- Advertisement -spot_img

TOP NHỮNG PHIM CŨ NHƯNG XEM HOÀI KHÔNG CHÁN

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Những bộ phim đã từng là tuổi thơ của biết bao nhiêu người. Bạn đã “cày” được những bộ này chưa?

  1. Liêu trai chí dị

Liêu trai chí dị là một bộ phim Trung Quốc được hãng phim truyền hình Thượng Hải Đường nhân sản xuất năm 2005. Bộ phim được chuyển thể từ 6 câu chuyện là: Tiểu Thiện, Tiểu Thúy, A Bảo, Họa Bì, Lục Phán, Tiểu TạThu Dung trong tác phẩm Liêu trai chí dị của nhà văn Bồ Tùng Linh.

Ninh Thái Thần là chàng thư sinh hiền lành đi đưa thư đến Lan Nhược Tự, gặp yêu quái nhưng nhờ Yến Xích Hà cứu thoát nạn, gặp Tiểu Thiên xinh đẹp.Tiểu tình là hồ li có trái tim lương thiện và bị sự khống chế của Ma mẫu nên định giết Thái Thần. Sau đó nàng có cảm tình với chàng thư sinh. Nhưng mối tình gặp nhiều khó khăn bởi thân phận nàng và bởi lời nguyền: nếu yêu bất kì ai sẻ hồn bay phách tán…..

Xem phim Liêu Trai Chí Dị 3

  1. Hốt Tất Liệt truyền kỳ

Là một bộ phim truyền hình Trung Quốc kể về cuộc đời của Hốt Tất Liệt và những sự kiện dẫn đến việc thành lập triều đại nhà Nguyên do người Mông Cổ cai trị tại Trung Quốc. Một triều đại từng là ác mộng của rất nhiều nước xung quanh bởi sự nổi tiếng về tính hiếu chiến, hung hãn và tàn ác. Tuy nhiên, trong Hốt Tất Liệt Truyền Kỳ thay vì chỉ tập trung vào con đường chinh phục những vùng đất mới của Hốt Tất Liệt thì phim còn đề cập với chuyện tình cảm và gia đình của ông ta theo những khía cạnh rất đặc biệt.

Hốt Tất Liệt Truyền Kỳ - Watch Online | OnDemandViet

  1. Tuyết sơn phi hồ

Tuyết sơn phi hồ được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, ra mắt lần đầu trên đài TVB (Hong Kong) năm 1985. Phim do Vương Thiên Lâm đạo diễn, Lữ Lương Vỹ, Tăng Hoa Thiên, Tạ Hiền… đóng chính.

Phim kể về ân oán của bốn họ Hồ, Miêu, Phạm và Điền. Ân oán này kéo dài qua nhiều đời và được hóa giải vào thời đại của Hồ Phỉ – biệt hiệu là Tuyết sơn phi hồ. Xoay quanh chuyện tình của Hồ Phỉ và Miêu Nhược Lan, Tuyết sơn phi hồ không chỉ được đánh giá cao về mặt nội dung mà cả về mặt diễn xuất của các diễn viên cũng được khen ngợi rất nhiều.

Tuyết Sơn Phi Hồ (1999) - Bộ phim làm nên tên tuổi của Trần Cẩm Hồng, Xa Thi Mạn... | Showbizchaua.com

  1. Võ Tắc Thiên 1985

Câu chuyện về Võ Tắc Thiên là một chuyện do Lâm Ngũ Đường viết vào thời Hậu Đường, dựa theo những sự kiện lịch sử có thật…

Đường Thái Tôn trong một lần du hành cứu một thiếu nữ tên Võ Mị Nương – con gái Đô Đốc Lợi Châu Võ Sĩ Hoạch. Trong lần tuyển phi sau đó Thái Tôn đã cho tuyển Mị Nương vào cung phong làm Tài Nhân. Về sau có nhà tiên tri xem thiên văn cho vua biết được người con gái Lợi Châu họ Võ sau ba đời nhà Đường sẽ chiếm ngôi vua. Do vậy trước khi băng hà Lý Thái Tôn di chiếu cho đưa Võ Mị Nương đến một tu viện xa xôi hẻo lánh làm ni cô. Nhưng lúc này hoàng tử Lý Trị đã đem lòng yêu Võ Tài Nhân, nên sau đó đã tìm cách đưa nàng trở về cung. Sau khi lên ngôi hoàng đế, bởi nhu nhược nên Lý Trị đã bị Võ Chiêu Nghi đã dần thu hết quyền hành trong tay. Sau khi Lý Trị chết các con thì đều bất tài nên Võ Tắc Thiên đã phế vua và tự phong là Hoàng đế lập ra nhà Châu. Đây là lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử Trung Hoa một người đàn bà đã chính thức trở thành Hoàng Đế.

Võ Tắc Thiên (1985) - Watch Online | OnDemandViet

  1. Độc cô thiên hạ

Độc cô thiên hạ là một bộ phim truyền hình Trung Quốc được sản xuất năm 2018. Phim lấy bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc kể về cuộc đời của ba chị em nhà họ Độc Cô nối tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Vì một lời tiên đoán “Độc Cô thiên hạ” mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc. Trưởng nữ Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên) một lòng muốn trở thành hoàng hậu, không tiếc từ bỏ tình yêu của Thứ nữ Độc Cô Mạn Đà (Lý Y Hiểu) tham hư vinh, không muốn thành hôn cùng vị hôn phu Dương Kiên (Trương Đan Phong), trái lại đoạt đi hôn phu của muội muội Độc Cô Già La là Lý Trừng.

Độc Cô Thiên Hạ - Watch Online | OnDemandViet

Sau lại vì sự cố mà gả cho Đường quốc công Lý Bính, nhờ sinh hạ Lý Uyên mà trở thành quốc mẫu Đại Đường. Ấu nữ Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh), lại dựa vào sự thông tuệ và nghị lực của chính mình, ngoan cường sinh hoạt trong loạn thế. Tình cảm của nàng và Dương Kiên, bắt đầu từ một cuộc hôn nhân chính trị, dần biến thành lưỡng tình tương duyệt, hai người phu thê tình thâm cùng nhau liên thủ, thống nhất đất nước, trở thành Đại Tùy khai quốc Đế Hậu.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới