- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | HOÀNG TỬ HÁT RONG | The Box | EXO Chanyeol

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hoàng Tử Hát Rong là phim ca nhạc xoay quanh câu chuyện của chàng ca sĩ đường phố trẻ tuổi Ji Hoon (Chanyeol) cùng với nhà sản xuất âm nhạc Min Soo (Cho Dal-Hwan). Trong một lần tình cờ, Min Soo đã phát hiện ra tài năng của Ji Hoon và muốn đào tạo anh trở thành một ca sĩ, tuy nhiên, Ji Hoon lại mắc hội chứng sợ sân khấu. Vậy nên, Min Soo đã nghĩ ra cách là để Ji Hoon được thể hiện tài năng trong… một chiếc thùng giấy carton, và cả 2 người đàn ông đã cùng rong ruổi khắp nơi để biểu diễn, chờ đợi một cơ hội để Ji Hoon được tự tin tỏa sáng trên sân khấu mà không còn cần đến chiếc hộp.

Chuyện idol đi đóng phim từ lâu đã không còn là chuyện gì mới mẻ trong giới giải trí Hàn Quốc nữa. Tuy nhiên để được đóng những bộ phim chính kịch chiếu rạp như thế này đòi hỏi phải có khả năng diễn xuất tốt, thực lực tốt, được đánh giá bởi các chuyên gia để đảm bảo cho chất lượng của bộ phim.

Câu chuyện phim cũng khá dễ hiểu khi xuyên suốt là hành trình vượt qua ám ảnh của một chàng trai trẻ yêu âm nhạc và mong muốn được biểu diễn trên sân khấu rực rỡ. Tài năng của cậu được một nhà sản xuất phát hiện trên đường chạy trốn bọn đòi nợ xã hội đen. Dù là nhà sản xuất âm nhạc có thực lực nhưng số phận lận đận khiến ông ta rơi vào hoàn cảnh nợ nần, những ca sĩ dưới trướng ông ta đều ngoảnh mặt bỏ đi và ông ta rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Với Ji Hoon, hạnh phúc đơn giản chỉ là được chơi nhạc, được hát, sống với niềm đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, Ji Hoon khi còn nhỏ lại là một cậu bé sống trong gia đình bạo lực và không được ba mình ủng hộ niềm đam mê. Ba thường xuyên đánh mẹ khiến cậu bé Ji Hoon ấy trở nên trầm lặng, sợ hãi và thu mình khi đứng trước đám đông. Vậy nên khi được nhà sản xuất âm nhạc Min Soo muốn thu nạp và dắt đi hát thì Ji Hoon mặc dù có hơi lo lắng, nhưng vẫn đánh liều đi theo hành trình của ông ta.

Min Soo nhận ra được tài năng của Ji Hoon và không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Ông ta rất thông cảm cho Ji Hoon và kiên nhẫn giúp Ji Hoon vượt qua chướng ngại tâm lý này. Ông cho Ji Hoon một chiếc hộp to để Ji Hoon chui vào giấu mặt mỗi khi biểu diễn. Tuy nhiên không thể để như vậy mãi được, Ji Hoon cần được toả sáng. Ông ấy dẫn Ji Hoon đến gặp một ca sĩ phòng trà bị mù. Cô ấy xinh đẹp và tài năng, nhưng không được nhìn thấy khán giả. Cô ấy trân trọng tài năng của Ji Hoon và liên tục giúp đỡ cũng như là truyền động lực cho Ji Hoon vượt qua ám ảnh.

Những ngày đầu khá là vất vả, Ji Hoon đứng trước khán giả mà toát cả mồ hôi ướt đẫm, tay chân run lẩy bẩy, bỏ chạy thật nhanh về nhà. Thật may mắn, ông Min Soo không hề tức giận mà lại thông cảm cho chàng trai trẻ, vẫn muốn tạo thêm cơ hội cho Ji Hoon. Chiếc hộp của Ji Hoon đã được trang trí màu sắc vô cùng rực rỡ, Ji Hoon dần dần vui vẻ và nở những nụ cười đầu tiên. Anh có nhiều show diễn hơn với nghệ danh là “Chàng trai hộp nhạc”. Tạo nên sự bí ẩn và được công chúng chú ý nhiều hơn. Và cũng đến lúc, Ji Hoon cần phải thoát ra khỏi chiếc hộp của mình, thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình, kỳ tích đã xuất hiện và anh đã mạnh mẽ hơn chiến thắng bản thân.

The Box tells the story of an aspiring musician Ji Hoon (EXO’s Chanyeol) who suffers from stage fright. Photos: Atrinaga

Nhìn chung, đây là bộ phim truyền động lực rất tốt đến với những ai đang có những trở ngại vô hình làm cản bước đường tiến tới tương lai. Dù nhịp phim có phần nhẹ nhàng nhưng lại rất lôi cuốn. Bạn sẽ được hoà vào thế giới âm nhạc xuyên suốt cả bộ phim.

Nhân vật Ji Hoon được thể hiện bởi chàng rapper tài năng của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO – Chanyeol. Chanyeol sở hữu thân hình cao ráo, khuôn mặt đẹp trai. Anh được biết đến với vai trò là rapper chính của nhóm, anh có khả năng chơi đàn, trống, guitar và các loại nhạc cụ khác, hoà âm phối khí, sản xuất âm nhạc anh đều có thể làm tốt và không phải ai cũng biết Chanyeol còn hát rất tốt. Có thể đó là lí do Chanyeol được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Ji Hoon này. Chỉ có điều, Chanyeol ngoài đời và Ji Hoon trong phim có tính cách trái ngược nhau 100%. Chanyeol thì luôn nhí nhố, vui vẻ, năng động và luôn cười toe toét thì Ji Hoon lại trầm lắng, nhút nhát, luôn thu mình vào bên trong. Vậy nên fan của Chanyeol mà xem phim này chắc là sẽ thấy lạ lẫm lắm, không có quen, nhưng mà cũng thú vị, xen lẫn tự hào vì idol của mình có khả năng biến hoá thích nghi với nhân vật tốt như vậy. Quả nhiên là chàng trai sinh ra để làm nghệ thuật đúng không nào?

Truy cập ngay OnDemandViet để xem trọn bộ phim Hoàng Tử Hát Rong nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới