- Advertisement -spot_img

Review Phim | DOONA – CÔ GÁI TẦNG DƯỚI | Suzy, Yang Se Jong | 2023

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Doona – Cô Gái Tầng Dưới đã trở thành bộ phim hot hit mới trên Netflix vì nhan sắc của Suzy toả sáng đến mức ai cũng phải ngất ngây.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Nội dung phim

Doona – Cô Gái Tầng Dưới là bộ phim kể về nàng ca sĩ idol xinh đẹp Lee Doona phải lòng cậu sinh viên nghèo Won Jun từ quê lên thành phố. Lee Doona được một công ty giải trí phát hiện ngay từ khi còn rất nhỏ. Ngay từ nhỏ Doona đã không có cha, bà của cô qua đời và chỉ còn lại người mẹ nhưng người mẹ này lại không yêu thương gì con gái. Khi được người đại diện của công ty giải trí hứa hẹn rằng cô bé sẽ chẳng cần làm gì mà chỉ cần nghe lời công ty, để công ty dọn đường cho cô trở nên nổi tiếng, một cô bé bị thiếu tình yêu thương trở nên nghe lời và quyết định dựa dẫm vào người đàn ông này. 

Thời gian thấm thoát thoi đưa, cô bé ngày nào cũng đã lớn và xinh đẹp lộng lẫy, trở thành ca sĩ idol hàng đầu và được săn đón nhiệt tình mỗi bước chân cô tới. Tuy nhiên, áp lực nổi tiếng, cuộc sống bị mất tự do, thường xuyên bị theo dõi, công ty quản lý hoàn toàn kiểm soát mọi hành động, Doona trở thành nô lệ của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và điều này khiến cô trở nên suy sụp, cả về tinh thần lẫn thể chất. Trong một buổi trình diễn quốc tế tại Nhật, Doona cảm thấy kiệt sức và bày tỏ mong muốn được nghỉ ngơi với quản lý, và tất nhiên với sức hút của Doona hiện tại, việc nghỉ ngơi đối với cô ấy là không được phép. Cuối cùng Doona đã gục ngã ngay trên sân khấu biểu diễn trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Trên sân khấu thì cô gục ngã, còn tinh thần cô thì như rơi xuống biển sâu đang chết ngạt dần dần. Cô quyết định từ bỏ ngang ngay khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, từ bỏ nhóm nhạc cùng các thành viên cũng đang trên đà phát triển cùng cô ấy. Cô chuyển đến sống trong một phòng trọ nhỏ giá rẻ, nơi mà không ai nghĩ một idol hạng A lại có thể chọn sinh sống tại đấy. Cô trở nên sống buông thả, uống rượu, hút thuốc và chửi thề. Đó là những gì mà trước đây cô chưa từng được làm một cách thoải mái. 

Won Jun là cậu sinh viên nghèo hiếu học, ôm giấc mơ đại học và trở thành công chức mà lên đường đến thành phố Seoul hoa lệ. Cậu ta có mẹ già và một cô em gái bị bạo bệnh đang trông chờ anh trai kiếm tiền chạy chữa cho cô bé, còn bố thì mất sớm. Với một gia cảnh như thế, Won Jun không quan tâm nhiều đến giới giải trí, cậu ta đến nhà trọ nơi Doona đang ở và không biết cô ấy là ai, chỉ thấy quen quen như đã gặp ở đâu đó rồi. Bằng sự ngây ngô, mộc mạc, chính trực của mình, cậu ta đã gây sự chú ý đến Doona, cô ấy cảm nhận được sự chân thành không toan tính của chàng trai trẻ khiến cô ấy chủ động tấn công khiến Won Jun cảm thấy ngại ngùng kèm theo sợ hãi. 

Sau khi Won Jun biết cô gái ấy là Doona – siêu sao nổi tiếng đang trú ẩn tại một nhà trọ bình dân, và đồng thời cũng cảm nhận được sự cô đơn sâu thẳm trong trái tim cô gái xinh đẹp này, Won Jun đã bắt đầu để tâm đến Doona và cố gắng chia sẻ, trò chuyện cũng như là bảo vệ cô ấy. Và rồi tình yêu chị em chớm nở, họ hoà quyện với nhau theo bản năng, ngọn lửa tình yêu của một chàng trai mới lớn và một cô gái cô đơn tuyệt vọng bùng lên mạnh mẽ. 

Hạnh phúc là thứ quý giá, mà thứ quý giá thì không đến dài lâu, Doona chính thức bị kiện vì khiến công ty thua lỗ, phải đền bù hợp đồng hàng chục tỷ won. Tên quản lý đáng ghét đã thuyết phục Won Jun phải từ bỏ Doona, vì Doona vẫn còn có thể toả sáng. Won Jun cũng cảm nhận được tình yêu ca hát trong trái tim Doona vẫn còn cháy bỏng, cậu ấy không nhẫn tâm vì yêu đương mà chôn vùi sự nghiệp của Doona xuống đáy biển. Won Jun quyết định chia tay Doona, thuyết phục cô trở về với hào quang rực rỡ mà chỉ cô mới có thể có được. Đau khổ, tức giận, thất vọng, nhưng vì công ty, vì khoản bồi thường khổng lồ, Doona đành ký hợp đồng lần nữa và buộc công ty phải thoả thuận theo yêu cầu của Doona. 

Vài năm sau, Doona đã tự chữa lành được tâm bệnh, sự nghiệp trở nên rực rỡ hơn nữa. Cô vẫn thỉnh thoảng quay về nhà trọ cũ chờ đợi gặp lại chàng trai năm ấy. Won Jun lúc này đã thi công chức, và trong lòng vẫn còn vương vấn Doona, anh ta tình cờ cũng quay lại nơi kỷ niệm và gặp lại Doona. Hai người đã có cuộc trò chuyện đẫm nước mắt. 

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Nhận xét phim

Bộ phim được chiếu trên nền tảng Netflix với 9 tập phim. Thực sự đã gây bão vào khoảng cuối tháng 10/2023. Nội dung phim khá nhẹ nhàng dễ chịu. Không quá cáu gắt, la hét hay đánh đấm nặng nề như những bộ phim gần đây. Một điều khá thú vị khi xem phim này đó là, hội con gái chơi với nhau ngay từ lần đầu tiên đã không hề có sự đố kỵ, ghen ghét hay hãm hại nhau. Dù có yêu cùng một người cũng không thấy có sự tranh giành lẫn nhau khiến cho mối quan hệ của các nhân vật trở nên dễ thở hơn, dịu dàng hơn. 

Bae Suzy đã thực sự toả sáng với vai diễn Lee Doona này, với kiểu tóc hime kiểu Nhật hợp với cô đến mức cả bộ phim chỉ ngắm mỗi Doona thôi là cũng mãn nguyện rồi. Đã lâu không thấy Suzy trên sân khấu với vai trò ca sĩ idol, nên khi hoá thân vào nhân vật này, fan của Suzy đã vô cùng hạnh phúc. Fan của cô còn nói rằng từ khi Suzy làm idol tới giờ, đây là lần đầu tiên thấy cô ấy được mặc trang phục lộng lẫy như vậy khi trình diễn trên sân khấu, dù chỉ là đóng phim. 

Diễn xuất của Suzy trong phim này thật sự rất ổn. Sau bao năm trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, cô đã không còn là bình hoa di động nữa. Mặt khác, Suzy là idol đóng vai idol nên phần nào có thể hoà mình vào nhân vật, cô hiểu được áp lực của một idol nên dường như Doona chính là Suzy, mà Suzy cũng chính là Doona. Ngoài ra, hình ảnh Suzy phì phèo điếu thuốc trông rất ngầu, khán giả đều rất ngưỡng mộ Suzy vì đã hy sinh vì nghệ thuật, hy sinh hình ảnh “tình đầu quốc dân” để cầm điếu thuốc hút phì phèo trong suốt cả bộ phim.

Về Yang Se Jong, nam diễn viên được nhớ tới nhiều nhất trong bộ phim Vẫn Mãi Tuổi 17 đã khiến khán giả xem phim vô cùng ấn tượng với nhân vật Won Jun này. Dù nam diễn viên đã bước qua độ tuổi 30 nhưng vào vai thanh niên 20 tuổi vẫn có thể thể hiện được nét ngờ nghệch, đáng yêu của chàng trai mới lớn. Hình ảnh baby má phúng phính đáng yêu nhưng khi “con ma” tình yêu nhập vào thì anh ta bộc lộ sự nam tính, anh ta quấn lấy bạn gái trong phim, hai người âu yếm nhau nhưng người rung động lại là chúng ta, những khán giả trước màn ảnh nhỏ. 

Yang Se Jong trong phim Vẫn Mãi Tuổi 17

Nhìn chung, bộ phim khá nhẹ nhàng, chữa lành, chúng ta sẽ được tràn ngập trong sự xinh đẹp tuyệt vời của Suzy, sự đáng yêu của Yang Se Jong, sự phối hợp ăn ý của dàn nhân vật phụ. Doona – Cô Gái Tầng Dưới đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng nữa trong sự nghiệp của Suzy.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới