- Advertisement -spot_img

REVIEW | Bác Sĩ Ma – 2 lý do chúng ta không thể không mê bộ phim y khoa này

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Điều gì sẽ xảy ra nếu một bác sĩ bị ma ám thực hiện các ca phẫu thuật? Chủ đề này, mà chúng ta thậm chí không thể nghĩ đến trong thực tế, đã trở thành một câu chuyện đầy tiếng cười. tvN’s Ghost Doctor là bộ phim truyền hình đó. Khi một bác sĩ thiên tài kiêu ngạo Cha Young Min (Rain) bất tỉnh sau một vụ tai nạn xe hơi, linh hồn của anh ta nhập vào cơ thể của cư dân Go Seung Tak (Kim Bum), người không có ý thức trách nhiệm. Chỉ còn bốn tập nữa, chúng ta hãy cùng điểm qua hai lý do khiến chúng ta yêu thích bộ phim.

=> Xem phim Hàn Quốc chất lượng cao tại đây: OnDemandViet 

 

Yếu tố hài hước được tạo ra từ 2 điều trái ngược nhau

Ghost Doctor đã kết hợp thể loại y khoa với giả tưởng siêu thực. Hai thể loại hoàn toàn trái ngược nhau này lại đang thể hiện sức mạnh tổng hợp rất tốt, tạo ra những cảm xúc vui nhộn phù hợp. Bộ phim kể về quá trình thú vị khi linh hồn của Cha Young Min nhập vào cơ thể của Go Seung Tak và khám phá ra một âm mưu lớn đang diễn ra trong bệnh viện. Yếu tố “sở hữu” đóng vai trò như một thiết bị quan trọng, và các tình tiết khó đoán bắt nguồn từ quá trình này nhân đôi sự thú vị của bộ truyện. Khung cảnh này đặc biệt nổi bật trong các cảnh phẫu thuật. Bất chấp cốt truyện ngớ ngẩn về việc linh hồn của một ai đó và cơ thể của một người còn sống trở thành một, sự nghiêm túc của hai nhân vật đối với thuốc tạo ra sự căng thẳng.

Bi Rain phim bác sĩ ma
Một điểm hấp dẫn khác của Ghost Doctor là nó truyền tải cảm giác phấn khích bằng cách tập trung vào màn trình diễn tuyệt vời của các nhân vật chính và ít thể hiện các yếu tố “chèo kéo” có thể khiến người xem mệt mỏi. Vì ma là thứ vô hình đối với con người, nên họ có thể vào bất cứ đâu họ muốn bất cứ lúc nào. Young Min, giờ đã trở thành một hồn ma, nhìn thấy và nghe thấy âm mưu Han Seung Won (Tae In Ho), một nhân vật phản diện trong vở kịch và là người đứng đầu quản lý bệnh viện, đã tìm ra cách giết anh ta. Vì vậy, bất kể Han Seung Won nghĩ ra một kế hoạch thông minh đến đâu, Young Min trong cơ thể của Seung Tak sẽ giải quyết tình huống và thậm chí trả đũa. Điều này có thể làm giảm một nửa sự căng thẳng kịch tính, nhưng sự hài lòng gián tiếp đến từ sự kết hợp giữa Cha Young Min và Go Seung Tak đã giáng một đòn vào hàng loạt nhân vật phản diện còn lớn hơn.

 

Tình anh em tưởng không hợp mà hợp không tưởng của Bi Rain và Kim Bum

Điểm thu hút nhất của Ghost Doctor chính là cái gọi là “phản ứng hóa học” giữa Cha Young Min và Go Seung Tak. Young Min cố gắng khám phá sự thật về âm mưu đã đẩy anh đến bờ vực của cái chết thông qua Seung Tak, và Seung Tak muốn cứu bệnh nhân bằng cách sử dụng kỹ năng phẫu thuật xuất sắc của Young Min. Hai người này, hiện đang ở trên cùng một trang, sử dụng nhau để giải quyết các vấn đề trước mắt họ. Những nỗ lực giành quyền kiểm soát của họ vẫn tiếp tục, và mỗi lần, những điều kỳ lạ xảy ra, tạo ra một tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, sự thú vị còn nhân đôi ở chỗ, tính cách, địa vị và kỹ năng phẫu thuật của hai nhân vật này hoàn toàn trái ngược nhau.

Nhưng tiếng cười không phải là điều duy nhất mà “phản ứng hoá học” này mang lại. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Young Min là một bác sĩ lạnh lùng, chuyên chở bệnh nhân hôn mê ra khỏi phòng khám. Tuy nhiên, khi anh ấy thấy mình trong hoàn cảnh tương tự, anh ấy hiểu họ và thay đổi nhiều hơn khi quan sát Seung Tak, người có thể thiếu kỹ năng phẫu thuật nhưng đối xử với bệnh nhân bằng sự chân thành. Seung Tak cũng dần trưởng thành từ một người đàn ông bạc mệnh chưa trưởng thành trở thành một bác sĩ thực sự khi thực hiện các ca phẫu thuật cùng Young Min. Cả hai, những người hợp lực vì mục đích riêng của họ, có thời gian để suy ngẫm về những thiếu sót của họ và nhìn lại cuộc sống của họ thông qua nhau. Không khí ấm áp được truyền tải trong quá trình này đan xen với những câu chuyện buồn của các bệnh nhân, khiến người xem rơi nước mắt.


Màn trình diễn của Bi Rain và Kim Bum xuất sắc như thể họ “gắn bó” với các nhân vật. Kim Bum đóng vai Seung Tak, người lớn lên như một bác sĩ trong khi tương tác với Young Min, với sự chân thành và cân bằng giữa tiếng cười và cảm xúc. Bi Rain cho thấy những rắc rối và khó khăn của Young Min, người đã trở thành một hồn ma sau một đêm, theo một cách hài hước nhưng đau lòng, dẫn dắt câu chuyện một cách mạnh mẽ. Và tất nhiên, Bi Rain và Kim Bum đã thể hiện tình cảm rất hoàn hảo.

Câu chuyện tiến triển rất suôn sẻ bắt đầu có một bản vá khó khăn từ giữa. Có vẻ như nó đã lạc lối sau khi sự thật về vụ tai nạn xe hơi của Young Min, một phần chính của cốt truyện, được tiết lộ. Khi câu chuyện tập trung vào mối tình lãng mạn giữa Young Min và bác sĩ Jang Se Jin (Uee), người đã chăm sóc cho anh, sự thú vị hồi hộp được thể hiện trong nửa đầu đã giảm đi một nửa. Người ta cũng chỉ ra rằng việc thiếu vắng các nhân vật phụ hài hước là một trong những điều đáng tiếc của bộ phim.

Tuy nhiên, sự căng thẳng tăng lên vào cuối tập 12 khi “cuộc phẫu thuật sở hữu” của Cha Young Min và Go Seung Tak phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lớn. Không biết Seung Tak sẽ như thế nào nếu tự tay cứu một người mà không có sự giúp đỡ của Young Min.

Hãy yêu quý “bộ đôi y tế” đáng yêu này và truy cập OnDemandViet để xem những bộ phim Hàn hay nhất nhé!

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới