- Advertisement -spot_img

NGƯỜI PHÁN XỬ – Cái kết có thực sự hài lòng?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kịch bản phim được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Israel, trái ngược với những bộ phim ảnh sự nước nhà Người Phán Xử tập kết miêu tả tuyến nhân vật phản diện, những cuộc đấu đá tranh giành vị trí “Ông trùm” trong thế giới ngầm. Phim có rất nhiều nhân vật và ai cũng đều có những cái biệt danh nghe rất kêu cùng với lý lịch khét tiếng nhưng có vẻ như khi họ xuất hiện hay thể hiện ra thì lại không được giống như diễn tả.

=> Xem phim Người Phán Xử chất lượng cao tại đây: OnDemandViet

Người phán xử có cốt truyện xoay quanh Phan Quân – một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là “con cáo già” với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là Người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, Phan Quân còn đau đầu bởi vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời nóng nảy Phan Hải…

Phim Người phán xử ra mắt phiên bản tiếng miền Nam | VTV.VN

Ngay từ khi mới lên sóng, Người phán xử đã nhận được sự đặc biệt quan tâm từ phía khán giả dành cho phim vì là phim trong loạt phim Cảnh sát hình sự được kì vọng nhất trong năm 2017. Hơn thế nữa, phim cũng có những câu nói hay, tạo nên nhiều trào lưu cho người dụng mạng xã hội, tạo nên hiệu ứng và thu hút người xem.

Kết thúc phim, biệt thự Phan Thị bị gài bom nổ tung. Ông trùm nghi ngờ Lê Thành – đứa con rơi của mình – đứng sau vụ việc. Trước đó, Thế Chột đã tung tin Lê Thành là con trai hắn, khiến ông lung lạc. Phan Sơn – anh trai Phan Quân – cũng đưa ra video quay lại cảnh Thế Chột có bằng chứng quan hệ bố con với Lê Thành. Ông trùm tức giận bắn chết Lê Thành. Trước lúc gục xuống, Lê Thành đưa tờ xét nghiệm chứng minh mình là con ruột ông.

Vì sao phim Người phán xử gây sốt?

Nhiều khán giả cho rằng phim có một kết thúc gây hụt hẫng cao. Một số người cho rằng việc biên kịch chọn đúng ngày sinh nhật cháu trai ông trùm là thời điểm xảy ra bi kịch có phần thiếu nhân văn. Trong ngày vui, bé Phan Hưng mất bà, ông nội, bố mẹ đi tù. Một số người đặt câu hỏi cậu bé sẽ tiếp tục sống thế nào khi gia đình ly tán. Cái chết của Lương Bổng cũng khiến công chúng tiếc nuối. Từ đầu phim, Lương Bổng là nhân vật được yêu quý bởi tính cách khẳng khái, trung thành. Mỹ Hạnh tự sát trong khi cô có thể có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu ra đi cùng anh trai.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới