- Advertisement -spot_img

Vì sao nên xem phim “Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19”

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) lên sóng ngày 17/6 và nhận được phản ứng khá tích cực từ phía khán giả.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả như một luồng gió mới lạ trong số những bộ phim mới phát hành gần đây. Siêu năng lực của Ban Ji Eum là cô có thể tái sinh vô tận. Đến cuộc đời thứ 19, cô dành mọi sức lực tìm kiếm tình yêu thời thơ ấu mình từng có ở kiếp thứ 18.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Nội dung chính của phim

Một ngày hè nọ khi Ban Ji Eum 9 tuổi, những ký ức từ các kiếp sống trước bỗng dội về như từng đợt sóng. Cô bé nhớ ra đây là chuyện vẫn luôn xảy đến với mình ở mọi kiếp sống. Sau khi nhớ ra tất cả, quãng đời còn lại của cô sẽ chìm trong luyến tiếc, nhớ nhung. Kiếp nào cũng vậy và Ji Eum rất ghét điều đó.

Ở kiếp thứ 19 lần này, khi nhớ ra tất thảy mọi chuyện, điều mà cô bé nghĩ đến đầu tiên chính là: ‘Seo Ha có còn sống không nhỉ?’ Từ đây, khán giả được đưa về quá khứ gần 10 năm về trước, khi Ji Eum đang sống kiếp thứ 18. Kiếp 18 của cô là Yoon Joo Won – một tiểu thư con nhà giàu. Năm Joo Won 12 tuổi thì gặp được Seo Ha – cậu con trai 9 tuổi của một người bạn thân của mẹ mình.

Hai đứa trẻ đã trải qua tháng ngày bình yên, hạnh phúc bên nhau. Nhưng rồi một tai nạn bất ngờ ập đến, cướp đi sinh mạng của Joo Won và khả năng nghe của Seo Ha. Lần đầu tiên trong các kiếp sống, Joo Won mong chờ vào việc tái sinh, mong rằng mình sẽ lại nhớ về Seo Ha.

Sau khi nhớ ra các ký ức tiền kiếp, Ji Eum quyết định sẽ tìm về bên Seo Ha một lần nữa để bảo vệ anh. Và trong thời gian bên nhau trải qua nhiều chuyện, Seo Ha dần mở lòng và có tình cảm với Ji Eum. Sau đó cả 2 phát hiện sự thật về tai nạn năm đó do cậu của Seo Ha tạo nên. Đồng thời Ji Eum cũng nhớ lại được nguyên nhân chết kiếp đầu tiên của mình. Để hóa giải lời nguyên nhớ lại tiền kiếp cũng như không làm hại sức khỏe của những người thân bên cạnh, Ji Eum đã chấp nhận quên đi tất cả kí ức. Và rồi lần này đến lượt Seo Ha tìm đến bên cạnh Ji Eum để bắt đầu lại câu chuyện của họ.

Kịch bản phim mới mẻ, có chiều sâu

Về cơ bản Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 vẫn là câu chuyện tình yêu cách biệt thân phận, motif hoàng tử – lọ lem điển hình với nam chính là con trai chủ tịch tập đoàn lớn, nữ chính là một cô gái nghèo phấn đấu vươn lên. Nhưng Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 lại thêm vào đó một ‘gia vị’ mới mang màu sắc kỳ ảo là ký ức tiền kiếp. Đây là yếu tố quyết định, giúp câu chuyện mang một màu sắc hoàn toàn mới, tách biệt hẳn ra khỏi khuôn mẫu thông thường của motif hoàng tử – lọ lem.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 không chỉ xoay quanh chuyện tình của Ji Eum – Seo Ha, mà còn nói về các mối liên kết giữa Ji Eum với những người mà cô từng quen biết, yêu thương ở các kiếp trước mà hiện tại vẫn đang sống. Bên cạnh đó, cô vẫn phải giải quyết những vấn đề mà kiếp 19 cô đang gặp phải, ví dụ như chuyện gia đình chẳng hạn.

Phim còn đề cập đến những mâu thuẫn trong gia đình của Seo Ha, mối quan hệ giữa Seo Ha với Do Yoon (Ahn Dong Goo), cách mà những người yêu thương Joo Won vượt qua nỗi đau mất Joo Won, chuyện kinh doanh, chuyện cải tạo khách sạn, tranh đấu giữa Seo Ha với phản diện Jang Yeon Ok (Bae Hae Sun),…

Quan trọng nhất là những vấn đề mà bộ phim đề cập đến đều được xây dựng khá chặt chẽ và được khai thác sâu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và dễ khơi gợi sự đồng cảm của người xem.

Diễn xuất đỉnh cao của nữ hoàng rating Shin Hye Sun

Phải công nhận khả năng chọn kịch bản và diễn xuất của Shin Hye Sun luôn nằm ở tầng nữ hoàng.

Bởi có ký ức của mọi kiếp sống, ở Ji Eum sẽ luôn có sự nuối tiếc, hoài niệm với những người, những sự việc, sự vật xưa cũ. Cô ấy cũng không chỉ có một gia đình, mà có rất nhiều gia đình để hướng về.

Chỉ có Ji Eum nhớ về tiền kiếp, nên cô ấy sẽ luôn phải trải nghiệm cảm giác có rất nhiều điều muốn bày tỏ, nhưng phải nén lại vì đối phương sẽ không tin nổi, cũng không hiểu nổi. Sẽ chỉ có một mình cô ấy chất chứa tâm sự, chất chứa nỗi nhớ, còn người khác chỉ đơn giản là thấy cô ấy quen thuộc, như thể đã từng quen biết mà thôi.

Từng cảm xúc đều được nữ diễn viên thể hiện một cách chính xác, tỉ mỉ qua ánh mắt, nét mặt. Dù là phân đoạn hài hước hay cảm động đều được truyền đạt rất tốt. Shin Hye Sun vốn nổi tiếng với khả năng diễn xuất như trút hết tâm can, một lần nữa lại chứng minh năng lực của mình là ‘danh bất hư truyền’.

Sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và sâu lắng vô cùng mượt mà

Kể câu chuyện về cô gái mang ký ức tiền kiếp nên Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 mang theo những xúc cảm nhẹ nhàng, sâu lắng đặc trưng của sự nuối tiếc, hoài niệm. Tuy nhiên, nếu khai thác quá sâu vào khía cạnh này sẽ dễ bị cuốn vào nỗi u uất, buồn bã.

Vì Ji Eum là người có ký ức tiền kiếp nên thỉnh thoảng, những hành động và lời nói của cô ấy gây ra sự khó hiểu hoặc kéo theo một vài hệ quả ‘bất ổn’. Bằng cách thêm vào những nét chấm phá hài hước vừa phải này, bộ phim luôn giữ được bầu không khí chung ở một thế cân bằng rất dễ chịu.

Khi xem, bạn sẽ không gặp phải tình tiết nào khiến mình phải cười ‘nghiêng ngả’, cũng không có tình tiết nào nghiêm trọng đến mức khóc sưng mắt. Nhưng bạn sẽ luôn cảm nhận được sức nặng của cảm xúc, đồng thời cũng thấy rõ sự tích cực mà bộ phim đang truyền tải.

Tiết tấu phim nhẹ nhàng, vừa phải, không dồn dập cũng không quá lê thê; có phần xây dựng tình tiết, có cao trào đúng lúc. Nhờ đó mà dòng cảm xúc cũng được liền mạch, truyền tải được trọng tâm câu chuyện và tâm lý nhân vật tốt.

Nhìn chung Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 là một bộ phim đáng xem và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Không quá nặng về tâm lý hay tràn ngập các đấu đá, tranh giành quyền lực – tình yêu, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước, sâu sắc và mang lại nhiều suy ngẫm về nhân sinh.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới