- Advertisement -spot_img

Nữ Tướng Hoa Mộc Lan – phim tuy cũ nhưng nội dung chất lượng cao

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nữ Tướng Hoa Mộc Lan là một bộ phim truyền hình dài 22 tập do Hồng Kông sản xuất vào năm 1999. Bộ phim nói về một cô gái dũng cảm,có lòng yêu nước tên là Hoa Mộc Lan. Hoa Mộc Lan trong phim thể hiện đầy đủ tính các nhân vật trong truyện, khôi ngô hài hước ngục ngộm nhưng thời bấy giờ cô đầy tài ba hơn người kể cả đám nam nhi cũng không bằng cô, từ nhỏ đã là một cô gái thông minh, sắc sảo, tính khí bộc trực, nóng nảy như nam nhi. Khi biết cha dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng vẫn bị tổng động viên ra trận trong cuộc chiến chống lại quân Đột Quyết, Mộc Lan rất lo lắng cho sự an nguy của cha và vì đất đước không tuyển chọn binh sĩ nữ nên cô đã cải nam trang tham gia tòng quân.

nu tuong hoa moc lan

=> Xem Nữ tướng Hoa Mộc Lan 1999 tại đây: OnDemandViet

Sau khi cải trang, cô vào quân đội và gặp rất nhiều rắc rối do cô là gái giả trai. Và trong doanh trại có hai chàng trai biết được thân phận thực sự của cô và cũng đem lòng yêu cô gái dũng cảm và cá tính mạnh mẽ này.

Nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi được chọn thủ vai Hoa Mộc Lan cùng hàng loạt diễn viên tên tuổi như Triệu Văn Trác, Tôn Hưng, Tiêu Ân Tuấn, Trịnh Bội Bội, Trương Thiết Lâm… Đồng thời, kịch bản phim cũng khai thác các yếu tố truyền kỳ, hành động, tình cảm, hài kịch… nên thu hút được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Tạo hình của nữ dễn viên cũng được đánh giá là Hoa Mộc Lan đẹp trai nhất trong các phiên bản về cô gái ái quốc giả trai, thay cha tòng quân.

Phim kết hợp nhiều yếu tố từ hài kịch, truyền kỳ, hành động, tình cảm và thu hút đông đảo khán giả, đồng thời lập kỷ lục tỉ suất người xem, trở thành phiên bản Hoa Mộc Lan được đón xem nhiều nhất lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Cũng nhờ đó tên tuổi của Viên Vịnh Nghi ngày càng được biết đến nhiều hơn.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới