- Advertisement -spot_img

Vì sao Cha Eun Woo luôn được xứng danh “Nam thần chuyển thể” của Hàn Quốc?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Được mệnh danh là “Thiên tài gương mặt”, với gương mặt đẹp không góc chết, tỉ lệ vàng tuyệt đối cùng chiều cao hoàn hảo 1m83, Cha Eun Woo đẹp tựa nam thần bước ra từ trong truyện tranh mà bao cô gái hằng ao ước.

Và cũng chính vì thế nên Cha Eun Woo luôn được mời tham gia những bộ phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh trên web), và điều khiến khán giả bất ngờ nhất đó là sự tương đồng ngoại hình giữa nhân vật trong truyện và Cha Eun Woo là 99%.

Cha Eun Woo là trường hợp ngoại lệ duy nhất khiến cả đấng mày râu cũng phải rung động.

Check nhanh những bộ phim chuyển thể dưới đây để so sánh Cha Eun Woo và nhân vật trong truyện nhé!

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet 

1.Kangnam Beauty – Mỹ Nhân Gangnam

Mỹ Nhân Gangnam là loạt phim truyền hình năm 2018 với sự tham gia của Im Soo-hyang, Cha Eun-woo, Jo Woo-ri và Kwak Dong-yeon. Bộ phim được dựa trên một bộ truyện webtoon cùng tên được công bố bởi Naver Webtoon. Bộ phim kể về câu chuyện khôi phục lòng tự trọng của Kang Mi-rae quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi bị bắt nạt bởi vì vẻ ngoài của cô ấy. Tuy nhiên, tại trường đại học, cô ấy lại tiếp tục bị trêu chọc là “Quái vật thẩm mĩ Gangnam”.

Cha Eun Woo nổi tiếng là idol có gương mặt “tỉ lệ vàng”, được người hâm mộ quen gọi là “mỹ nam bước ra từ truyện tranh”. Đây là lần đầu chàng idol đảm nhận một vai diễn chính nên cũng không tránh khỏi những ý kiến nghi ngờ về thực lực diễn xuất của anh. Thế nhưng thông qua hai tập đầu tiên, có thể thấy Cha Eun Woo đã thể hiện khá tròn vai và cho thấy anh là sự lựa chọn phù hợp cho nhân vật Do Kyung Seok.

2. True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực

True Beauty được chuyển thể từ truyện tranh mạng (webtoon) cùng tên của tác giả Yaongyi. Tác phẩm có hàng chục triệu lượt xem ở Hàn Quốc và gây tiếng vang trên toàn châu Á. Ngay từ khi có thông tin True Beauty được chuyển thể thành phim, dự án đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.
True Beauty có nội dung xoay quanh Im Ju Gyeong (Moon Ga Young). Cô thường xuyên bị chê bai, trêu chọc, thậm chí trở thành nạn nhân của bắt nạt học đường vì ngoại hình xấu xí. Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, Im Ju Gyeong tập trang điểm để thay đổi diện mạo. Nhan sắc sau khi trang điểm khiến Im Ju Gyeong trở thành nữ thần mới của trường học. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm, nhận được sự chú ý của mọi người xung quanh, đồng thời được cả hai chàng trai nổi tiếng nhất trường là Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jin (Hwang In Yeob) theo đuổi.
Bộ phim đã thành công giúp Cha Eun Woo loại bỏ danh hiệu “nam thần mặt đơ”.

3. The Villainess Is A Marionette – Ác Nữ Chỉ Là Một Con Rối

Ác Nữ Chỉ Là Một Con Rối là câu chuyện xoay quanh công chúa Kayena, người luôn phải chịu sự điều khiển từ anh trai mình, khiến cô như một con búp bê luôn làm theo lời người khác. Tuy nhiên, cô đã sớm lên kế hoạch để thoát khỏi sự kiểm soát của anh trai và tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền lực chống lại anh ta, bắt tay hợp tác với công tước Kidrey.

Trong phim Cha Eun Woo hóa thân thành Công tước Kidrey, sở hữu vẻ ngoài điển trai với nét mặt nghiêm nghị và kiên quyết.

4. A Good Day To Be A Dog – Một Ngày Đẹp Trời Để Làm Cún

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên rất được yêu thích ra mắt 2017, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A good day to be a dog) thuộc thể loại hài lãng mạn và giả tưởng. Phim xoay quanh Han Hae Na (Park Gyu Young), một giáo viên dạy ngôn ngữ bị lời nguyền sẽ biến thành cún khi hôn đàn ông.

Trong phim Cha Eun Woo vào vai Jin Seo Won là một giáo viên đẹp trai, điềm tĩnh và có phần xa cách. Seo Won cũng có điểm yếu, vì một tổn thương thời tuổi teen mà anh mắc chứng sợ chó.

Bạn thấy Cha Eun Woo hợp vai nào nhất nè?

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới