- Advertisement -spot_img

BẠO PHONG NHÃN – Dương Mịch khẳng định vị thế “nữ chủ” cool ngầu

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

‘Bạo phong nhãn’ thuộc đề tài phá án do Dương Mịch và Trương Bân Bân đóng cặp, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Phim được chấp bút bởi biên kịch Lương Chấn Hoa – người từng ‘nhào nặn’ ra nhiều tác phẩm nổi tiếng như Bên nhau, Trách em thật quá xinh đẹp, Nhiệt huyết đồng hành, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư,… Ngoài Dương Mịch và Trương Bân Bân, phim còn có sự góp mặt của Lưu Nhuế Lân, Đại Tư, Triệu Y Lâm,…

Bạo Phong Nhãn thành bom xịt, Dương Mịch hết thời - 2sao

=> Xem phim Bạo Phong Nhãn tại đây: OnDemandViet

Bộ phim truyền hình với đề tài đô thị hiện nay với nội dung xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được. Trinh sát viên Cục An ninh Quốc gia Mã Thượng (Trương Bân Bân đóng) là chàng trai nhanh nhẹn, sở hữu trí nhớ đáng nể thân thế có nhiều bí ẩn đã có cơ hội hợp tác cùng An Tĩnh trong một lần làm nhiệm vụ. Cả hai đều là những người ưu tú không ai có thể vượt qua, họ bắt tay để điều tra một âm mưu lớn của bọn tội phạm. Cũng từ đây An Tĩnh và Mã Thượng đã nảy sinh tình cảm, khi hai người phát hiện họ không chỉ hợp nhau trong công việc mà còn hợp trong cả suy nghĩ và tính cách. Thân thế của Mã Thượng là 1 dấu hỏi chấm.

Dương Mịch: Nữ cường trở nên yếu mềm vì phải lòng cấp dưới | Giải trí |  Thanh Niên

Đóng máy từ giữa tháng 7 năm 2019 sau hơn 4 tháng quay hình, nhưng phải mất hơn một năm chờ đợi, Bạo phong nhãn mới được ‘thả xích’. Và không phụ sự chờ đợi của khán giả, ngay ở những tập đầu tiên, Bạo phong nhãn đã tạo nên sức hút lớn nhờ nội dung vừa ý nghĩa, vừa gay cấn, cũng như diễn xuất đáng khen của Dương Mịch.

Trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp vào vai An Tĩnh – Trưởng ban Trinh sát của tỉnh. Bằng sự thông minh, quyết đoán, nhanh nhạy của mình, An Tĩnh trở thành Trưởng ban Trinh sát nữ duy nhất tại cơ quan – vị trí thường chỉ dành cho đàn ông.

Bạo phong nhãn tung poster hai diễn viên chính: Dương Mịch nhìn soái hơn cả  Trương Bân Bân - Phim châu á - Việt Giải Trí

Ở độ tuổi ba mươi, Trưởng ban họ An vẫn độc thân. Trước đây, cô từng có một mối tình với Mã Thượng (Trương Bân Bân) – bạn học chung cấp ba lẫn đại học. Tuy nhiên, An Tĩnh lại giấu Mã Thượng việc thi lại vào đại học An ninh và biến mất khỏi cuộc sống của anh ngay sau khi trúng tuyển. Mã Thượng tìm cô suốt ba năm nhưng không có kết quả.

Chẳng ngờ, trong lần thực hiện nhiệm vụ tại quê nhà, Mã Thượng gặp lại An Tĩnh. Giờ đây, anh đứng bên An Tĩnh với vai trò mới – Trinh sát trực thuộc Cục An ninh Quốc gia. Dưới sự sắp xếp của cấp trên, cả hai cùng hợp tác để phá hủy đường dây gián điệp thương mại, ăn cắp công nghệ cao.

暴风眼第3集剧情介绍(共46集) - 电视剧| 爱剧情

Sau ba năm kể từ ‘bom xịt’ Người đàm phán đóng chung cùng Hoàng Tử Thao lên sóng, công chúng mới thấy Dương Mịch xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tạo hình hiện đại. Bằng vai An Tĩnh quyết liệt, lý trí và can đảm trong Bạo phong nhãn, một lần nữa gương mặt sinh năm 1986 chứng tỏ bản thân là một trong những ‘bà hoàng’ của dòng phim đại nữ chủ (phim đại nữ chủ: phim có nội dung xoay quanh tình yêu và sự nghiệp của nữ chính).

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới