- Advertisement -spot_img

Review Phim | CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU | Penthouse

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nếu có một bộ phim mà nhắc tới là khiến người xem than trời vì nhức não nhưng vẫn cuốn hút và gây sốt thì đó chắc chắn là Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu. Cả 3 phần đều được đón nhận nồng nhiệt vì sự gay cấn của bộ phim và cả âm nhạc và thời trang.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Tóm tắt nội dung chính phim Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu

Lấy bối cảnh xa hoa trong thế giới của những người giàu có, Cuộc Chiến Thượng Lưu có nội dung xoay quanh cuộc sống của ba người phụ nữ là Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee cùng gia đình họ. Ba người, ba hoàn cảnh, ba cách sống khác nhau nhưng lại có chung một mục đích là hướng đến sự giàu có, danh vọng và quyền lực. Thông qua câu chuyện của họ, bộ phim đã khắc họa nên những góc khuất đằng sau sự xa hoa, hào nhoáng của những người sống ở tầng lớp “thượng lưu”. Ở đó, con người thể hiện rõ nhất bản chất của mình trước tham vọng tiền bạc, địa vị khi sẵn sàng giẫm đạp tình yêu, phản bội hôn nhân, thậm chí là đánh mất chính bản thân mình.

Bộ phim đã gây sốc và lôi cuốn người xem ngay từ tập đầu tiên vì ai cũng nghĩ rằng đề tài gia đình thượng lưu sẽ là mô tuýp những gia đình giàu có đấu đá nhau như những bộ phim thường thấy. Tuy nhiên, cũng là mô tuýp đó, nhưng Cuộc Chiến Thượng Lưu nặng “đô” hơn khi mới vào đã xuất hiện cảnh giết chóc máu me vô cùng gay cấn. Đặc biệt cách dẫn dắt câu chuyện của bộ phim vô cùng hồi hộp khiến khán giả cứ ngày đêm mong chờ tập tiếp theo của bộ phim, đến nỗi bộ phim ra hẳn 3 phần thay vì chỉ 1 phần như bao bộ phim Hàn Quốc khác.

Bắt đầu từ những ham muốn về vật chất đơn thuần, những ham muốn ấy càng ngày càng lớn và biến những con người tham lam trở thành tội phạm. Và càng ngày họ càng lún sâu vào việc ác. Tình, tiền, quyền chính là những con ma dẫn lối làm cho họ mụ mị không thể thoát ra.

Đầu tiên phải kể đến nhân vật được mệnh danh là “ác nữ Penthouse”, do Kim So Yeon thủ vai, đó là Cheon So Jin, cô ấy là một nghệ sĩ opera và là một giảng viên trường đại học nghệ thuật âm nhạc. Trong dàn nhân vật nữ thì Cheon So Jin là nhân vật mưu mô hiểm ác nhất, và cả 3 phần không hề có dấu hiệu “quay đầu là bờ”, chưa một lần nào cô hối hận. À, có lẽ điều duy nhất mà cô ta hối hận đó chính là ngoại tình rồi cưới Ju Dan Tae, cũng là người đàn ông ác nhất không có ai ác hơn. Mục đích cưới của họ chỉ là để củng cố nguồn tài chính, gia tăng quyền lực và tăng thêm sự ác độc của chính họ. Và Cheon So Jin có lẽ cũng là nhân vật mệt mỏi nhất trong phim khi mỗi lần đến phân cảnh của cô ấy là chúng ta đều chỉ nghe cô ta gào thét khản cổ họng, chắc hẳn Kim So Yeon đã phải mất nhiều sức lực khi diễn vai này lắm. Tuy nhiên có điều mà tất cả chúng ta không thể chối bỏ đó chính là sự quyến rũ của Kim So Yeon, người phụ nữ U40 với thân hình tuyệt mỹ cùng nhan sắc tuyệt trần khiến cho ai ai cũng mê mẩn bất chấp giới tính. Đã đóng vai ác thì xin đừng xinh đẹp mà.

Kế đến là nhân vật hiểm ác mà còn trơ trẽn đó chính là Ju Dan Tae do nam diễn viên Uhm Jun Ki. Đây đúng là nhân vật biểu tượng của sự trơ trẽn không biết xấu hổ. Là cội nguồn của tội lỗi, của sự bạo lực, của sự tham quyền, bất chấp tất cả, kể cả ngoại tình với vợ người khác, bỏ vợ cũ để lấy vợ mới, rồi sau đó thấy vợ mới không còn giá trị lợi dụng nữa thì lại bỏ vợ tiếp. Bề ngoài ra vẻ là một doanh nhân thành đạt, giàu có, nhưng ở nhà thì xây một phòng bí mật giấu vàng và rất nhiều hình cụ tra tấn để đánh đập 2 người con của mình. Dưới sự dạy dỗ bạo hành như vậy, 2 người con cũng không tránh khỏi cuộc sống bạo lực nơi học đường, trở thành những kẻ cầm đầu đi đánh bạn. Đối với diễn viên Uhm Jun Ki thì đa số khán giả mọt phim Hàn đều sẽ nhớ tới những vai diễn hài hước hóm hỉnh, thế nhưng khi đến với Cuộc Chiến Thượng Lưu, Uhm Jun Ki đã hoàn toàn biến thành một con người khác, một nhân cách khác, đến nỗi cái khoé miệng cười nhếch mép đáng ghét cũng trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới nhân vật Ju Dan Tae.

Bên cạnh cặp đôi ác chính, ta còn có đồng đội của Ju Dan Tae và Cheon So Jin, họ cũng vì tiền, vì cái danh hiệu “thượng lưu” mà bất chấp tất cả để đổi lấy, kể cả che giấu tội ác mà Ju Dan Tae gây ra. Và điểm nhìn thấy rõ nhất của những kiểu người sống vì tiền mà chà đạp người khác đó chính là họ không có lòng trung thành. Và dĩ nhiên, chỉ cần gã Ju Dan Tae có một chút biến động gì là ngay lập tức cả hội bắt đầu lập mưu quay lưng và chống lại Ju Dan Tae. Chỉ khi Ju Dan Tae trở lại bình thường thì họ mới quay về phục tùng mệnh lệnh của hắn tiếp.

Về phe chính diện, chúng ta có nhân vật đáng thương nhất từ đầu bộ phim cho đến lúc kết thúc, đó chính là Oh Yoon Hee, do ca sĩ Eugene thủ vai. Oh Yoon Hee là nhân vật mẹ đơn thân phải ly hôn chồng do bị bạo hành, phải chịu đựng nỗi đau khổ khi cô con gái duy nhất cũng bị bạo hành bởi bạn bè trong lớp và hội thượng lưu của Ju Dan Tae. Từ đó cô ôm hận, quyết tâm trở thành giới thượng lưu để có thể ngang hàng mà trả thù cho con gái thân thương.

Trong quá trình trả thù, Oh Yoon Hee gặp được Shim Su Ryeon, là vợ đầu của Ju Dan Tae, cũng là người tốt duy nhất từ đầu đến cuối của bộ phim. Shim Su Ryeon đã vô cùng sốc khi biết chồng mình vừa ngoại tình vừa âm mưu hại người, cô đã quay lưng về cùng phe với Oh Yoon Hee và bằng tiềm lực kinh tế của mình, Shim Su Ryeon đã giúp Oh Yoon Hee trở thành người giàu có và hai người trở thành bạn thân của nhau.

Điều khiến bộ phim gây nhức não là đến cuối cùng thì không có một ai tốt, vì người tốt cũng phải làm những chuyện trái pháp luật để trả thù hội thượng lưu này.

Một nhân vật chính diện khác xuất hiện đó là Logan Lee, ăn điểm vì vẻ ngoài đẹp trai, trầm tính, giàu có và bắn tiếng Anh siêu đỉnh, đem lòng yêu mến Oh Yoon Hee và hết lòng làm mọi thứ để bảo vệ và giúp Oh Yoon Hee trả thù. Anh ta cũng bị cuốn vào thù hận và mong muốn tiêu diệt được Ju Dan Tae.

Bộ phim đã làm khán giả ngã ngửa hết lần này đến lần khác khi các nhân vật cứ chết đi rồi sống lại. Đến phần cuối, các nhân vật chính chết hết thì một số khán giả vẫn quan ngại rằng liệu biên kịch có cho họ hồi sinh lần nữa không. Nhưng thực sự thì từ Oh Yoon Hee, Shim Su Ryeon và cả Logan Lee  đều có cùng một kết cục như nhau, đó là lên thiên đàng. Và không loại trừ phe nào, ác nữ Cheon So Jin cũng đã tự kết liễu để trả giá cho những điều mình gây ra ở trong tù.

Tuy kết phim có thể hợp lý, hoặc là không hợp lý, nhưng ít nhất thì bộ phim cũng đã chịu kết thúc bằng những cái kết thuyết phục nhất có thể. Và đồng thời cũng mang lại thành công cho cả dàn diễn viên khi ai cũng được nhận giải thưởng cá nhân và bộ phim cũng gây được một cơn sốt lớn đối với dòng phim truyền hình Hàn Quốc.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới