- Advertisement -spot_img

ĐỆ NHẤT GIAO HÀNG – Thiên hạ đệ nhất shipper có gì hot?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cùng là những bộ phim nói về những người trẻ tuổi hoài bão nhưng không thành công trong cuộc sống, Thiên hạ đệ nhất shipper (Strongest delivery man) là bộ phim vô cùng thành công tạo được hiệu ứng gây sốt cho người xem.

=> Xem phim Hàn Quốc chất lượng cao tại đây: OnDemandViet

Phim với sự tham gia của Go Kyung Kyo (Reply 1988) và Chae Soo Bin (Giai thoại về Hong Gil Dong, Mây họa ánh trăng) đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh những người shipper chuyên đi giao thức ăn.

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm. Anh ta chỉ có một nguyên tắc duy nhất: không làm việc cho một nơi quá 2 tháng. Bộ phim sẽ là quá trình Choi Kang Soo từ một anh shipper đường phố trở thành CEO của công ty do chính mình sáng lập.

Tạo hình với bộ tóc xơ bờ đầy ấn tượng và có một tuổi thơ nhiều vất vả nhưng nam chính Choi Kang Soo luôn quan niệm “Sống làm người tốt”. Anh tuy không quá đẹp trai nhưng đủ hút hồn nữ chính Lee Dan Ah (Choi Soo Bin). Anh luôn tốt trong mọi hoàn cảnh, anh có ước mơ hoài bão gắn kết những hơn 300 shipper, bạn bè anh cả. Về Lee Dan Ah, tuy là một cô gái nhưng cô có võ Karate cực chất, tính cách kiên cường và tự tin. Nhưng sâu bên trong cô là cả một tâm hồn bất lực bởi cuộc sống khó khăn, người có tiền đàn áp người nghèo, người nghèo làm việc vất vả vẫn nghèo. Cả hai có một cuộc gặp gỡ không tốt đẹp cho lắm, tuy nhiên, sau khi biết được “bí mật nho nhỏ” của Kang Soo mà thực chất chỉ là Dan Ah hiểu lầm, quan hệ giữa hai người đã được cải thiện rõ ràng hơn. Dan Ah hiểu lầm Kang Soo có sở thích mặc đồ nữ và nghĩ anh là gay nhưng thực chất đấy chỉ là đồ đạc của cô nàng tiểu thư Lee Ji Yoon “ở ké”.

Hai cuộc đời khác trong Strongest Deliveryman chính là chàng thiếu gia Oh Jin Woo (Kim Sun Ho) và cô nàng tiểu thư Lee Ji Yoon (Go Won Hee). Cả hai đều là con nhà tài phiệt, ngậm thìa vàng từ khi sinh ra song cuộc sống của họ không hề tốt đẹp như trong tưởng tượng. Lee Ji Yoon thì trốn nhà đi bụi vì mẹ ép cô phải du học ngành mình không thích và kết hôn chính trị sau khi về nước. Không muốn cuộc đời của bản thân bị người khác điều khiển như vậy, Lee Ji Yoon quyết bỏ nhà đi và trải nghiệm cuộc sống “bình dân”.

Kết phim vui vẻ, hài hước và tiếp thêm niềm tin thay đổi cuộc ngày càng tốt đẹp hơn

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới