật.

Một là Đơn Quân Hạo, là một Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Senwell. Anh là người coi trọng công việc, chỉ cần có thành công thì sẽ không từ mọi phương pháp dù là tàn nhẫn đi nữa. Anh ta là mẫu người ngoài lạnh trong nóng, tính cách ấm áp của anh luôn bị anh che giấu đằng sau sự lạnh lùng bên ngoài.

Hai là nhân vật Đồng Hao, cũng chính là Đơn Quân Hạo nhưng ở một phiên bản khác. Sau khi bị tai nạn mất trí nhớ thì Quân Hạo đã quên hết những khó khăn ở chiến trường kinh doanh, mà trở về với bản ngã thực sự của anh, là một con người dịu dàng, ấm áp.

Trần Kiều Ân vào vai Diệp Thiên Du. Là người luôn đặt tiền bạc lên hàng đầu, khiến cho người khác coi cô là kẻ lừa đảo đê tiện; vì bản thân có thể làm mọi việc để kiếm tiền kể cả nói dối, nhưng bản chất Thiên Du là cô gái tốt bụng, luôn quan tâm tới người khác.

Trong mắt Đơn Quân Hạo thì Thiên Du chỉ là một cô gái lừa lọc, gian xảo, không đáng tin cậy và giữa họ có hiềm khích khiến bọn họ trở nên chướng mắt nhau. Thiên Du luôn mơ sẽ lấy được chồng giàu cho tới khi Đồng Hao – phiên bản mới của Đơn Quân Hạo xuất hiện. Cho rằng Đồng Hao là kẻ không xu dính túi, cô cố gắng để không phải lòng anh, nhưng cuối cùng lại không thể cưỡng lại sức mạnh của tình yêu.

Nút thắt lớn nhất của bộ phim đó là khi Đồng Hao phục hồi lại trí nhớ, trở về làm Đơn Quân Hạo khó tính như ngày nào, thì anh lại quên đi những ký ức ngắn ngủi về Diệp Thiên Du. Tuy ký ức thì biến mất, nhưng cảm xúc của trái tim thì không thể mất đi được. Bằng sức mạnh của tình yêu, hoàng tử lại trở về với lọ lem. Cả hai vui vẻ hạnh phúc bên nhau suốt đời.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới