- Advertisement -spot_img

CHỈ RIÊNG MÌNH ANH – TÌNH YÊU ĐỊNH MỆNH HAY MỐI TÌNH BẠO LỰC TRÊN ĐẤT Ý

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mệnh Trung Chú Định được remake từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Only You (1994) với sự diễn xuất của Marisa Tomei và Robert Downey Jr…

Xem phim Chỉ Riêng Mình Anh tại đây: https://www.ondemandviet.com/landing/only_you_hardsub_2015_11_2020-c21592e3

Xem Phim Chỉ Riêng Mình Anh | Only You (2015) VietSub

Bộ phim xoay quanh nhân vật Phương Viên (Thang Duy) – một bác sĩ thú y. Khi còn bé, qua hai lần xem bói đoán số mệnh kết quả người chồng tương lai mà số phận đã định cho cô tên là Tống Côn Minh (Liêu Phàm) – một fashion buyer hết thời. Sau khi trưởng thành, lúc Phương Viên sắp kết hôn cùng Tạ Minh Giang thì lại bất ngờ nhận được điện thoại của Tống Côn Minh. Thế là, Phương Viên liều lĩnh vứt bỏ đảm cưới tương lai của mình, bất chấp tất cả chạy đến Ý, sau đó bắt đầu một chuyến hành trình đi tìm tình yêu đầy kịch tính ở xứ người. Liệu Tống Côn Minh kia có thật sự là tình yêu định mệnh của cô? Hay Phương Viên sẽ quay trở lại Trung Quốc để cưới Tạ Minh Giang – một người mà cô không yêu?

Xét về phần hình ảnh, phần lớn ngoại cảnh phim quay ở Ý nên có thể xem là đẹp miễn chê. Đoàn phim đã chọn những góc sang chảnh thơ mộng nhất, không phải những góc phố bình thường, cũ kĩ mốc meo, tường vôi tróc lở. Ngay cả bối cảnh các quán ăn, nhà hàng, khách sạn trong phim cũng đều ở vị trí đẹp cả.

Nhìn chung được remake từ một tác phẩm nổi tiếng và mang nét riêng của nền điện ảnh Hoa ngữ, bộ phim Mệnh Trung Chú Định sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị cho người xem.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới