- Advertisement -spot_img

MỘT THỜI HỌC SINH – PHIM HỌC ĐƯỜNG NHƯNG CHỦ ĐỀ TÌNH YÊU LÀ CHÍNH

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Hyun Soo luôn thần tượng võ thuật kiểu Lý Tiểu Long, bị chuyển đến trường trung học Jeong Mun – nơi giáo viên và các băng nhóm trong trường luôn mâu thuẫn với nhau. Ở đó, cậu gặp một fan hâm mộ nhiệt thành của Lý Tiểu Long nữa là Woo Sik, và họ nhanh chóng trở thành bạn thân. Cả hai đều mến cô bạn cùng trường Eun Ju, người trông rất giống nữ diễn viên nổi tiếng Olivia Hussey vào thời đó. Dù Hyun Soo rất dịu dàng và tốt bụng, Eun Ju lại thích Woo Sik từ khi anh giúp cô thoát khỏi rắc rối trước đây…

Một thời học sinh – Once upon a time in high school lấy bối cảnh về trường học Hàn Quốc những năm đầu thế kỉ 20. Điều tương tự như những bộ phim khác là Once Upon A Time In High School cũng có điểm chung là ở môi trường giáo dục tại Hàn Quốc, mối quan hệ giữa thầy cô và học sinh không được tốt lắm đặc biệt là xảy ra bạo lực và bạo loạn.

Đôi khi chúng ta đi qua một người mặc kệ sự cố gắng của họ mặc kệ yêu thương họ dành mình để chạy theo một người khác, một tình yêu khác mà mặc nhiên nghĩ rằng họ sẽ vẫn đợi mãi nơi đó, nhưng khi đã quá mỗi mệt với tình yêu hiện tại, muốn tìm về nơi cũ với một người mình đã từng bỏ qua… Thì người ấy không còn ở nơi đó. Tình yêu chẳng có ai mãi đợi ai ở chốn cũ,… Nếu không trân trọng thì một ngày kia gió sẽ cuốn đi mất,đó là nội dung xuyên suốt về chuyện tình tay ba của Hyun Soo, Eun-ju và Woo Sik. Phim được công chiếu vào năm 2004 nhưng đến tận năm 2016 thì mình mới xem phim này, sẽ là một bộ phim hay cho những người từng đơn phương một cô gái nào đó ở trường cấp 3 giống như nhân vật chính cũng như giống chính bản thân mình.

Bối cảnh của phim là năm 1978 nước Hàn Quốc trong thời kỳ độc tài, Hyun Soo luôn thần tượng võ thuật kiểu Lý Tiểu Long, bị chuyển đến trường trung học Jeong Mun – nơi giáo viên và các băng nhóm trong trường luôn mâu thuẫn với nhau. Ở đó, cậu gặp một fan hâm mộ nhiệt thành của Lý Tiểu Long nữa là Woo Sik, và họ nhanh chóng trở thành bạn thân. Cả hai đều mến cô bạn cùng trường Eun Ju, người trông rất giống nữ diễn viên nổi tiếng Olivia Hussey vào thời đó và từ đó xảy ra rắc rối về chuyện tình cảm giữa 3 người. Nếu nói vui thì thế này: anh Hyun Soo yêu thầm cô Eun Ju nhưng cô Eun Ju thì đã hẹn hò với Woo Sik nhưng vẫn thả thính anh Hyun Soo và cái kết là tình bạn thân thiết giữa Hyun Soo và Woo Sik bị đỗ vỡ. 

Hãy kể một câu chuyện thời còn là học sinh của các bạn cho chúng tôi dưới phần bình luận này nhé!

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới