- Advertisement -spot_img

MÙI HOA TIÊU – Ở ĐÂU RỒI CŨNG QUAY VỀ VỚI GIA ĐÌNH

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Phim có tựa đề là Mùi Hoa Tiêu, do đạo diễn Mạch Hy Nhân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng chú ý của điện ảnh Hong Kong như: Trịnh Tú Văn, Lại Nhã Nghiên, Lý Hiểu Phong, Chung Trấn Đào, Nhậm Hiền Tề,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và những câu chuyện đời thường của 3 cô con gái đáng quý sau khi ông Lượng đột ngột qua đời. 

Xem phim Mùi Hoa Tiêu tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/mui_hoa_tieu_2019-e771e860

✓ REVIEW - 🎬 XEM PHIM] Mùi Hoa Tiêu (Fagara)

Một hôm, cô gái Hạ Như Thụ bất chợt nhận được tin bố mình mất. Biến cố bất ngờ này không dừng lại ở đó, cô còn biết được thêm thì ra mình còn hai cô em gái cùng cha khác mẹ sống ở Đài Bắc và Trùng Khánh, là Như Chi và Như Quả. Ba cô gái với ba tính cách sống ở ba nơi khác nhau, lần đầu tiên họ gặp nhau lại là trong lễ tang của bố mình. Tuy lạ lẫm nhưng giữa họ vẫn tồn tại cảm giác của tình thân. Những ngày ít ỏi bên cạnh nhau của ba chị em để cùng lo cho hậu sự của ba đã giúp họ hiểu về nhau nhiều hơn cũng như hiểu rõ về ba.

Thể loại khác Mùi Hoa Tiêu - Fagara (2020) | Mạng xã hội chia sẻ & đánh giá nội dung phim mới cập nhập!

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của nam tài tử Lưu Đức Hoa. Tuy chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng sự hiện diện của tài tử họ Lưu đã khích lệ rất nhiều cho đoàn làm phim, đồng thời tạo nên sự thú vị cho khán giả. Mặc dù đã 58 tuổi nhưng Lưu Đức Hoa vẫn rất tích cực tham gia vào làng giải trí, không chỉ biểu diễn sâu khấu mà anh còn thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh mới của xứ cảng thơm. Mùi Hoa Tiêu – Fagara chính là một ví dụ rất đáng được nhắc đến nên các bạn có thể xem phim và trải nghiệm nhé.

Nguồn: playing.vn
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới