- Advertisement -spot_img

REVIEW | HỘI BẠN CỰC PHẨM | Yoo Jun Sang

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Những cặp vợ chồng trong một nhóm bạn thân thiết ở độ tuổi 40 cùng chuyển đến sống tại một thành phố mới. Những ngày bình thường bình yên cứ thế trôi qua, cho đến khi một vụ án mạng bất ngờ xảy ra. Nghi kị, ngờ vực, những ngày an yên của họ đột nhiên hoàn toàn đảo lộn.

Hội Bạn Cực Phẩm (Graceful Friends) là phim truyền hình Hàn Quốc với phần mở màn là án mạng trong phòng tắm, sau đó là hàng loạt cảnh nóng và khoả thân gây sốt.

Hội Bạn Cực Phẩm là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đề tài tâm lý xã hội, xoay quanh một hội bạn thân ở độ tuổi 40, đều đã có vợ con, có sự nghiệp thành công, bề ngoài tưởng chừng ấm êm hạnh phúc. Nhưng một vụ án mạng đẫm máu với thi thể khỏa thân trong phòng tắm đã làm đảo lộn mọi thứ. Ahn Goong Chul bị nghi ngờ là hung thủ của vụ án mạng, kéo theo nhóm 4 người bạn thân Jung Jae Hoon, Jo Hyung Woo và Park Chun Bok bị gọi tới đồn công an lấy lời khai.

Các nhân vật trong phim Hội Bạn Cực Phẩm

Hội Bạn Cực Phẩm được coi là “hậu duệ” Thế Giới Hôn Nhân bởi motif ngoại tình của các cặp vợ chồng trong phim. Và còn “nâng cấp” hơn với tình tay ba, tay bốn lằng nhằng, chồng chéo. Điển hình như việc Nam Jung Hae – vợ Ahn Goong Chul bị chụp lại cảnh thân mật với huấn luyện viên tập golf, nhưng người theo dõi cô lại là Jung Jae Hoon. Liệu Jang Hae có ngoại tình với HLV Kang San, hay đang ngoại tình với Jae Hoon? Hay cả 2? Còn chồng cô vì sao lại gọi tên người phụ nữ khác trong cơn say?

Ngay tập 1 của bộ phim đã mở màn bằng một án mạng đẫm máu với một thi thể khỏa thân trong bồn tắm. Nhưng nạn nhân là ai? Vì sao Ahn Goong Chul lại giết người? Mối kết nối giữa bốn người bạn thân với nạn nhân là gì? Vụ án mạng là thật hay chỉ là cơn ác mộng của Ahn Goong Chul?

Anh Goong Chul vì sao lại giết người? Nạn nhân là ai? (Ảnh: Internet)

Với một vòng quan hệ chồng chéo này, Hội Bạn Cực Phẩm hứa hẹn sẽ là một “bầu trời drama” để khán giả hít hà qua từng tập. không những vậy, bộ phim còn được đánh giá là “táo bạo” hơn cả Thế Giới Hôn Nhân với những cảnh giường chiếu, cảnh khỏa thân của vợ Goong Chul bên trai trẻ hay vợ Chun Bok xem phim người lớn để giải tỏa vì chồng lạnh nhạt…

Hội Bạn Cực Phẩm có rất nhiều cảnh nóng, cảnh khỏa thân, nhạy cảm. (Ảnh: Internet)
Điểm đặc biệt của những phim với đề tài nóng bỏng này là ít khi xuất hiện idol đóng phim. Hầu hết đều là những diễn viên gạo cội mới đủ năng lực thể hiện những khía cạnh đặc biệt này của xã hội. Nếu như bộ phim Thế Giới Hôn Nhân khiến hội chị em sợ lấy chồng thì đến Hội Bạn Cực Phẩm là tới lượt các anh em sợ lấy vợ. Điều đó chứng tỏ rằng, nếu muốn có một hôn nhân hạnh phúc, bền vững, đều phải được xây dựng lên từ hai phía. Nếu một người xây, một người đạp đổ thì dù có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa, người đau khổ nhất vẫn là người bỏ công sức nhiều hơn. 
 
Bên cạnh tình yêu, Hội Bạn Cực Phẩm còn cho thấy những vết nứt của tình bạn. Tình bạn dù lâu năm cách mấy, dòng đời đưa đẩy, cũng sẽ đến lúc bạn bè trở mặt, đâm nhau sau lưng, có khi là đâm cả trước mặt nữa. Bởi mới nói, lòng người khó đoán, xã hội càng phát triển thì tấm lòng giữa người với người càng kém đi. Những bộ mặt thật của xã hội đã bị phơi bày qua bộ phim Hội Bạn Cực Phẩm, không phải để chúng ta sợ hãi, mà hãy thức tỉnh nội tại, trở về bản chất ban đầu của con người, đó là “nhân chi sơ, tính bổn thiện”
Bạn đã xem bộ phim này chưa? Hãy truy cập OnDemandViet để thưởng thức trọn bộ ngay nhé!
 
 
 
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới