- Advertisement -spot_img

5 bộ phim hay đỉnh cao nhất của Kim Woo Bin

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Kim Woo Bin đã trở lại truyền hình được mong đợi từ lâu qua Công việc kinh doanh bất ngờ 2 sau 6 năm chống chọi với bệnh tật. Sau đó, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình bằng cách tham gia vào dàn diễn viên của tvN’s Our Blues. Ở đó, anh vào vai một thuyền trưởng tàu đánh cá tốt bụng, có trái tim thuần khiết tên là Jung Joon, đối diện với Han Ji Min, người đảm nhận vai Hanyeo, một nữ thợ lặn. Vì vậy, không cần phải quảng cáo gì thêm, hãy cùng điểm qua năm bộ phim truyền hình và điện ảnh hay nhất với sự tham gia của Kim Woo Bin, người sẽ tiếp tục hoạt động trong ngành công nghiệp nhiều hơn bao giờ hết.

Kim Woo Bin trong Our Blues
Kim Woo Bin trong phim Our Blues

1. School 2013

Kim Woo Bin bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi ra mắt với vai trò người mẫu thời trang. Có lẽ vì chiều cao 1m72 của mình, anh ấy luôn được mời đóng vai một thiếu niên nổi bật giữa mọi đám đông. Trong vai diễn chính đầu tiên của mình trong School 2013, anh ấy đã đóng vai một cậu bé mới lớn và thiếu niên gặp rắc rối ở trường tên là Park Heung Soo, người suýt chút nữa đã rời khỏi trường cũ của mình.

Vai diễn mà anh ấy đóng là một thanh niên cứng rắn, người luôn che giấu vết thương lòng của mình với người khác nhưng không phải từ chính bản thân mình. Bộ phim đã giành được nhiều đánh giá cao vì mô tả một tình cảm hoành tráng giữa Kim Woo Bin và Lee Jong Suk. Anh ấy đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN 2013 nhờ màn trình diễn của mình trong School 2013.

kim woo bin phim school 2013

 

2. The Heir (2013) – Người thừa kế

Choi Young Do là một thanh niên thông minh, tình cờ trở thành người thừa kế của một chuỗi khách sạn lớn. Anh ấy có chỉ số IQ 150 và là thành viên của Mensa International. Anh ấy đi xe máy đến trường hàng ngày mặc dù anh ấy là một thiếu niên và có định kiến ​​mạnh mẽ với người nghèo. Có lẽ vì được lớn lên trong một gia đình giàu có nhưng vô tâm, chàng trai trẻ sáng sủa thường dùng trí óc thông minh của mình để bắt nạt những người mà anh ta không thích. Sau đó trong chương trình, anh ấy hình thành một tình địch thú vị với Kim Tan (Lee Min Ho) khi anh ấy dần nảy sinh tình cảm của mình với Cha Eun Sang (do Park Shin Hye thủ vai).

Mặc dù Young Do có thể là kẻ tồi tệ nhất có khả năng làm điều ác mà không do dự, nhưng một số câu thoại mà anh ta nói đã trở nên vô cùng biểu tượng. Trong tất cả những câu nói nổi tiếng mà anh ấy đã nói, “Cuối cùng tôi vẫn sống đúng với diện mạo của mình” đã trở thành một câu nói huyền thoại mà mọi người vẫn còn nhớ. Kim Woo Bin đã chứng tỏ kỹ năng diễn xuất của mình khi thể hiện nhân vật trẻ trung và hách dịch đáng kinh ngạc này. Anh ấy cũng tỏa sáng với kiểu tóc vuốt ngược và truyền cảm hứng cho nhiều người noi gương anh ấy.

Kim woo bin phim the heir

 

3. Twenty (2015) – Tuổi hai mươi

Twenty là bộ phim hài hước kể về câu chuyện thú vị về ba người bạn vừa tròn 20 tuổi. Kim Woo Bin đã đóng một nhân vật tên là Chi Ho cùng với Kang Ha Neul và Lee Junho. Chi Ho là một thanh niên thất nghiệp sống trong thời điểm tình cờ được các cô gái yêu thích một cách kỳ lạ. Kyung Jae (do Kang Ha Neul thủ vai) là một sinh viên đại học giỏi hai giày với mục tiêu là được nhận vào một công việc của công ty. Dong Woo (Lee Jun Ho) là một sinh viên may mắn bỏ học đại học với ước mơ trở thành một họa sĩ hoạt hình. Ba người họ đã trở thành bạn bè sau khi yêu cùng một người phụ nữ ở trường trung học và câu chuyện diễn ra khi họ bắt đầu sống cuộc sống mới nhưng không khác nhiều so với tư cách là những người trưởng thành hợp pháp.

Phim minh họa ba người trẻ dễ liên hệ với nhau, những người lần đầu tiên bước chân vào xã hội. Ba nhân vật có phản ứng hóa học hoàn hảo vì không ai trong số họ dính vào nhau như ngón tay cái đau. Các diễn viên được cho là ở cùng độ tuổi và có lẽ đó là lý do tại sao họ đã thể hiện tốt như một đội. Tại đây, Kim Woo Bin nhảy bài Days of Being Wild và thực hiện một loạt cảnh hành động vui nhộn trong một nhà hàng Trung Quốc.

Kim woo bin phim twenty

 

4. Uncontrollably Fond (2016) – Yêu không kiểm soát

Yêu Không Kiểm Soát là bộ phim thuộc thể loại melodrama xoay quanh nam diễn viên hàng đầu bị bệnh nan y tên là Shin Jun Young và nhà sản xuất phim tài liệu tên là No Eul. Ký ức về cuộc chia tay đau đớn vẫn còn in đậm trong tâm trí họ, hai người tình cũ tái hợp nhiều năm sau đó với tư cách là một diễn viên nổi tiếng và một nhà sản xuất phim tài liệu. Kim Woo Bin, nổi tiếng với việc chơi xấu kẻ xấu, đã thể hiện nhân vật đáng khinh của mình trong phần đầu của bộ phim.

Tuy nhiên, khi bộ phim tiến triển, anh ấy đã làm điêu đứng nhiều trái tim khi thể hiện vai một người đàn ông bị mất trí nhớ vì căn bệnh nan y. Cả hai chuẩn bị cho chuyến đi cuối cùng của họ để chia tay đau lòng khi câu chuyện gần kết thúc. Kim Woo Bin đã hát hai bài hát, “Do You Know”“Picture in My Head” cho bộ phim này với giọng hát trầm ấm đầy mê hoặc của anh ấy đã tạo thêm cảm giác đa cảm cho chương trình.

kim woo bin uncontrollable fond

 

5. Master (2016) – Ông Trùm

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật trong một kế hoạch kim tự tháp lớn, Master là bộ phim xoay quanh một đơn vị tội phạm tài chính của Hàn Quốc thực hiện một cuộc truy lùng một kẻ lừa đảo có liên quan đến một vụ lừa đảo tài chính trên toàn quốc. Kim Woo Bin đóng vai chính Park Jang Gun, một kẻ lừa đảo tài giỏi, người sau này hợp tác với cảnh sát. Jang Gun là kiến ​​trúc sư CNTT và bộ não của công ty lừa đảo, người có mối liên hệ chặt chẽ với chủ tịch Jin (Lee Byung Hun). Khi Kim Jae Myung (Kang Dong Won), Trưởng phòng Điều tra Hình sự Trí tuệ, theo dõi anh ta và đe dọa anh ta cung cấp thông tin về Jin, Giám đốc điều hành bỏ trốn ra lệnh cho anh ta tìm ra kẻ phản bội trong công ty. Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện đầy rượt đuổi, âm mưu và phản bội này.

Kim Woo Bin đã vào vai một nhân vật sôi nổi nhưng khó đoán, có khía cạnh nhân đạo đối với tính cách của anh ấy ngoài sân cỏ. Master, với dàn diễn viên tuyệt đẹp, đã trở thành một thành công phòng vé lớn khi thu hút hơn 7 triệu khán giả đến rạp vào năm 2016. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất mà Kim Woo Bin đóng vai chính.

kim woo bin phim Master

Bạn thích vai diễn nào của Kim Woo Bin nhất? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!

 

 

 

 

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới