- Advertisement -spot_img

CẢNH SÁT THÉP – Dàn diễn viên chất như nước cất của TVB

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Người hâm mộ sẽ không còn lạ lẫm với thể loại phim cảnh phim của TVB. Năm 2019, TVB đánh dấu một năm đầy ấn tượng với bộ phim hình cảnh Cảnh sát thép và dàn “người lạ thân quen” diễn viên. Đảm nhận vai chính của Thiết thám đa phần đều là những diễn viên xuất hiện nhiều trong hầu hết các tác phẩm TVB ở vai trò diễn viên phụ hoặc thứ chính. Đó chính là: Huệ Anh Hồng – “đả nữ” nổi tiếng của TVB, Viên Vỹ Hào, Khương Hạo Văn và Hứa Thiệu Hùng cùng một số diễn viên khác.

=> Xem phim Cảnh Sát Thép tại đây: OnDemandViet

Không chỉ là những cảnh truy bắt kịch tính, nghẹt thở, những mối tình lặng lẽ, nhiều hy sinh mà phim Cảnh sát thép còn tái hiện những góc khuất của giới cảnh sát. Họ là những con người kiên cường không ngừng nổ lực để giành lại công bằng cho chính bản thân mình.

Cảnh Sát Thép - The Defected (TV Series 2019-2019) - Backdrops — The Movie Database (TMDb)

Phim Cảnh sát thép – The Defected 2019 kể về Thanh tra Thượng Thăng (Viên Vỹ Hào) vì cứu đồng đội mà bị tội phạm bắn một viên đạn vào đầu. Dù sống sót thần kỳ, được mọi người gọi là “Thiết Thám” nhưng để lại nhiều di chứng… Người bắn Thượng Thăng hóa ra là Du Bỉnh Cao / Bingo (Khương Hạo Văn) – nội gián của Tổng cảnh ti Vạn Hi Hoa (Huệ Anh Hồng). Vạn Hi Hoa vì tranh giành quyền lực với một nhân vật cao cấp khác là Giản Quốc Thự (Hứa Thiệu Hùng) mà bỏ rơi Bingo, Bingo trong cơn tức giận đã nổ súng nhưng bắn nhầm Thượng Thăng. Phát súng này khiến Bingo trở thành nội gián biến chất, nhưng chí nguyện cảnh sát của anh chưa hề thay đổi. Thượng Thăng trở thành con cờ trong ván cờ quyền lực, cũng may được sự giúp đỡ của Tổng cảnh ti Trình Vũ Sâm (Huỳnh Trí Hiền), thề dùng quyền đấu để kết thúc quyền đấu. Bingo mạo hiểm lấy được chứng cứ cho thấy Vạn Hi Hoa tắc trách trong khi làm nhiệm vụ, tiến hành việc đền bù cuối cùng cho Thượng Thăng. Thượng Thăng đưa Vạn Hi Hoa ra tòa, nhưng quan tòa lại phán anh bị như vậy là “tự mình chuốc lấy”. Thượng Thăng làm kinh động tới uy quyền của ngành cảnh sát, tiếp tục kháng cáo, cuối cùng lấy lại được công bằng. Đáng tiếc, những di chứng sau chấn thương khiến mạng sống của anh đếm ngược từng ngày, nhưng vẫn kiên trì làm cảnh sát tới ngày cuối cùng, sống cuộc đời không hối hận, không hổ thẹn.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới