- Advertisement -spot_img

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử tại lễ trao giải AMA 2021

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Nhóm nhạc nam phá kỷ lục đã trở thành (các) Nghệ sĩ của năm. Các chàng trai BTS đã trở thành người chiến thắng lớn nhất trong đêm, mang về không phải một mà là ba giải AMA. Đặc biệt, tiết mục này đã mang về chiếc cúp cho nghệ sĩ của năm, đánh bại những ngôi sao nhạc pop nổi bật khác như Ariana Grande, Olivia Rodrigo, Taylor Swift The Weeknd.

“Bốn năm trước, chúng tôi đã tổ chức buổi biểu diễn trực tiếp trên truyền hình lần đầu tiên tại AMAs sân khấu này cho‘ DNA ’. Lúc đó, chúng tôi vô cùng phấn khích và lo lắng,” RM nói. “Và đó là một chặng đường dài và tuyệt vời kể từ đó, nhưng không ai có thể đặt cược vào khả năng chúng tôi đứng ở đây để nhận giải thưởng này. Ngoại trừ các ARMY. Bảy chàng trai đến từ Hàn Quốc, đoàn kết bởi tình yêu âm nhạc, đã nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ tất cả ARMY trên toàn thế giới. ”

Sau đó, trưởng nhóm nhấn mạnh rằng nhóm sẽ không bao giờ coi tình yêu mà họ nhận được là điều hiển nhiên. Suga cũng cầm mic để bày tỏ niềm vui bằng tiếng Hàn. “Chúng tôi đã ra mắt tại Hoa Kỳ bốn năm trước tại AMA. Và tôi không bao giờ mong đợi sẽ giành được giải thưởng này ”.

BTS
Những chàng trai đáng yêu BTS

“Chúng tôi chỉ muốn làm cho mọi người hài lòng với âm nhạc của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng có một thế giới sẽ mở ra khi bắt đầu chương mới của chúng tôi,” Jungkook nói. “Trong hai năm qua, chúng tôi đã học được rằng mỗi khoảnh khắc đều quý giá”.

Bên cạnh giải Nghệ sĩ của năm, BTS đã mang về giải Bộ đôi hoặc Nhóm nhạc Pop được yêu thích nhấtBài hát Pop được yêu thích nhất (“Butter”).
Sau đó, họ đã lên sân khấu cùng với Coldplay để biểu diễn ca khúc hợp tác của họ “My Universe”. BTS sau đó đã kết thúc AMA năm 2021 với màn trình diễn tuyệt vời ca khúc hit “Butter”.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới