- Advertisement -spot_img

HẠNH PHÚC TRONG TẦM TAY – NHIỆT BA ĐẸP XUẤT SẮC, HOÀNG CẢNH DU HỚP HỒN FAN NỮ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Đương Mới Là Việc Đứng Đắn, kể về câu chuyện tình không mấy suôn sẻ của cặp đôi Tống Lẫm và Chu Phóng. Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 19/5, bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay với sự tham gia của Hoàng Cảnh DuĐịch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được vô số những lời khen ngợi từ khán giả dù có nội dung, kịch bản không hề mới lạ và xuất sắc.

⇒ Xem phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/hanh-phuc-trong-tam-tay-5b6d8210 

Dàn diễn viên Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

 Địch Lệ Nhiệt Ba  (Chu Phóng)

Là một diễn viên gạo cội trong lĩnh vực điện ảnh, mỗi bộ phim mà cô tham gia đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sở hữu ngoại hình thu hút, mỗi ánh mắt, nụ cười của cô nàng sinh năm 1992 này khiến phái nữ cũng phải xao xuyến. Cô thủ vai Chu Phóng là nhà thiết kế thời trang tài giỏi, xinh đẹp nhưng lại bị chồng sắp cưới “cắm sừng” ngay trong ngày chụp ảnh cưới. Năm năm thanh xuân dành cho người con trai ấy nay lại mất đi tất cả. Không hề “bánh bèo” như các cô nàng khác, Chu Phóng sống rất có cá tính, tự tin và hiện đại, điều khiến cho bộ phim nhận được nhiều tình cảm hơn.

Hoàng Cảnh Du (Tống Lẫm)

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích về scandal bạo hành nhiều năm trước nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Hoàng Cảnh Du đã thể hiện rất tốt vai diễn Tống Lẫm trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Một Tống Lẫm lạnh lùng, nghiêm túc trong công việc nhưng lại dịu dàng, ấm áp trong tình yêu. Anh thủ vai là tổng giám đốc công ty Vạn Phong đẹp trai, giàu có. Tống Lẫm mất ba mẹ từ nhỏ nên anh phải một mình tự chăm sóc em gái mình, Tống Lạc. Tống Lẫm bề ngoài có vẻ rất lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp, đặc biệt là đối với những người mà anh yêu thương.

Trương Hinh Dư (Tần Thanh)

Trương Hinh Dư trở lại với mái tóc ngắn cá tính và tính cách mạnh mẽ, là cô bạn thân vô cùng thân thiết bên cạnh Chu Phóng. Vì cả hai quá gần gũi với nhau nên không ít fan còn đòi “lật thuyền” Tống Lẫm – Chu Phóng để ship đôi bạn này.

 

Dịch Đại Thiên (Tả Vũ Lâm)

Chàng phi công trẻ Tả Vũ Lâm đang “crush” chị đại Tần Thanh. Một người là nhân viên bình thường lại nhút nhát, người kia lại quá sang chảnh và giàu có, đây sẽ là mối tình đáng yêu không kém cặp chính .

Vương Nhất Minh (Thẩm Địch)

Nhân duyên của Chu Phóng và Tống Lẫm còn kéo đến cả đôi bạn cùng bàn Thẩm Địch – Tống Lạc. Tống Lạc là em gái của Tống Lẫm, rất ngang bướng, không tập trung học hành, đến cả anh trai và cô giáo cũng bó tay. Còn Thẩm Địch là cháu của Chu Phóng, Thẩm Địch rất có thể sẽ là “chàng trai năm ấy” thay đổi tính cách khó chiều của Tống Lạc.

Trương Đậu Đậu (Lộ Na)

Lộ Na bao nhiêu năm theo đuổi Tống Lẫm nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức “bạn gái tin đồn”. Và đây sẽ là tình địch tương lai của Chu Phóng .

Hãy đón xem phim Hạnh phúc trong tầm tay tại: https://www.ondemandviet.com/landing/hanh-phuc-trong-tam-tay-5b6d8210 

Để cùng theo dõi cuộc hành trình tìm đến hạnh phúc của các nhân vật trong phim nhé!

Nguồn: Tổng hợp
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới