- Advertisement -spot_img

Trầm Vụn Hương Phai bị chê nhiều, có nên xem?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Những năm gần đây, hàng loạt những bộ phim cổ trang ngược luyến ra đời tạo được tiếng vang lớn trong lãnh địa phim ảnh xứ Trung như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Tam Sinh Tam Thế, gần nhất nhất còn có Ngự Giao Ký, Tinh Hán Xán Lạn,… Điều này cho thấy thị trường phim cổ trang luôn rất được ưa chuộng nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng đến các bộ phim ra sau như Trầm Vụn Hương Phai.

Từng được xem là một trong những bộ phim sẽ ‘khuấy đảo’ mùa Hè năm 2022, nhưng càng phát sóng, Trầm Vụn Hương Phai càng nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

Sau khi kết thúc phần đầu tiên, Trầm Vụn Hương Phai đã mở điểm trên trang đánh giá phim nổi tiếng – Douban và phải nếm ‘trái đắng’ khi chỉ nhận vệ 5.6/10 điểm cho hơn 140 nghìn lượt đánh giá.

Cụ thể, số lượng người xem đánh giá 5 và 4 sao cho phim lần lượt đạt 16.1% và 16.8%, trong khi đó, lượt vote 1 sao đã chuẩn bị chạm ngưỡng 22%. Hơn 45% bình chọn còn lại chia đều cho đánh giá 2 sao và 3 sao.

Hầu hết công chúng đánh giá phim với số điểm ít ỏi như vậy là bởi nội dung của Trầm Vụn Hương Phai khá cũ kỹ, thiếu hấp dẫn, xây dựng tính cách nhân vật thiếu nhất quán, kỹ xảo không như kỳ vọng và diễn xuất của cặp đôi chính khiến khán giả ngán ngẩm.

Tuy nhiên sự kết hợp giữa “Hương mật” và “Lưu ly” đã tạo nên những thước phim vô cùng cảm động.

Thiên giới cấm yêu đương, người phàm phải chịu đủ đau đớn đến khi kiệt sức mà chết. Thế nhưng, đã là người có máu thịt, ắt hẳn sẽ có tình yêu, đế quân Ứng Uyên lãnh đạm, vô tình cũng có ngày sa chân vào lưới tình.

Nàng là đóa hoa sen thời thượng cổ – Nhan Đàm, nhờ Ứng Uyên mà có thể thuận lợi hóa hình người. Càng trưởng thành càng thông minh lanh lợi, hoạt bát. Chính trái tim ấm áp và nụ cười của nàng đã chiếu sáng cuộc đời tẻ nhạt của đế quân. Nhưng “quân lệnh như thép”, bởi vì bảo vệ lẫn nhau mà dẫn đến những hiểu lầm này đến hiểu lầm khác, 3 đời 3 kiếp dây dưa không dứt.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới