- Advertisement -spot_img

REVIEW | THE K2 | Mật Danh K2 | Yoona, Ji Chang Wook

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mật Danh K2 (The K2) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc về đề tài chính trị xen lẫn yếu tố hành động kịch tính của đạo diễn Kwak Jung Hwan, khởi chiếu trên đài tvN năm 2016.

Bộ phim tạo được sức hút vang dội nhờ vào diễn xuất của 2 tên tuổi đình đám nhất nhì xứ kim chi đó là Yoona (SNSD) và Ji Chang Wook. Mật Danh K2 đã tạo nên sức hút không tưởng ngay từ những ngày đầu dự án được công bố. Khán giả dường như mong đợi rất nhiều ở sự kết hợp của đôi trai tài gái sắc này.

Mật Danh K2 được chắp bút bởi biên kịch Jang Hyuk Rin, người từng làm nên thành công cho bộ phim Thiên tài lang băm (Yong Pal) năm 2015. Bằng sự đa dạng trong ngòi bút sáng tác, Jang Hyuk Rin mang đến người xem một tác phẩm đầy lôi cuốn về các nhân vật quyền lực bậc nhất xứ Hàn.

Phim xoay quanh Kim Je Ha (do Ji Chang Wook thủ vai), một cựu quân nhân vì bị hàm oan mà phải chạy trốn sự truy nã từ Interpol. Sau khi trở về Hàn Quốc, anh lại vướng vào rắc rối lớn với Choi Yoo Jin (do Song Yoon Ah thủ vai), phu nhân ứng viên tổng thống và cũng là con gái độc nhất của một gia đình tài phiệt.Vì muốn chôn vùi bí mật chính trị mà Choi Yoo Jin thuê người thủ tiêu anh, hòng xóa sạch dấu vết của lực lượng đặc nhiệm quân sự tại chiến trường Iraq và Je Ha là một thành viên trong số đó. Đáng tiếc rằng bà ta lại đánh giá thấp Je Ha, thế nên lần nào kế hoạch cũng thất bại. Và rồi bà ta thay đổi chiến lược, tìm mọi cách thuyết phục Je Ha về làm việc cho mình, thay vào đó sẽ giúp anh ta thoát khỏi vòng vây của bọn Interpol.

Bên cạnh nội dung gay cấn, hấp dẫn ra thì diễn xuất của Yoona và Ji Chang Wook cùng phản ứng hoá học của 2 người lại khiến khán giả chú ý hơn hết.

Yoona trong vai nhân vật Anna, như một viên ngọc mỏng manh, yếu ớt, nay vào vai trong bộ phim hành động máu lửa như vậy khiến cho cô như vượt ra khỏi giới hạn, thử thách bản thân nhiều hơn. Sự xuất hiện của Yoona trong những tập đầu tiên thực sự khiến khán giả cảm thấy ám ảnh, với khuôn mặt hớt ha hớt hải, sợ hãi, chạy trốn trên đôi chân trần rướm máu, khóc lóc khiến ai nhìn cũng phải xót xa.

Ji Chang Wook hoá thân thành một điệp viên bí ẩn với những pha hành động gay cấn, đẹp mắt. Anh đã bảo vệ Anna và rồi đem lòng yêu cô gái ấy. Anh bị cảm phục bởi sự thuần khiết của Anna, dù trông cô có vẻ rất yếu đuối, mỏng manh nhưng thực sự cô lại vô cùng mạnh mẽ, chống chọi với những thế lực chính trị đen tối bên ngoài. Chưa hết, Anna đã cùng Je Ha chiến đấu với những kẻ xấu muốn hãm hại cô và Je Ha. Mọi khó khăn nguy hiểm đã đem hai người đến gần nhau hơn. Những cảnh âu yếm, tình tứ ở cuối bộ phim chính là niềm hạnh phúc của cặp đôi nói riêng và những khán giả nói chung.

Và với sự ăn ý và đẹp đôi của cặp đôi này, khán giả đã vô cùng mong muốn đẩy thuyền cặp đôi Yoona – Chang Wook, hy vọng họ phim giả tình thật và sẽ đến với nhau ngoài đời thực. Nhưng thực tế thì Yoona và Ji Chang Wook ngoài đời đều là những người bạn tốt của nhau.

Mật Danh K2 đưa khán giả đến gần hơn với thế giới tuy lấp lánh ánh hào quang nhưng ẩn sâu bên trong nó lại là sự thối nát tận gốc rễ của nhân cách con người, chỉ vì tranh đoạt quyền lực mà họ quyết không từ bất cứ thủ đoạn đốn mạt nào để triệt hạ đối thủ.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới