- Advertisement -spot_img

CÁT ĐỎ – Đi ngược xu hướng với những cảnh quay đẹp xuất sắc

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Cát đỏ là một bộ phim có nội dung, bối cảnh cùng tạo hình dàn diễn viên đi ngược lại xu hướng làm phim truyền hình hiện đại.

Cát đỏ dài 30 tập, do đạo diễn Lưu Trọng Ninh thực hiện ở Ninh Thuận. Phim khắc họa số phận ba người đàn bà chửa hoang – Nhớ, Đủ, Nhan – với tuổi tác, tính cách, ngoại hình khác biệt nhưng đều toát lên nghị lực, khát khao hạnh phúc.

=> Xem phim Cát Đỏ ngắm cảnh đẹp xuất sắc tại đây: OnDemandViet

Diễn viên “Cát đỏ” kể chuyện đi "nhuộm da" - Báo Nhân Dân

Khác với nhiều phim truyền hình hiện nay thường khai thác đề tài tâm lý tình cảm đô thị, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tìm đề tài khó, mang đặc trưng vùng miền. Số phận đàn bà là nguồn cảm hứng dạt dào trong các tác phẩm của ông. Ông quan tâm những phận người đơn côi, sống đè nén giữa định kiến xã hội, rồi từ đó khắc họa bản năng, khao khát của họ. Đạo diễn không chọn nhiều diễn viên nổi tiếng mà đề cao việc hợp vai. Với Cát đỏ, Thúy Diễm từng phải casting vai Nhớ đến sáu lần.

Cát đỏ" - Bộ phim văn hóa con người vùng cồn cát Bình Thuận

Không lấy bối cảnh cao ốc, tòa nhà, văn phòng như Tình yêu và tham vọng hay Lựa chọn số phậnCát đỏ chọn những thước phim đẹp long lanh qua khung cảnh thiên nhiên mang đạm nét đặc trưng vùng miền. Phim còn đưa người xem đến câu chuyện trong xưởng mắm. Đây thực sự là một nỗi ám ảnh của các diễn viên.

Chân dung diễn viên đóng Hồng Hoang chăn bò phim Cát đỏ

Diễn viên Thúy Diễm vai Nhớ cho biết phim Cát đỏ mang tính chất hoang dã nên các cảnh nhạy cảm không diễn ra trong phòng kín như những bộ phim khác. Hầu hết những “cảnh nóng” của Nhớ là trong bụi cây, những nơi hôi như chuồng cừu, chuồng ngựa, xưởng nước mắm… ngứa ngáy khó chịu và không có gì che chắn…

Lộ diện nhân vật đang bị ghét nhất phim Cát đỏ | VTV.VN

Về phần kết phim nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì ba nhân vật chính đều lỡ dở sau nhiều biến cố. Nhớ (Thuý Diễm) buông bỏ mối tình tay ba với Hùng (Võ Cảnh) và Nguồn (Hữu Thanh Tùng). Cô bỏ xưởng nước mắm của tình cũ – ông Hai Ngò, vay tiền mua lại một xưởng nước mắm mới. Cuối phim, cô tiễn Nguồn đi nhưng trong đầu lại nhớ về Hùng cùng câu nói của anh: “Mỗi khi anh làm được một việc tốt nào đó, mỗi khi lòng căm thù trong anh dịu xuống, anh đều nghĩ đến em”. Nhan không đến với nhạc sĩ Quang mà gạt đi tình cảm nam nữ, nuôi chí làm giàu. Chị cả Đủ và ông Tư cũng không quay về với nhau. Ba chị em vẫn quyết định sống cùng nhau, không cần đàn ông để rồi cuối cùng xóm chửa hoang vẫn là xóm chửa hoang.

Trực tiếp phim Cát đỏ tập 14 trên kênh VTV3: Nhớ sẽ chọn Nguồn hay Hai Ngò?

Cát đỏ. phim mới Cát đỏ. Xem phim Cát đỏ. phim mới. xem phim mới. phimmoi.  vtv3 | TTVH Online

Nguồn: Tổng hợp
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới