- Advertisement -spot_img

HÉ LỘ CÁT-SÊ QUẢNG CÁO KHỦNG CỦA TOP 10 SAO NỮ CBIZ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mình cùng đếm ngược nha
10. Lưu Diệc Phi
Tuy nổi đình nổi đám trong giới giải trí, song giá quảng cáo của Lưu Diệc Phi được cho là kém hơn khá nhiều so với dàn tiểu hoa 8x. Được biết, giá quảng cáo của “thần tiên tỉ tỉ” là 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng). Nữ diễn viên trong nhiều năm qua đã nắm trong tay khá nhiều đại ngôn quảng cáo và hầu hết đều là các thương hiệu cao cấp.
Xem phim Thần Điêu Đại Hiệp tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/than-ieu-ai-hiep-50e1dad3
9. Âu Dương Na Na
“Công chúa Cello” xứ Đài – Âu Dương Na Na được nhiều người biết đến sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Nữ nghệ sĩ nhờ vào độ nổi tiếng của mình mà thu hút khá nhiều thương hiệu, qua đó, giá quảng cáo cũng ngày một tăng. Theo danh sách, Âu Dương Na Na cũng thu về 10 triệu NDT (35 tỷ đồng/năm) tiền quảng cáo như đàn chị Lưu Diệc Phi.
8. Đồng Lệ Á
“Mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á là một trong những sao nữ được nhiều người yêu mến của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn định, Đồng Lệ Á còn là gương mặt đắt show quảng cáo. Thù lao mà các nhà quảng cáo phải trả cho nữ diễn viên lên tới 15 triệu NDT (khoảng 53 tỷ đồng).
7. Dương Tử
Sau Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái, danh tiếng của Dương Tử tăng cao nhanh chóng. Nữ diễn viên là một trong những tiểu hoa 9x có được lượng người hâm mộ đông đảo. Cũng nhờ vậy mà các nhãn hàng quảng cáo tìm tới Dương Tử nhiều hơn, đồng thời giá quảng cáo của nữ diễn viên cũng tăng nhanh chóng. Đến hiện tại, giá quảng cáo của Dương Tử là 15 triệu NDT (khoảng 53 tỷ đồng).
Xem phim Hương Mật Tựa Khói Sương tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/huong-mat-tua-khoi-suong-c990b5c0
6. Châu Đông Vũ
Tuy không có được lượng người hâm mộ lớn như Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba, song Châu Đông Vũ vẫn là gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhờ vào diễn xuất của mình. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng, với mức giá quảng cáo lên tới 15 triệu NDT (khoảng 53 tỷ đồng).
5. Địch Lệ Nhiệt Ba
Sở hữu nét đẹp “lai Tây” hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhãn hàng đình đám. Dĩ nhiên, giá quảng cáo của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư là không hề rẻ, có thể lên tới 17 triệu NDT (khoảng 60 tỷ đồng).
Xem phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-f41df850
4. Dương Mịch
Cũng giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch được nhận mức giá quảng cáo lên tới 17 triệu NDT (khoảng 60 tỷ đồng). Trong nhiều năm qua, Dương Mịch vẫn luôn là gương mặt hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.
3. Triệu Lệ Dĩnh
Sau thời gian nghỉ sinh, Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz cực mạnh mẽ với nhiều hoạt động đáng quan tâm. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn tham gia sự kiện và trở thành người đại diện cho hàng loạt nhãn hàng. Dĩ nhiên, với mức độ phủ sóng của mình, Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên có giá quảng cáo khá cao với 20 triệu tệ (tương đương 71 tỷ đồng)
2. Đường Yên
Tuy bị gián đoạn sự nghiệp vì phải nghỉ sinh con, song danh tiếng của Đường Yên dường như không hề bị thụt lùi. Cô vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, đồng thời cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng nhắm tới. Chẳng thế mà giá quảng cáo của Đường Yên lọt top khá cao, với mức 21 triệu NDT (khoảng 74 tỷ đồng).
1. Tôn Lệ
Sau Hậu Cung Chân Hoàn Truyn, Tôn Lệ Trở thành nữ diễn viên được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ. Hầu hết, những bộ phim mà Tôn Lệ tham gia đều gặt hái được thành công. Bởi thế mà mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên không ngừng tăng cao, giúp mang về nhiều tài nguyên trong đó có những nhãn hàng đắt đỏ. Được biết, mức giá quảng cáo của Tôn Lệ là cao nhất trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ, lên tới 25 triệu NDT (tương đương 88 tỷ đồng).
Xem phim Hậu Cung Như Ý Truyện tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/hau-cung-nhu-y-truyen-83eb0228
Nguồn: dienanh.net
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới