- Advertisement -spot_img

ĐẶC VỤ BẤT CHẤP – NHÀN PHI XA THI MẠN ĐỔI NGHỀ LÀM CẢNH SÁT ĐỂ TRẢ THÙ TRAI

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Trong những tháng đầu năm 2018, ngoài cơn sốt phim điện ảnh đến từ Trung Quốc Đại lục, khán giả còn chờ đợi một tác phẩm đậm chất xứ Cảng Thơm có tên Đặc Vụ Bất Chấp (Agent Mr. Chan) của đạo diễn Ka-kit Cheung với sự tham gia của thị đế Huỳnh Tử Hoa và thị hậu Xa Thi Mạn.

Xem phim Đặc Vụ Bất Chấp tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/diep_vu_bat_chap_tm_2018-996c206e

Phim Đặc Vụ Bất Chấp (Full tập) | Agent Mr. Chan (2018)

Đặc Vụ Bất Chấp (Agent Mr. Chan) thuộc thể loại phim hành động, tình cảm, hài hước với độ dài 99 phút. Về nội dung, phim xoay quanh chàng đặc vụ Chan (Huỳnh Tử Hoa) điển trai, hào hoa bị cuốn vào một vụ án bí ẩn liên quan đến những người nổi tiếng. Phong cách làm việc “bá đạo” của Chan kết hợp với tính tình quái chiêu của nữ cảnh sát Shek (Xa Thi Mạn) đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười” trên màn ảnh.

Phim Đặc Vụ Bất Chấp (Full tập) | Agent Mr. Chan (2018)

Mr.Chan là đặc vụ được đào tạo thuộc Top hàng đầu để nhận những nhiệm vụ khó khăn nằm vùng và điều tra. Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, Mr.Chan đã buộc mình cưới Ms.Shek và trong tiệc cưới anh đã tiết lộ với cô mình là đặc vụ. Mọi chuyện bắt đầu từ đây và cũng trong chính lúc đó, cộng sự của anh đã phạm phải sai lầm khiến cả hai người đều bị đuổi ra khỏi tổ chức. Sau đó, người vợ “cũ” của anh trở thành cảnh sát và truy đuổi anh khắp nơi. Đồng thời, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra khi họ buộc phải thực hiện chung nhiệm vụ bảo vệ 1 cô gái đang nổi tiếng trên mạng xã hội và “cuồng” livestream.

Kết quả hình ảnh cho Phim đặc vụ bất chấp Xa Thị Mạn | Hình ảnh, Phim

Đạo diễn đã đẩy bộ phim này về phong cách của Hong Kong cách đây khoảng 10 năm về trước. Phim nói về đôi oan gia Xa Thi Mạn và Huỳnh Tử Hoa đi điều tra vụ án để giải cứu nhân loại, xuyên suốt bộ phim điều tra sẽ là những tràn cười của hai người đúng kiểu TVB hay làm, có lúc bạn sẽ vô tình nhớ lại phim KẺ ĐÁNH THUÊ mà hai người đã từng hợp tác ăn ý như thế.

Ngoài ra bộ phim còn đạt được doanh thu siêu khủng ở quê nhà Hồng Kông

Khai thác đề tài điệp viên quen thuộc nhưng bằng cách tiếp cận mới mẻ, kịch bản sáng tạo với nhiều tình huống bất ngờ cùng dàn diễn viên ngôi sao, Đặc Vụ Bất Chấp đã tạo nên một cơn sốt phòng vé khi ra mắt tại Hồng Kông vào ngày 15/2/2018.

Chỉ bốn ngày sau khi khởi chiếu, Đặc Vụ Bất Chấp đã mang về cho nhà sản xuất 20 triệu đô-la Hồng Kông (~ 58 tỷ VNĐ). Phim đạt thành tích là tác phẩm điện ảnh đứng đầu doanh thu phòng vé dịp Tết Nguyên đán năm 2018 cùng lúc ở hai thị trường Hồng Kông và Ma Cao. Thành công này cũng đã giúp ngôi sao hài Huỳnh Tử Hoa xóa tan biệt hiệu “thuốc độc phòng vé” đã gắn liền với anh trong suốt một thời gian dài.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới