- Advertisement -spot_img

ANH BA KHÍA – Đừng để “nghèo” làm mất đi tất cả

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Bộ phim truyền hình Việt Nam Anh Ba Khía do đạo diễn Xuân Phước thực hiện quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Ninh, ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Lương Thế Thành, Lê Bê La.

=> Xem phim Việt mới nhất tại đây: OnDemandViet
Lương Thế Thành và Hoài Linh trong phim Anh Ba Khía

Vì hoàn cảnh éo le, người phụ nữ tên Ngọc quyết định dứt áo ra đi sau khi ký thác đứa con trai mới ra đời cho Hai Còng – chàng thanh niên tốt bụng đã cưu mang cô trong lúc bụng mang dạ chửa. Hai Còng mang đứa trẻ về nuôi đặt tên là Ba Khía. Dù chỉ là con nuôi nhưng Ba Khía vẫn được Tía hết mực thương yêu. Nhưng khi ông lập gia đình với bà Hai Lươn – một người phụ nữ nhỏ nhen và tham lam, thì cuộc sống của Ba Khía không còn được như trước nữa. Vì không muốn làm Tía mình phải khó xử nên anh đã luôn nhẫn nhịn trước những lời cay độc của dì.

Chàng trai miền Tây chất phác thật thà – anh Ba Khía, có mối tình đầy oan trái với cô gái tên Mai. Tuy yêu nhau say đắm nhưng vì nhiều lý do khác nhau, cặp đôi không thể tiến tới. Mai thậm chí còn cố tình bày ra tình tay ba rối rắm để làm cho người mình yêu đau khổ.

Trong một lần đến nhà Trinh – người yêu thầm Ba Khía từ lâu dùng cơm. Anh ngỡ ngàng chạm mặt Mai và Khanh sánh đôi bên nhau đến theo lời mời của Trinh. Mục đích của Trinh là để Mai và Ba Khía phải từ bỏ hy vọng cuối cùng trong mối quan hệ của hai người. Và sự thật là Trinh đã thành công khiến cho hai người bối rối, khó xử mà càng khoét sâu thêm những nghi vấn trong lòng nhau.

Ảnh chụp từ phim Anh Ba Khía
=> Xem phim Anh Ba Khía tại đây: OnDemandViet

Sau tất cả, Ba Khía chua xót nhận ra nghèo chính là nguyên nhân khiến bản thân mất đi tất cả, anh nuôi chí lớn quyết ở lại Sài Gòn lập nghiệp với dự định sẽ đưa những món ăn dân dã làm từ con ba khía quê nhà thành món đặc sản vang danh khắp mọi miền. Giấc mơ đó có lúc tưởng chừng đã bị bóp nghẹt bởi lòng người vốn nhiều kế hiểm, mưu sâu.

Nhưng, với ý chí kiên định và quyết tâm vượt khó của người từng lớn lên trong gian khó, Ba Khía cuối cùng đã biến giấc mơ những tưởng xa xôi trở thành sự thật… Bởi lẽ, có không ít ước mơ được thắp lên từ nghị lực phi thường, sự thiện lương và niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, bất chấp qui luật cuộc đời có khắc nghiệt đến đâu…

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới