- Advertisement -spot_img

REVIEW PHIM | Cậu Út Nhà Tài Phiệt | Song Joong Ki

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Dù chỉ mới ra mắt không lâu, phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki đã thành công khiến cho khán giả không thể rời mắt với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn và kịch tính.

Khai thác câu chuyện trả thù và những góc khuất của giới thượng lưu không còn quá xa lạ với các bộ phim xứ kim chi. Thế nhưng Reborn Rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt) vẫn cho thấy sức hấp dẫn với cách tiếp cận mới mẻ. Từ những tình tiết “mặn mòi” hay các pha bẻ lái tài tình của biên kịch khiến người xem đôi lúc phải giật mình.

Cái hay của Cậu Út Nhà Tài Phiệt là gay cấn, kịch tính nhưng không vô lý như tác phẩm Penthouse.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Cậu Út Nhà Tài Phiệt là loạt phim giả tưởng xoay quanh nhân vật Yoon Hyun-woo (Song Joong Ki thủ vai), sinh ra trong một gia đình khó khăn nhưng luôn trung thành và cống hiến cả đời mình để làm việc cho tập đoàn Soonyang giàu có.

Không bao giờ từ chối mệnh lệnh, không hỏi và không suy đoán – đó là ba nguyên tắc vàng mà Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) tự đặt ra cho mình để có thể trở thành một bề tôi trung thành của tập đoàn Soonyang.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Anh sẵn sàng thay bồn cầu cho gia đình Chủ tịch, bị sỉ nhục, đánh mắng cũng chẳng hé răng lấy một lời. Khi đế chế này thay triều đổi đại, Yoon Hyun Woo những tưởng mình có thể trở thành cánh tay phải của người sẽ trở thành Chủ tịch mới. Thế nhưng, kết cục của anh lại là bị thủ tiêu.

May mắn cho Yoon Hyun Woo là phép màu đã xảy ra, khi ông trời cho Yoon Hyun Woo cơ hội làm lại cuộc đời với chuyến du hành thời gian quá khứ. Đáng nói hơn, Yoon Hyun Woo giờ đây không còn là Yoon Hyun Woo nữa, mà trở thành Jin Do Joon – đứa cháu nhỏ nhất trong gia tộc Yoonsang.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Vốn dĩ, Jin Do Joon sinh ra trong gia đình bị Chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min) ghét bỏ. Lý do là bởi khác với các anh trai mình, bố Jin Do Joon không vào làm ở tập đoàn mà chọn theo đuổi đam mê và cưới một người vợ bị coi là “không xứng tầm”. Ban đầu, Jin Yang Cheol cũng ghét lây sang cả Jin Do Joon và thậm chí gọi gia đình cậu là lũ ăn xin. Nhưng về sau, Jin Do Joon lại trở thành đứa cháu được “sủng ái” bậc nhất.

Lý do là bởi nhờ lợi thế biết trước tương lai cùng kinh nghiệm sống của một người đàn ông trưởng thành, Jin Do Joon trở thành một thiên tài đầu tư và đối nhân xử thế trong mắt ông nội. Không chỉ Jin Yang Cheol, những đứa con của ông cũng dần nhìn ra tiềm năng lớn lao của “cậu út”.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Dẫu vậy trong một gia đình tài phiệt, thứ tình cảm “tình thương mến thương” không tồn tại. Những kẻ cô dì chú bác này dĩ nhiên chẳng vui mừng vì tài năng của Jin Do Joon. Trái lại, họ xem anh như một hòn đá cản đường cần bị loại bỏ trên đường đua tới ngai vàng thừa kế.

Ở chiều ngược lại, dĩ nhiên Jin Do Joon cũng có những toan tính cho riêng mình. Được sống một cuộc đời khác, anh không chỉ muốn tranh giành tập đoàn Yoonsang mà còn muốn tìm ra và trả thù kẻ đã lấy đi tính mạng của mình.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Bộ phim dựa trên webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) cùng tên, do đạo diễn Jung Dae-yoon, người từng chỉ đạo loạt phim ăn khách Hai thế giới và Cô nàng xinh đẹp, sản xuất kết hợp cùng biên kịch Kim Tae-hee. Song Joong Ki cũng hé lộ việc được tái hợp với biên kịch Kim là một trong những lý do lớn nhất để anh gật đầu đồng ý tham gia.

Cốt truyện nhân vật chính được tái sinh và có cơ hội thứ hai làm lại cuộc đời khá giống với tác phẩm gần đây là Công Tố Viên Chuyển Sinh. Dẫu vậy, Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn gây thú vị trong cách phát triển câu chuyện, tái hiện lại các sự kiện lớn của lịch sử Hàn Quốc xảy ra trong suốt những năm 1980.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Từ trước khi chính thức lên sóng, Cậu Út Nhà Tài Phiệt đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ sự góp mặt của “tài tử hạng A” Song Joong Ki. Thế nhưng, chính kịch bản hấp dẫn ngay từ những tập đầu tiên mới là thứ khiến cho các khán giả tin rằng bộ phim sẽ khó lòng trở thành một “quả bom xịt”.

“Điều khiến loạt phim này trở nên độc đáo là bạn sẽ được gợi nhớ lại một số sự kiện quan trọng, đồng thời việc khắc họa các nhân vật đầy màu sắc cũng sẽ khiến người xem thích thú. Phim có tương đối nhiều nhân vật hơn so với các bộ phim khác, nhưng mỗi người đều có những nét riêng. Thật thú vị khi xem nhân vật (chính) thay đổi như thế nào trong khoảng thời gian 30 năm đằng đẵng” – đạo diễn Jung Dae-yoon cho biết.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

Thành công của tác phẩm được thể hiện rất rõ khi dù phải đối mặt với một loạt bom tấn, nổi bật là Dưới Bóng Trung Điện và lễ khai mạc World Cup 2022 nhưng Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn thống trị bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình và diễn viên nổi tiếng trong 2 tuần liền.

Trong tuần đầu tiên phát sóng, Cậu Út Nhà Tài Phiệt thậm chí còn ra mắt ở vị trí số 1 trong danh sách những phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất, theo thống kê của Good Data Corporation. Bộ phim cũng liên tục ghi nhận hàng loạt kỷ lục cho đài JTBC, sau gần 2 năm nhà đài bị thất thế.

=> Xem phim Hàn hay tại: OnDemandViet

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới