- Advertisement -spot_img

HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN – AI CÒN CHA XIN ĐỪNG BỎ QUA PHIM NÀY

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

“Hương vị tình thân” chạm cảm xúc người xem khi đề cập câu chuyện về tình cha con.

Phim xoay quanh cuộc sống của Phương Nam từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Từ nhỏ, Nam bị mẹ hắt hủi nhưng luôn được bố yêu thương, che chở. Nam phát hiện mình là con nuôi khi bố bị bệnh nặng, cô không thể hiến tủy. Biến cố ập đến khi bố nuôi Nam qua đời, mẹ nuôi vay nặng lãi, cô phải gồng gánh số nợ lớn. Đúng lúc này, bố đẻ Nam âm thầm giúp con gái nhưng không xuất hiện, nhiều bí mật liên quan đến quá khứ cô dần hé lộ.

=> Xem phim Hương Vị Tình Thân tại đây nhé: OnDemandViet

Danh Dũng – đạo diễn phim – từng thực hiện Về nhà đi con. Vì thế, đơn vị sản xuất kỳ vọng phim tạo “cơn sốt” như tác phẩm hai năm trước. Hiện Hương vị tình thân chưa nổi đình đám như Về nhà đi con nhưng có lượng khán giả quan tâm nhất định. Sau 17 tập phát sóng, các trích đoạn trên Facebook đều thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều nhóm bàn luận về phim được lập, mỗi nhóm thu hút vài nghìn người.

Khác với nhiều phim truyền hình gần đây xoay quanh đề tài tình cảm đô thị, Hương vị tình thân khắc họa câu chuyện của một gia đình lao động nghèo. Các tình huống bi kịch trong phim chạm cảm xúc người xem, như bố mẹ nuôi Phương Nam nay đây mai đó, làm đủ nghề để nuôi hai con, hay Khánh Thy – đối thủ của Phương Nam – không có cha, phải gồng gánh ước mơ, mong muốn của mẹ…Phương Oanh cắt tóc ngắn, vào vai cô gái cá tính Phương Nam. Ảnh: VFC.

Phương Oanh cắt tóc ngắn, vào vai cô gái cá tính Phương Nam. Ảnh: VFC.

Diễn xuất chân thật của dàn diễn viên là điểm cộng của phim.

Ở những tập đầu, Phương Oanh còn gượng gạo khi hóa thân cô gái cá tính nhưng dần nhập vai tốt. Cô diễn ăn ý với nghệ sĩ Công Lý (vai Nam), đặc biệt là cảnh phát hiện cha mắc bệnh hiểm nghèo. Ở cảnh bố giúp cô thoát khỏi một tên lưu manh rồi không may bị xe tải đâm chết, ánh mắt, cử chỉ diễn viên bộc lộ nét đau đớn. Dù chỉ xuất hiện tám tập, vai ông Tuấn của nghệ sĩ Công Lý để lại ấn tượng đẹp với khán giả với hình ảnh khắc khổ cùng tình yêu thương và hy sinh hết mình cho vợ con.

Hương vị tình thân' lấy nước mắt, tiếng cười khán giả - Ngôi sao

Vai ông Sinh – bố đẻ Phương Nam – của nghệ sĩ Võ Hoài Nam là điểm sáng trong phim. Vào tù 20 năm, nhân vật vừa muốn đoàn tụ con, vừa đấu tranh vì lo cho tương lai của cô, sợ cô bị người đời ghẻ lạnh do có người cha tù tội. Ông Sinh mang dáng vẻ lầm lũi vì mặc cảm quá khứ. Trong cảnh ông Sinh mới ra tù, nghệ sĩ ngước mắt nhìn trời rồi khóc một cách bất lực. Ánh mắt đau đáu của ông nhìn con gái từ xa cũng khiến người xem xúc động. Võ Hoài Nam nói anh liên tưởng đến bốn con của mình khi đóng phim.

Quỳnh búp bê” tái ngộ “My sói” trong “Hương vị tình thân” - Báo Nhân Dân

Tuyến nhân vật của Mạnh Trường (vai Long), Quách Thu Phương (vai Xuân, mẹ Long), nghệ sĩ Như Quỳnh (vai bà Dần, bà nội Long) chưa có nhiều đất diễn nhưng vẫn bộc lộ nét thú vị. Khán giả tò mò nguyên nhân bà Dần ghét cay ghét đắng cô con dâu Xuân, chứng bệnh lẫn của bà là thật hay giả. Thu Quỳnh cũng diễn chân thực vai Khánh Thy – cô gái xinh đẹp, sắc sảo, luôn đối đầu với Phương Nam. Thông qua nhiều câu chuyện đan cài giữa các tuyến nhân vật, phim gửi gắm thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc, tình thân gia đình. Câu chuyện cảm xúc nhưng thời lượng phát sóng ngắn (khoảng 25 phút mỗi tập), khiến khán giả nhiều khi hụt hẫng vì bị ngắt mạch.

Nguồn: VNExpress.net
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới