- Advertisement -spot_img

TOP 3 bộ phim hay nhất của Lee Min Ho bạn không thể bỏ qua

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với sự nghiệp hơn 10 năm tham gia lĩnh vực phim ảnh, Lee Min Ho đã sở hữu khối lượng vai diễn đồ sộ và sự nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được cộng đồng quốc tế săn đón, trong đó có Việt Nam. Trước khi chào đón siêu phẩm mới năm 2022 của Lee Min Ho, hãy cùng OnDemandViet điểm lại những bộ phim nổi bật nhất của anh chàng này nhé!

=>Xem phim Hàn Quốc hay nhất tại đây: OnDemandViet

1. Vườn sao băng (2009)

Lee Min Ho vào vai Jun Pyo đứng đầu nhóm F4 – 4 đóa hoa (những người nổi tiếng nhất trường Shinhwa) và là người thừa kế tập đoàn Shinwa. Anh đã hành hạ nữ chính là Jan Di (Goo Hye Sun) sau khi cô ngoan cố chống lại cách bắt nạt của mình, nhưng cuối cùng cậu lại phải lòng cô ấy. Trong phần kết thúc của bộ phim, anh đã được mọi người ghép lại với Jandi nhưng sau đó Jun Pyo bị một tai nạn xe hơi khiến anh “mất hết trí nhớ” của mình.

Sự thành công của Vườn sao băng giúp Lee Min Ho trở thành một ngôi sao sáng giá và đạt giải ”Nam diễn viên mới” xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 45.

lee min ho phim vườn sao băng

2. Huyền Thoại Biển Xanh (2016)

Thời điểm cuối năm 2016, giới mọt phim được phen “dậy sóng” khi mỹ nam Lee Min Ho bất ngờ tuyên bố sẽ nhập ngũ vào đầu năm 2017. Thế nhưng, trước khi vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để thực hiện nghĩa vụ, ngôi sao Hallyu thế hệ mới đã dành tặng khán giả một món quà ý nghĩa bằng việc góp mặt trong Huyền thoại biển xanh – dự án triệu đô được nhà đài SBS hết lòng chăm chút và kỳ vọng. Đặc biệt, đóng cặp cùng Lee Min Ho lần này không phải ai khác mà chính là Jun Ji Hyun – nữ minh tinh danh vọng được khán giả toàn châu Á vô cùng yêu mến và tôn sùng bởi loạt vai diễn độc đáo.

lee min ho phim huyền thoại biển xanh

Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về người cá đầu tiên của Triều Tiên của một học giả Thời Joseon tên Yoo Mong In, về một người ngư dân bắt được một nàng tiên cá rồi thả cô lại về với biển, bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Kim Dam Ryung (Lee Min Ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Sae Hwa (Jun Ji Hyun thủ vai).

3. Quân Vương Bất Diệt (2020)

Ngoài việc có Lee Min Ho là lý do cho việc Quân Vương Bất Diệt được gọi là “siêu phẩm của siêu phẩm”, đội ngũ sản xuất của SBS có tất cả các yếu tố để giành thắng lợi trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và một trong những yếu tố đó là biên kịch vàng của hàng loạt tác phẩm truyền hình đình đám Kim Eun Sook.

Với nội dung về Hậu duệ đời thứ 3 gia tộc vương triều Hàn Quốc (Đại Hàn Đế quốc). Mọi người luôn xem anh là một vị hoàng đế tinh tế, đẹp trai, điềm đạm và hoàn hảo. Tuy nhiên, ẩn sâu trong lớp vỏ hoàn hảo đó, Lee Gon (Lee Min Ho) lại là một ông vua nhạy cảm, ám ảnh và ghét bất cứ ai chạm vào người mình. Với anh, cung điện là nơi an toàn nhất, cũng là nơi nguy hiểm đến tận cùng khi anh phát hiện âm mưu phản bội cha mình của người bác ruột khi anh lên 8.

lee min ho phim quân vương bất diệt

Lee Gon chưa từng có ý định kết hôn hay có con nối dõi, thỉnh thoảng anh lại thích trốn khỏi cung để tham gia các hội nghị học thuật. Trong một chuyến đi tới vùng đất xa lạ, anh đã gặp một người quen. Lee Gon nhận ra đó chính là Jung Tae Eul nhờ tấm ID card mà anh nhặt được trong đêm cha anh bị ám sát.

Bạn thích bộ phim nào nhất của Lee Min Ho? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới