- Advertisement -spot_img

ĐẠI TẦN ĐẾ QUỐC 4 – TRANG SỬ HÀO HÙNG THỜI TẦN VÀ SỰ TRAU CHUỐT ĐẾN TỪNG CHI TIẾT CỦA BỘ PHIM

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Đại Tần đế quốc là seri phim truyền hình chuyển thể từ bộ tiểu thuyết sử thi đồ sộ cùng tên của nhà văn Tôn Hạo Huy miêu tả chi tiết về nước Tần thời Xuân Thu-Chiến Quốc cổ đại, từ 1 nước nhỏ suy yếu chuyển mình trỗi dậy thành 1 nước mạnh, cuối cùng đánh tan nước Sở hùng mạnh và thống nhất Trung Nguyên.

Là 1 cuốn bách khoa toàn thư lịch sử giai đoạn Chiến Quốc thật sự, kể về công cuộc xây dựng Tần Quốc vững mạnh từ thời Tần Hiếu Công (phần 1) đến khi thống nhất Trung Hoa dưới thời Tần Thủy Hoàng (phần 4 – Đại Tần Phú).

⇒ Xem phim Đại Tần Đế Quốc 4 tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/ai-tan-e-quoc-4-f2d8bd41 

Về trang phục binh sĩ 100% trong phim được làm mới dựa vào hình dáng và trang phục của các tượng đất nung ở lăng mộ Tần Thủy Hoàng. Diễn viên quần chúng, tướng sĩ khi lựa chọn ưu tiên những người có ngoại hình giống với tượng binh sĩ đất nung, đa phần diễn viên phim là diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất.

Binh sĩ được tạo hình giống trong các bức tượng ở lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Trang phục của các võ tướng cũng được mô phỏng giống với bức tượng gốc

Bộ phim có thời gian chỉnh sửa kịch bản gần 3 năm. Đạo cụ diễn, đặc biệt là các đạo cụ trong hoàng cung được mô phỏng tỉ lệ 1:1 từ các viện bảo tàng ở Trung Quốc.Các cảnh quay của phim được thực hiện quay ở 12 tỉnh thành, đại cảnh dùng người thật không dùng công nghệ CGI. Đây là phần phim được khán giả đánh giá là hoành tráng nhất trong các phần của Đại Tần đế quốc

=> Xem đủ 4 phần Đại Tần Đế Quốc tại đây nhé: https://bit.ly/3u3x64f

Các đạo cụ cũng được mô phỏng hoàn toàn trùng khớp với bản gốc

Nguồn: Tổng hợp
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới